Doanh số bán iPad vượt Mac

Didu
22/5/2010 18:21Phản hồi: 54
Doanh số bán iPad vượt Mac
[​IMG]

Theo số liệu thống kê mới đây của công ty chuyên nghiên cứu thị trường RBC Capital Markets cho biết, tại thời điểm hiện tại, doanh số bán ra của iPad đã vượt mặt doanh số bán của các máy Mac cộng lại. Điều này cho thấy "độ nóng" của iPad, đặc biệt khi bản có kết nối 3G mới xuất hiện. Nó không chỉ tạo nên cơn sốt ở thị trường Mỹ mà còn lan rộng ra các quốc gia, khu vực khác trên thế giới.


Theo Mike Abramsky, chuyên gia phân tích của RBC Capital Markets cho biết, doanh số bán iPad của Apple vào khoảng 200 ngàn chiếc mỗi tuần. Nếu con số này đem ra so sánh với máy tính Mac thì nó gần gấp đôi, doanh số của máy Mac chỉ là 110 ngàn máy một tuần.

Tuy nhiên, với iPhone thì iPad chưa thể vượt mặt, doanh số bán ra của iPhone 3GS là 246 ngàn chiếc mỗi tuần, cao hơn khoảng 46 ngàn chiếc so với iPad. Tuy nhiên thì iPad cũng đã đem lại thành công cho Apple, trước khi iPad xuất hiện thì không ai có thể dám chắc nó sẽ thành công như ngày hôm nay khi mà một triệu iPad bán hết veo chỉ trong khoảng một tháng.


Nguồn: CNN
54 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Chúc mừng Apple, con số nhìn quá phê
iPad sau khi đc bán ra thì đã chứng minh cho những cái ông mà hay chê iPad lúc em nó ra mắt ấy thấy như thế nào là Apple, mở miệng chê trong khi chả làm đc cái gì ..
Mình ko hiểu iPad làm văn phòng có được tiện lợi như MB ko nhỉ? Mình lại nghiêng về làm văn phòng nhiều hơn là giải trí. Đang rất hài lòng với e MBP của mình rồi.
khá thật nhỉ ... apple sf nào cũng giành thàhh công
jfuolu
TÍCH CỰC
14 năm
Gia đình nhà Apple thằng em ăn thì thằng anh nhịn có sao đâu.!
Dù sao cũng chúc mừng Ipad, hiệu ứng IP thật sự to lớn....mình nghĩ nhiều người mua Ipad vì đã có IP
Apple khủng thật........................^__^
Không hẵn là người mua iPad từng xài iPhone, ít nhất 3 người bạn của tôi mua iPad mà chưa từng sở hữu 1 sản phẩm nào của apple. Hầu hết đều tỏ ra thõa mãn với iPad, mặc dù vài người chỉ xài tới những chức năng cơ bản như duyệt web, email, youtube, books, google map, picture và game đơn giản.

