Màn hình Twitter đa điểm khổng lồ của CES 2011

babybungbu
22/12/2010 1:32Phản hồi: 9
Trong hội chợ điện tử tiêu dùng 2011 (CES) sắp diễn ra vào tháng 1 tới đây, một màn hình đa điểm khổng lồ sẽ được dựng lên để các tổ chức và cá nhân có thể đăng tin tức lên Twitter - một trong những dịch vụ mạng xã hội thành công nhất hiện nay.



Theo công ty Finland's Multitouch - đơn vị thiết kế - màn hình này được tạo thành từ 46 màn hình LCD đa điểm có kích thước 1m x 0,6m x 0,3m, nặng 37kg và có thể được lắp đặt theo chiều ngang hoặc chiều dọc. Hệ thống tiếp nhận hình ảnh với tốc độ 100 hình/giây sẽ cho phép số lượng điểm chạm không giới hạn cộng với khả năng phát dữ liệu Full HD trên diện tích 1018 x 573 mm. Tin tức của các hãng tham gia CES sẽ được đăng tải ngay lập tức lên Twitter với các từ khoá được định sẵn. Bên cạnh đó, các cá nhân cũng sẽ được phép đăng tin, xem ảnh và video trên màn hình này.

Các tin tức sẽ được trình diễn trên những khối cầu quay tròn, cho phép người dùng di chuyển chúng tuỳ thích. Nhấp vào đúng biểu tượng thì hình ảnh từ Flickr và các video của hội chợ sẽ được phát với khả năng zoom đa điểm không giới hạn. Cuối cùng, hệ thống loa Sound Shower của Panasonic sẽ giúp hoàn thiện trải nghiệm của người dùng bằng việc phát các nội dung chỉ dẫn.

Màn hình Twitter này sẽ được đặt ở hành lang của North Hall tại Trung tâm hội nghị Las Vegas trong suốt thời gian diễn ra hội chợ, từ ngày 6 đến ngày 9/1/2011.

Nguồn: Gizmag
9 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

kietbull
TÍCH CỰC
13 năm
Ngon quá.. Càng ngày công nghệ con người làm càng ghê.
Một trải nghiệm lạ lạ...:furious:
alexzai
TÍCH CỰC
13 năm
ông nào tát tôi phát xem đang tỉnh hay mơ....!
Trời ơi; công nghệ.... Rồi trong tương lai không xa là trên không khí ( Hạ tầng không trung )
Những điều này e xem trên phim có rùi thì chắc tương lai là có thui. Giờ đúng là ko gì là ko thể, chỉ cần có ý tưởng là mọi điều có thể thành hiện thực
Công nghệ luôn luôn thay đổi và phát triển
Mai sẽ mua một cái để ở phòng làm việc
wave30z2
TÍCH CỰC
13 năm
Hay quá, mua 1 chú về chơi mới được, mỗi người lươt web 1 góc.
Đúng là sự phát triển không ngừng của công nghệ !

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019