Unilever với máy bán kem độc đáo: cười để được một que kem miễn phí

bk9sw
28/6/2010 13:59Phản hồi: 20
Unilever với máy bán kem độc đáo: cười để được một que kem miễn phí
Nhà sản xuất kem lớn nhất thế giới Unilever với hàng loạt các thương hiệu nổi tiếng như Wall, Ben & Jerry, Good Humor, Breyers và Klondike đã đặt hàng công ty công nghệ SapientNitro sản xuất một loại máy bán kém đặc biệt. Không thanh toán bằng tiền, người mua phải "cười để được một que kem miễn phí". Đây là chiếc máy bán kem tự động đầu tiên trên thế giới tích hợp công nghệ nhận diện khuôn mặt để xác định nụ cười sau đó chụp lại hình ảnh và gởi lên mạng xã hội Facebook qua kết nối 3G.

[​IMG]

Với tên gọi Share Happy, chiếc máy gồm một màn hình cảm ứng lớn chiếm toàn bộ mặt trước. Trên màn hình có một cửa sổ hình vuông đặt trên phần đầu của một nhân vật hoạt hình. Khi hướng khuôn mặt vào cửa sổ này, máy sẽ yêu cầu bạn cười thật to hoặc cười liên tục đến khi thanh đo chỉ số nụ cười báo hiệu mức độ hạnh phúc của bạn. Một khi thanh đo đạt mức cần thiết, máy sẽ tự động chụp lại nụ cười và bạn có thể đồng ý hoặc từ chối để máy gởi hình ảnh lên mạng xã hội Facebook qua kết nối 3G. Chỉ vài thao tác đơn giản với màn hình sau khi cười sảng khoái, phần thưởng cho bạn là một que kem mát lạnh. Ngoài khả năng nhận diện nụ cười, công nghệ còn cho phép nhận biết giới tính và tuổi tác của người mua. Việc đoán tuổi tác của người mua có thể gây xúc phạm nên các nhà thiết kế cũng lập trình cho máy một phạm vi sai số rộng để giảm bớt khả năng này.

Máy bán kem tự động được kích hoạt bằng nụ cười đã xuất hiện vào tháng 5 năm nay tại lễ hội Rock in Rio, Lisbon, Bồ Đào Nha và cũng vừa được giới thiệu tại cộng đồng các nhà quảng cáo tại Cannes, Pháp. Unilever cho biết, hãng sẽ lắp đặt các máy bán kem này tại những khu vực đông người qua lại trên toàn thế giới vào 18 tháng tới.

Máy bán kem tự động của Unilever tại Cannes 2010:



Nguồn: Gizmag
20 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

haha.cái máy này ma có ở việt nam khéo em ( & anh em tinhte nữa )cười toét miệng mất.keke
Nước ngoài họ nhiều cái hay thật, cái này thì là chuyện không tưởng ở VN mình rồi. Trừ khi bạn phải bỏ ra 1 số tiền kha khá để đi qua một cánh của để bạn được cười trước cái máy "phát" kem thôi, chứ ở VN chưa có cái gì ngoài xã hội là free cả (chỉ có trên mạng có nhiều thứ free thôi).
Xem thêm hình ảnh- vui phết
motorolavn
ĐẠI BÀNG
14 năm
vì một thế giới tràn ngập nụ cười.....
trinhtunglc
ĐẠI BÀNG
14 năm
Ý tưởng quá tuyệt ^^!.......................
dinhbatai
ĐẠI BÀNG
14 năm
Xướng Ghê, Có Cái Máy Này Chắc Là Mau Lên Cân Lắm Đây....!HEHEH....😁
phanloc92
ĐẠI BÀNG
14 năm
Nói thật là cái này mà để ở VN chắc mấy đứa thiếu VH cho xong chẳng mấy tí đâu. Người VN đồ công cộng chẳng bao giờ biết giữ gìn 😔 Buồn về VH VN
kimlong_ot
ĐẠI BÀNG
14 năm
Em có 1 thắc mắc nho nhỏ: như thế này thì lợi nhuận sẽ đến từ đâu nhờ?
ufdb
CAO CẤP
14 năm
quảng cáo đó bro, ăn kem free fer rồi lâu ngày ko được ăn nữa thèm thèm lại vác tiền đi mua :p
Có cùng thắc mắc với bác này.
heniken111
ĐẠI BÀNG
14 năm
đầu trang có viết những bức ảnh này đc cho lên mạng xã hội nên em nghĩ lợi nhuận ở đó
Về Vn thể naòp cung có anh(chị) đứng đo cười cả ngày cho mà xme 😆 😁
umumti
CAO CẤP
14 năm
Máy này đưa cho các bác ít cười, đặt chỉ tiêu mỗi ngày phải ăn 5 cây kem, bảo đảm một tháng không mập thì cũng thu hoạch được nụ cười thường trực trên mặt.
Đính chính nha .Uni ko phải sản xuất kem only nha , Omo , Sunlight .... các bác xài là của nó lun , Uni là công ty đa quốc gia về FMCG nha
mang về VN thì có mà cả ngày bọn nó đứng cười để chầu kem. Thóc đâu mà đãi gà rừng!
Cái này mà có ở VN thì các em nhỏ sẽ vui lắm đây ^^
PingMD
CAO CẤP
14 năm
Ở VN chắc cười tét miệng ln nhé.
máy này về VN là mấy chị hàng rong mua 1 thùng sốp sẵn, đứng giành cái máy cười cho máy nhả hết kem ra bỏ vô thùng sốp đem đi bán :mstickle: Dân VN đa số là nghèo có mình trong đó.
Máy này về VN thì " đã khuya rồi vẫn ngồi cười...kem "
hoangtam4vn
ĐẠI BÀNG
14 năm
các bạn không thấy là nv của U đứng đầy đó sao, các bạn đó đeo thẻ đó, vì mình cũng làm ở U VN mà. U toàn là những người sáng tạo khong à, và tinh tế nữa..heheh
sonyclie
TÍCH CỰC
14 năm
về VN chắc unilever lỗ to, haha...........................

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019