Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Tổng hợp phim HD cho N8, E7,X7..Updating...

7470350
20/5/2011 14:57Phản hồi: 1.332
:skip::skip::skip::skip::skip::skip::skip: ​
:banghead::banghead::banghead::banghead::banghead::banghead::banghead: ​
1.332 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

ax. đijnh qua topic kia post phim nhưng thấy topic này lập nữa là sao..
tiện có vài video HD chất lượng convert mấy hôm nay .. up ké vậy

---------- Post added at 10:18 PM ---------- Previous post was at 10:09 PM ----------

: Harry Potter Và Bảo Bối Tử Thần : Phần 1 -Harry Potter and the Deathly Hallows: Part 1 (2011)

Bản đẹp convert và upload bởi vutaikt​






Thông tin


Câu chuyện của Harry Potter và Bảo bối tử thần (phần một) lấy bối cảnh sau cái chết của thầy Dumbledore. Chúa tể Hắc ám Voldemort ngày một mạnh lên và tìm mọi cách để săn lùng Harry. Cậu bé phù thủy và hai người bạn thân Ron, Hermione lên đường tìm kiếm cách hủy diệt các Trường sinh linh giá – chìa khóa mở ra bí mật dẫn đến sự bất tử của Voldemort. Những lực lượng Hắc ám vẫn luôn tìm cách để chia rẽ ba người bạn. Mọi chuyện càng trở nên phức tạp hơn khi thế giới phép thuật bị Chúa tể hắc ám thâu tóm. Các Tử thần thực tử của Voldemort lên nắm quyền điều hành Bộ pháp thuật và bắt giữ bất kỳ ai chống đối. Cuộc chiến quyết liệt nhất vừa bắt đầu.







Hy vọng cuối cùng của Harry Potter là phải tìm được và phá hủy các Trường sinh linh giá trước khi Voldemort tìm thấy cậu. Tuy nhiên, trong hành trình của mình, Harry và các bạn phát hiện ra huyền thoại về các bảo bối tử thần – ba vật tạo nên sức mạnh của một kẻ không thể bị đánh bại. Harry trở về nơi mà ba mẹ mình đã chết và cũng là nơi trước đây Voldemort bị tiêu diệt để lần theo những manh mối. Chúa tể Hắc ám và bè lũ tay sai thì vẫn truy lùng Harry ở mọi lúc, mọi nơi. Giờ đây đã trưởng thành, Harry Potter càng tới gần hơn với nhiệm vụ cuối cùng mà cậu được lựa chọn kể từ khi bước vào thế giới phù thủy – tiêu diệt Chúa tể hắc ám Voldermort.

7470350
TÍCH CỰC
13 năm
Thời đại phù thủy - Season Of The Witch 2011 Bản đẹp
Thế kỷ 14, thời gian mà nhân loại bị ám ảnh bởi những lực lượng siêu tự nhiên và sẵn sàng làm bất cứ điều gì để loại bỏ mọi hiểm nguy cho bản thân. Behmen là một chàng trai quả cảm với niềm tin hoàn toàn vỡ nát sau nhiều năm chinh chiến với tư cách là một hiệp sĩ Thập tự chinh. Anh trở lại quê hương của mình nằm trong lòng trung tâm Châu Âu để rồi đau đớn nận ra nó đang bị ảnh hưởng bởi cơn dịch bệnh Đen chết người.


Trong khi tìm kiếm thức ăn và những nhu yếu phẩm cần thiết khác tại lâu đài ở Marburg, Behmen và người bạn thân của mình, Felson, đã bị bắt và được người giáo chủ sắp lìa trần yêu cầu đưa một cô gái quê trẻ, được cho là kẻ gây ra dịch bệnh này, đến một tu viện hẻo lánh nhằm hóa giải sức mạnh nguyền rủa đen tối của cô. Behmen đồng ý làm nhiệm vụ này nhưng chỉ khi cô gái được phán xử một cách công bằng.




Sau khi anh cùng năm người cộng sự bắt đầu chuyến hành trình đầy nguy hiểm này, họ dần nhận ra rằng cô gái xinh xắn này không phải là một người bình thường với nỗi sợ đến tận gan tủy. Nhiệm vụ này có thể sẽ buộc họ phải đương đầu với một thế lực ma quái mà họ không bao giờ tương tượng được, dù là trong thời khắc đen tối nhất.



