Giận, ném em GC900 ...

oldfriend
4/1/2011 1:59Phản hồi: 8
Hôm bữa giận bạn gái, tiện tay ném em GC900 vô tường, hix ném xong mới nhớ nó là cảm ứng chứ ko phải con nokia cùi của mình :unsure:, những lần trước rớt lên rớt xuống vẫn không sao (rớt từ độ cao 1m trở xuống ấy, để trên bàn rớt, để túi quần ngồi rớt...) còn lần này quăng em nó hơi mạnh tay nên có chút vấn đề, cảm ứng của em nó hơi đơ đơ :playfull:
Không biết phải nói thế nào, đại khái cảm giác nó không còn mượt như lúc trước, bấm vào nó phản ứng hơi chậm, còn lại mọi thứ vẫn bình thường, không biết có nên up lại bản FW khác ko hay do phần cứng nên cứ để vậy thôi, khỏi up ? (tại laptop mới cháy màn hình nên không up được, hỏi ý kiến các pác)
8 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

bác thật là đại gia 😆 ném như thế 99% là tại phần cứng rồi còn j` 🤔 bác mang ra trug tâm bảo hành ng` ta tư vấn cho
Kinh! Ăn chơi là ko sợ mưa rơi. Thế đáp xong thì chuyện tình yêu vs pạn gái có đỡ đi tí nào ko? Có giận thì lần sau đừng làm như thế nữa nha! Mà có quăng thì bế hẳn bạn gái mà quăng, có lẽ vừa hả giận vừa đỡ mất tiền sửa ĐT ^^ 😃
mrsun22
ĐẠI BÀNG
13 năm
Còn gì nữa mà ko đem ra bảo hành , đem ra thì nói khéo tí ;)) , đừng khai toạt loạt là giận ném lung tung nha 😆
oldfriend
TÍCH CỰC
13 năm
hix, cảm ơn mấy bác, vấn đề là em nó có vẻ chạy chậm đi, ấn cảm ứng thấy nó phản hồi ko còn nhanh nhạy như lúc trước, chứ mọi thứ vẫn bình thường hết, cảm ứng vẫn dùng ok hết tuy ko mượt như lúc mới up fw, nên có hơn boăn khoăn tí ấy mà.
Ko đc! Nhất định fải đi khám bệnh cho nó. Rồi sau này đem "hồ sơ bệnh án" về cho kon bồ xem, rồi bảo là lúc yêu em anh hy sinh mất bao nhiêu thứ, nào là qùa này, cái này cái nọ, rồi cả cái ĐT yêu qúy của anh nữa... Mà em nỡ đối sử vs anh như thế àk. Em nhìn lại mình đi.

---------- Post added at 06:09 AM ---------- Previous post was at 06:01 AM ----------

oldfriend
TÍCH CỰC
13 năm
ha ha, thôi, cứ vậy dùng tạm cho đến khi có tiền mua em mới, mua hàng xách tay mà đem ra bảo hành cho nó "hành" mình chắc chết ^^
Tùy bạn. Nhưng ko đc nhanh nhạy và mượt cũng khó chịu lắm. Mà mang đi bảo hành cũng sợ.
mag ra nhờ tư vấn thôi chứ ai bắt bác bảo hành mà sợ 😆 tớ nghi là cái màn hình or cảm ứng có vấn đề roài

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019