5 tính năng chính của App quản lý doanh thu Abit cho DN tại Bắc Giang
HathanMai
5 thángBình luận: 1
App quản lý doanh thu đã không còn là khái niệm xa lạ với những ai đang sở hữu cho mình ít nhất một gian hàng hay một cửa hàng kinh doanh buôn bán. Bởi lẽ, đây chính là ứng dụng giúp các chủ cửa hàng kinh doanh có thể kiểm soát, thống kê và theo dõi sát sao các hoạt động bán hàng của mình. Vậy app quản lý doanh thu có những tính năng nổi bật nào? Cùng tìm hiểu trong bài viết hôm nay nhé.

1. Ứng dụng giúp giám sát chặt chẽ tài chính

Ứng dụng như một người kế toán ảo luôn bên cạnh bạn. Giúp bạn quản lý chi phí nhập xuất hàng hóa, cũng như kiểm kê thu chi cuối tháng một cách nhanh chóng. Mọi chi phí đều được thể hiện rõ ràng và chi tiết dưới dạng bảng và biểu đồ cho bạn góc nhìn trực quan về tình hình tài chính của doanh nghiệp mình.

2. App quản lý tốt hoạt động bán hoặc mua hàng hóa dịch vụ

Thông qua ứng dụng, bạn có thể dễ dàng tạo các báo cáo về mua hàng hóa và dịch vụ giữ mình và những nhà cung cấp. Ứng dụng cung cấp cho bạn công cụ để ghi lại những hóa đơn giao dịch góp phần giúp bạn quản lý tài chính hiệu quả hơn.

3. App quản lý doanh thu chấp nhận thanh toán với mọi đơn vị tiền tệ

Bên cạnh đó, ứng dụng còn cho phép hoạt động với nhiều đơn vị tiền tệ khác nhau như đô la, Yên nhật, Bảng Anh, Việt Nam Đồng,... Chính vì điều này, bạn không chỉ làm việc với khách hàng ở khu vực Việt Nam mà còn khắp mọi nơi trên toàn thế giới

4. App quản lý giúp tạo bảng giá và chia sẻ với khách hàng

Ứng dụng còn có khả năng tạo bảng giá cụ thể các mặt hàng bạn bán và có thể chia sẻ cho khách hàng. Điều này giúp cho việc mua bán, giao dịch của đôi bên trở nên dễ dàng hơn.

5. App quản lý doanh thu tương thích với các hệ điều hành

Dễ dàng kết nối và phối hợp cùng đội ngũ của bạn để hoàn thành công việc. App quản lý doanh thu hoạt động trên nhiều nền tảng và nhiều thiết bị khác nhau. Bạn có thể dễ dàng tương tác với đội ngũ của mình để cho việc kinh doanh trở nên thuận tiện nhất.
Với những tiện ích mà app quản lý doanh thu mang lại, liệu bạn đã sẵn sàng Đăng ký dùng thử chưa? Nếu bạn có vấn đề gì cần giải đáp vui lòng để lại bình luận bên dưới bài viết nhé!
Mình thường gặp vấn đề trong khâu quản lý nhân viên, đơn hàng và nguyên liệu khi kinh doanh. Từ khi mình sử dụng phần mềm quản lý bán hàng đa nền tảng của PosApp công việc kinh doanh của mình đã có bước phát triển vượt ngoài mong đợi. Sau 1 năm sử dụng, mình cảm thấy khá hài lòng về tính năng, giao diện cũng như cách nhân viên của PosApp hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắt của mình. Các tính năng mà mình nhận được từ phần mềm quản lý bán hàng đa nền tảng của PosApp như:
• Order, bán hàng, in hóa đơn nhanh
• Quản lý ca làm và phân quyền cho nhân viên
• Quản lý kho hàng, định lượng nguyên vật liệu
• Hỗ trợ in tách bếp, gộp tách bàn
• Hơn 30 báo cáo tài chính chi tiết như thu-chi, công nợ, hoa hồng, giá vốn, tỷ trọng sản phẩm bán chạy,..
=> Xem thêm chi tiết các tính năng tại: https://posapp.vn/phan-mem-quan-ly-ban-hang

Phần mềm quản lý bán hàng 23.000+ cửa hàng sử dụng | PosApp

PosApp.vn là giải pháp quản lý bán hàng đa nền tảng dùng trên điện thoại, máy bàn, máy POS. Yên tâm quản lý cửa hàng của bạn từ xa ngay trên di động!
posapp.vn

=> Đăng ký dùng thử miễn phí 14 ngày tại link: https://posapp.vn/trang-form-tao-tai-khoan
Đăng ký tạo tài khoản PosApp.vn
posapp.vn


Tải app Tinh tế

Tải app Tinhte - Theo dõi thông tin mà bạn yêu thích

Tải app TinhteTải app Tinhte
Tải app Tinh tế cho Android trên Google PlayTải app Tinh tế cho iPhone, iPad trên App Store





Đang theo dõi




  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2021 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019