Chiếc điện thoại LG Optimus G Pro của LG Electronics đã gây sửng sốt với doanh số 500,000 chiếc sau 40 ngày được giới thiệu và bán ra thị trường nội địa
‘Optimus G Pro’ đã vượt qua con số 500,000 máy được tiêu thụ trong thời gian ngắn nhất từ trước tới nay, cao hơn 2 lần doanh số bán của những điên thoại khác với cùng một khoảng thời gian.
Sức tăng doanh số có đà từ sớm, sau hơn một tháng Optimus G Pro có mặt trên thị trường qua 3 công ty truyền thông di động lớn, trung bình 10,000 máy được bán mỗi ngày.
Optimus G Pro được đánh giá cao về màn hình, đặc biệt là độ nhạy và chính xác của công nghệ thiết kế UX, kết hợp khai thác công nghệ nền tảng LTE tối ưu nhất.
Màn hình 5.5 inch với công nghệ hiển thị Full HD IPS có chất lượng phân giải gấp 2 lần hiển thị HD tiêu chuẩn, mang tới trải nghiệm ba chiều đích thực.
LG Electronics nghiên cứu để thiết kế màn hình hiển thị 5.5 inch giúp người sử dụng dễ dàng thao tác, dù chỉ với một tay.
Bên cạnh các tính năng tiêu chuẩn như ‘smart screen’ và ‘smart video’, LG Electronics dự định đẩy mạnh tính năng ‘eye recognition’, một công nghệ vươt qua các đối thủ cạnh tranh, bằng việc tối ưu hóa chức năng này hơn những gì đã có hiện tại
‘Optimus G Pro’ đã vượt qua con số 500,000 máy được tiêu thụ trong thời gian ngắn nhất từ trước tới nay, cao hơn 2 lần doanh số bán của những điên thoại khác với cùng một khoảng thời gian.
Sức tăng doanh số có đà từ sớm, sau hơn một tháng Optimus G Pro có mặt trên thị trường qua 3 công ty truyền thông di động lớn, trung bình 10,000 máy được bán mỗi ngày.
Optimus G Pro được đánh giá cao về màn hình, đặc biệt là độ nhạy và chính xác của công nghệ thiết kế UX, kết hợp khai thác công nghệ nền tảng LTE tối ưu nhất.
Màn hình 5.5 inch với công nghệ hiển thị Full HD IPS có chất lượng phân giải gấp 2 lần hiển thị HD tiêu chuẩn, mang tới trải nghiệm ba chiều đích thực.
LG Electronics nghiên cứu để thiết kế màn hình hiển thị 5.5 inch giúp người sử dụng dễ dàng thao tác, dù chỉ với một tay.
Bên cạnh các tính năng tiêu chuẩn như ‘smart screen’ và ‘smart video’, LG Electronics dự định đẩy mạnh tính năng ‘eye recognition’, một công nghệ vươt qua các đối thủ cạnh tranh, bằng việc tối ưu hóa chức năng này hơn những gì đã có hiện tại