playbook đã có phiên bảnn 3G

huy_hieu1410
29/4/2011 4:45Phản hồi: 16
hôm qua ông anh bên mỹ gửii pm yahoo nói mỹ đã bán playbook 3G giá 820 usd.để tối nay kêu ổng gửi link về xác thực.nếu đúng thì tốt quá.haha bỏ công chờ đợi
16 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

anh hiệp ơi cho em hỏi.thằng anh vợ em nó sắp từ mỹ về việt nam.lúc trước em thấy tinh tế giới thiệu playbook đẹp quá em có gửi tiền cho nó để nó mua cho em cái playbook wifi 32G 665usd ở web :
http://www.amazon.com/s/?ie=UTF8&key...sl_aqudvooww_b
và thòng 1 câu là khi về ra mua hỏi đã có 3G chưa nếu có thì mua dùm cái 3G.vì lúc đó dự kiến là tháng 7 nó mới về mà trên web thấy dự kiến tháng 6 có playbook phiên bản 3G.ai dè hôm qua nó báo ra mua cái 32G wifi thì thấy có cái 3G rùi nên nó mua.820usd bao thuế luôn.em mừng quá nhưng lên mạng amazon tìm thì ko thấy và lên tinh tế hỏi thấy ko ai trả lời.sao em lo quá.ko lẽ nó mua lộn rùi.mà chat hỏi thì nó chắc là playbook 32G có 3G luôn.hịc hic có bác nào biết trả lời dùm em cái.ki cóp lâu lắm mới đủ tiền mua cái playbook mà sợ mua lộn vì sợ cái ổng mua là có 4G vì em thấy trên mạng nước ngoài người ta có 4G chứ về việt nam sao có 4G mà sài.về đây chỉ sài như phiên bản wifi thui.hỏi nó hoài nó wao chửi em um lên nó nói nó lên web amazon thấy cái playbook phiên bản wifi rùi nó đâu mua lộn đâu.nó nói đợi nó về rùi biết.ngồi đợi nó 15 ngày nửa mà em cứ nhấp nhổm liên tục.

---------- Post added at 09:44 PM ---------- Previous post was at 09:43 PM ----------

có ai biết chính xác ko cho câu trả lời.chứ ngồi chờ đợi kiểu này đau tim quá
Chưa từng nghe thấy thông tin về Playbook phiên bản 3G cả, vào store của BlackBerry cũng chỉ thấy có phiên bản wifi, có vẻ bác nên hỏi "google" ^^!
hpgover
ĐẠI BÀNG
13 năm

Bác hỏi xem có khe Sim ko 😁
zomano
TÍCH CỰC
13 năm
câu trả lời quá đơn giản hỏi xem có khe sim không đõ phải cái nhau,các bác cứ làm vấn đề thêm nguy hiểm làm gì cho mệt ak.
em nói thiệt chứ cái vụ playbook làm em nhức cả đầu.em khoái cái playbook này quá mà cứ cãi nhau với ông anh vợ.riết bị gia đình vợ chửi luôn.có ai biết ở tp hcm chỗ nào bán playbook chỉ em.chứ bữa giờ ông anh nói có em thì ko thấy và anh em tinh tế nói ko có phiên bản 3g làm em và ổng cãi nhau dữ quá.mang tiếng nhờ mà còn cự cãi.nên cần các bác chỉ dùm chỗ bán playbook trên tp hcm.em ko muốn nhờ vả ông anh nữa.thank các bạn
Playbook chưa có phiên bản 3G. Anh vợ của bạn nhầm khả năng truy cập 3G thông qua BB Bridge nên tưởng là có 3G. Đây là kiểu ông nói gà, bà hiểu vịt. Bạn phải nói là phiên bản dùng 3G độc lập với BB và có khe gắn SIM.

Trong link sản phẩm bạn gởi, có đoạn:
When linked to your blackberry smartphone via bluetooth you get a mirror of the email, contacts, calendar, to do, and memo pad found on your phone. You also get access to files on your blackberry (even the microSD), but cannot open video or audio files - just documents. There is something called the "bridge browser" which allows you to surf the internet through your phone's web browser and 3G connection.

Ngay từ khi mới ra Playbook thì RIM đã xác định là phục vụ đối tượng đang dùng điện thoại BB trước nên chỉ có wifi nên bây giờ thì chưa có phiên bản 3G đâu.

Nếu muốn đặt hàng Playbook và phụ kiện với giá mềm thì liên hệ theo thông tin dưới chữ ký.
hata
TÍCH CỰC
13 năm
Có nghe đồn có bản 4G chưa không phải 3G, là phiên bản cho bên CDMA hay Wimax gì đấy, link bên dâu đên đây http://dauden.vn/threads/1313-blackberry-playbook-4g-da-co-the-dat-hang-truoc-tai-insight-uk?p=3343 , chắc anh vợ bác nói đến con này, thôi dùng con wifi 32G hoặc 64G là OK rùi, còn lại mua em BB9800 vừa cảm ứng vừa có phím dùng cho nó đồng bộ, 3G lâu lâu mới cần thiết để dùng, chỉ cần connect với em bb9800 là xong rùi, còn lại wifi đủ sài rùi 🆒
enterspeed
ĐẠI BÀNG
13 năm
Chia buồn cùng bác,ý kiến của ae ở trên là hoàn toàn chính xác đấy ạ. Dù sao cũng có 1 em 32G để xài mà mua giá mắc hơn 1 tẹo hihi.
Đến thời điểm này , vẫn chưa có bất cứ thông tin gì về PlayBook 3G. Cái này coi bộ hơi bị lâu đây 😃
sau khi đạt dc muc tiêu 97, tiếp theo sẽ là pb 😃 có 3g thì tốt biết mấy thôi cắm vào bb chạy 3g vậy, mà wifi cũng tẹt bô rồi mà 😃
sumboy
CAO CẤP
12 năm
Thật sự là bb có bản thử nghiệm playbook 4g rao bán trên ebay mà. Bác hiệp đã có bài viết về nó
Mùa hè này sẽ có PB 4G, các bác chuẩn bị gom lúa đi nha
chạy 3G qua BB là ngon rồi. dùng BB làm kết nối thì mua thêm sim 3G làm gì nữa cho tốn kém.có lên thì chơi 4G luôn cho nó máu 😃 .
@trunglev mình nghĩ playbook ở vn thì chỉ nên dùng playbook 3g, chứ 4g thì đâu có nhà mạng hỗ trợ 😁
em cũng chưa bao giờ em nghe nói đến RIM cho ra PB có 3G. em thấy dùng đồng bộ qua BB cũng tuyệt mà.dung 3G cực nhan và ổn định.
vẫn chưa có tin chính xác

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019