Mặc dù iPad không đa năng như laptop nhưng sự trãi nghiệm về những chức năng cơ bản trên thật tuyệt vời. Triết lý của iPad không phải là nó làm được những gì (what) mà là nó làm như thế nào (how).
xilun
ĐẠI BÀNG
14 năm
ipAd sinh ra để làm những việc đó mà bác..... nó có bao nhiu chức năng bác xài hết rùi còn đâu...
Mỗi lần nghe về Apple là toàn tin tốt ko vậy....
Ipad bán ra 1 tuần nhìu thế mà mình vẫn chưa có hizz
Nhưng iPad vẫn không bao giờ cho giời Sinh Viên tụi em. Hý Hý. Xem bộ thắng cá độ 5 trận Đá Banh thì mới có thể "sở" đến em nó. Buồn 10 phút.
iPad cỡ cỡ 16 "chai", tụi chúng em làm thêm cỡ 8 tháng, trung bình tháng thu nhập vô 2 "chai" thì còn nuôi hi vọng đem em nó về phòng chiêm ngưỡng nhung nhan.... Hu hu... Các bác toàn là có công ăn việc làm thì làm sao hiẻu nổi chúng em..... tụi "ăn bám" bố mẹ.....ở quê....^^! híc híc
tieensdungx
ĐẠI BÀNG
14 năm
ipad đắt làm sao mà bằng macbook ,nên bán được nhiều hơn là tất nhiên thôi
becks_vns
ĐẠI BÀNG
14 năm
Vậy là iPad lại tiếp tục là một thương vụ thành công nữa của Apple. Em chỉ tiếc mỗi cái là iPad không có camera để chát hình skype. Dẫu biết rằng bác Steve rất có thể sẽ mang camera vào ipad thế hệ 2 nhưng em không biết mình có thể cưỡng lại sức hút của iPad không khi mà chỉ 5 ngày nữa nó sẽ được bán tại Nhật, ác hơn nữa là thằng Softbank lại có kiểu bán trả góp trong 2 năm. Chiêu của Apple độc thật, cho dù người dùng biết rằng nó chưa hoàn hảo, mặc dù biết rằng nếu chịu khó đợi nâng cấp sẽ có sản phẩm tốt hơn...nhưng vẫn không đủ kiên nhẫn để chờ đợi!
có 2 kiểu mà bác, đối với wifi only, bác thích mua trả góp thì mua, không thích thì mua đứt. E đặt hàng mua đứt mà
becks_vns
ĐẠI BÀNG
14 năm
Hi hi, vì em ít tiền nên chính cái kiểu mua trả góp này mới làm em lăn tăn 😁. Nếu phải trả cả cục tiền một lúc thì có lẽ em sẽ quyết tâm đợi đến iPad gen2, nhưng từ lúc nhìn thấy kiểu trả góp này mà có lẽ em sẽ không nhịn được đến gen2 nữa rồi :D. Mỗi tuần phải nhịn hai bữa cơm để rước em nó về thôi 😃
rất dữ dội, chỉ biết nói là vậy. 1 phần thưởng xứng đáng cho phong cách Apple marketing
ducpham88
TÍCH CỰC
14 năm
Sóng gió vãn chưa qua .....
đây chính là câu trả lời về sự thành công hay thất bại của Ipad
paper9
ĐẠI BÀNG
14 năm
Bao nhiêu đó việc là dùng gần hết chức năng của iPad rồi, sao lại "mặc dù chỉ" ?
trời đất, 200.000 máy Ipad dc bán ra mỗi tuần. Muốn xỉu quá :redcarded:, mềnh chả có cái nào nằm trong 200.000 cái mỗi tuần đó :mad:.
Đắt lòi mắt mà doanh số vẫn khủng khiếp, apple đúng là có một không hai
mrvodka
TÍCH CỰC
14 năm
😆 đẻ đc thằng em ra lại giết thằng anh thế này ko hẳn đã là vui, nếu mac book bán đc ít hơn thì mac os đâu còn có ý nghĩa gì nữa ...
botram
ĐẠI BÀNG
14 năm
Bán Ipad được nhiều hơn không có nghĩa macbook giảm đi. Nếu doanh số 2 thằng cứ tăng độc lập thì mừng chứ
khoa9202851
ĐẠI BÀNG
14 năm
Nó bán được nhìu hơn MBP chứ ko phải vì nó mà MBP giảm . Thế thôi 😁
louis213
ĐẠI BÀNG
14 năm
Vừa mua Ipad 32gb wifi, dùng thấy mãn nguyện ghê gớm, bây h` cả ngày ngồi cắm mặt vào ipad đọc truyện với chơi game. Còn thú vị hơn là ngồi trên cái PC nữa, sức hút mãnh liệt thật đấy.
bao h đến lúc mình thừa tiền để mua cái ipad này về trưng bày nhỉ :giggle:
Giờ vẫn ăn bám bố mẹ thì cái ngày đc sờ ipad còn xa lắm
ipad đang giành giật thị phần từ người anh em iphone, ipod, mac, trong khi thị phần của các sản phẩm khác giảm trầm trọng thì ipad lại hút máu thị phần của các sản phẩm khác

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019