Cận cảnh BlackBerry PlayBook

blackberryhanoi
26/10/2010 15:51Phản hồi: 1
RIM hứa hẹn tablet của mình sẽ cạnh tranh mạnh mẽ với iPad và Samsung Galaxy Tab khi được tung ra thị trường vào đầu năm tới. Cùng “mổ xẻ” những lợi thế của chiếc máy tính bảng này so với các đối thủ.
>> RIM chính thức trình làng máy tính bảng PlayBook
PlayBook có lợi thế so với iPad và Galaxy Tab bởi đã có một số lượng lớn người dùng là giới doanh nhân vốn đã quen thuộc với hệ điều hành BlackBerry.
PlayBook được trang bị màn hình cảm ứng đa điểm 7 inch, bộ xử lý 1GHz, chạy hệ điều hành BlackBerry Tablet OS, RAM 1GB, 2 camera HD tích hợp hỗ trợ khả năng quay 1080p HD. Hiện tại, PlayBook mới chỉ hỗ trợ kết nối Wi-Fi. RIM dự định trong tương lai sẽ ra mắt các phiên bản 3G, 4G.
2 camera trước và sau để thực hiện các cuộc gọi video thời gian thực. Một bên thân máy có cổng cắm HDMI để kết nối với các màn hình ngoài.
PlayBook có cả chức năng nhắn tin như trong các điện thoại BlackBerry.
BlackBerry PlayBook có thể “song hành” cùng với điện thoại BlackBerry chạy hệ điều hành từ phiên bản 5.0 trở lên bằng kết nối Bluetooth để người dùng có thể đồng bộ e-mail, lịch, nhắn tin, các nhiệm vụ, và tài liệu.
BlackBerry PlayBook chạy hệ điều hành của QNX - công ty mà RIM mua lại từ cuối năm ngoái. Bàn phím cảm ứng trên màn hình sẽ hco phép người dùng chạy cùng lúc nhiều tác vụ.
Quản lý thư viện ảnh và video trên BlackBerry PlayBook với nhiều tiện ích khác nhau.
BlackBerry PlayBook được trang bị chip lõi kép 1Ghz nên sẽ mang lại “trải nghiệm các nội dung và ứng dụng mượt mà hơn bao giờ hết”. Tablet này tương thích với phần mềm BlackBerry Enterprise Server nên người dùng có thể làm việc linh hoạt trên máy tính để bàn và cả trên máy tính bảng bằng kết nối Bluetooth.
1 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

tuyệt

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019