Tải Về Tại Đây

Nhớ Thanks Cho Minh Nhe😃


hoaibaocm
ĐẠI BÀNG
12 năm
Pác Tài ơi sao ko có link của Part 4 vậy?đã tải về 3P nhưng khi giải nén lại đòi thêm P4 nữa....
Gac0i
ĐẠI BÀNG
12 năm
thiếu part 4 bác ơi up cho e đi down mạng đã chậm down cả tối down xog thiếu part 4 😔
trinhh
ĐẠI BÀNG
12 năm
@7470350 Thiếu mất part4 bạn ơi
Thần Tốc - Faster 2010 Bản đẹp 700mb Convert và upload bởi vutaikt.
Hãy xem và cảm nhận;D



- Tên phim: Thần Tốc - Faster 2010
- Đạo diễn: George Tillman Jr.
- Diễn viên: Dwayne Johnson, Mauricio Lopez, Jim Gaines, Oliver Jackson-cohen, Tom Berenger, ...
- Thể loại: HÀNH ĐỘNG
- Quốc gia: Mỹ
- Thời lượng: 98 phút
- Năm phát hành: 2010





Faster đánh dấu sự trở lại của cựu đô vật hạng nặng Dwayne Johnson (The Rock) trong một vai diễn hầm hố của một bộ phim dán mác R vì bạo lực.
Sau 10 năm cải tạo tốt, Driver (Dwayne Johnson) mãn hạn tù với một bộ dạng điềm tĩnh, đĩnh đạc. Khó ai biết được rằng ẩn dưới lớp vỏ bọc ấy là lòng căm thù sục sôi khủng khiếp dành cho những kẻ đã giết chết anh trai hắn sau vụ cướp nhà băng năm ấy. Driver xác định rõ mục tiêu duy nhất và lớn nhất của đời mình là truy sát bọn chúng, trả mối thù đã nung nấu 10 năm nay.


Những kẻ thù đầu tiên trong danh sách đã bị Driver diệt gọn. Nhưng con đường của Driver không thênh thang như hắn tưởng. Hai đối thủ vô cùng đáng gờm: một viên cảnh sát lão luyện nắm hết mọi đường đi nước bước của hắn; và một tay sát thủ giấu mặt thoắt ẩn thoắt hiện quyết lấy mạng hắn. Driver vốn là thú săn mồi, nay cũng trở thành con mồi.


Càng dấn thân vào, Driver càng phát hiện nhiều bí ẩn xoay quanh cái chết của người anh trai – những bí mật khiến hắn bàng hoàng. Nhưng một khi cuộc đua nghẹt thở của đường cao tốc và họng súng đã bắt đầu, bạn không thể dừng lại. Lối thoát sống còn duy nhất là tốc độ, bởi chỉ có kẻ nhanh nhất mới sống sót!


Nhớ thanks cho mình. vì convert cho phim chất lượng âm thanh đẹp mà dung lượng nhẹ khá mất thời gian+ việc upload nữa..
Tôi Là Số 4 - I Am Number Four:2011​
Bản đẹp convert từ Bluray 720p, mượt mà âm thanh hoàn hảo dung lượng nhẹ. Convert và upload by vutaikt


- Tên phim: Tôi Là Số 4 - I Am Number Four:2011
- Đạo diễn: D.j. Caruso
- Diễn viên: Alex Pettyfer, Timothy Olyphant, Dianna Agron, ...
- Thể loại: VIỄN TƯỞNG
- Quốc gia: Mỹ
- Thời lượng: 109 phút
- Năm phát hành: 2011





I Am Number Four là bộ phim hành động hồi hộp, đầy kịch tính về John Smith - một chàng trai với năng lực đặc biệt, người đang trên đường chạy trốn khỏi những kẻ thù độc ác có âm mưu sát hại mình. Liên tục thay đổi thân thế, không ngừng di chuyển từ thành phố này sang thành phố khác cùng người giám hộ Henri, John tưởng như đã không còn mối liên hệ nào với quá khứ.


Tại thị trấn nhỏ Ohio mà giờ đã được gọi là nhà, John bắt đầu vướng phải những sự kiện nằm ngoài dự kiến, có khả năng ​
làm thay đổi số phận của cậu - tiếng sét ái tình đầu đời, những quyền lực mới mẻ và mối liên hệ với những người chia sẻ số phận như mình.


Khán giả xem I Am Number Four có thể trông chờ một tác phẩm điện ảnh ly kỳ, với lối xây dựng nhân vật hấp dẫn, lôi cuốn, trong bối cảnh quen thuộc của trường trung học, nhưng ẩn chứa phía sau lại là những hiểm nguy khó lường.



Tải về cả thư mục. Giải nén chép cả thư mục vào máy và xem thôi..​
mất tiu file 1 rồi
Phim hành động
Nude Nuns With Big Guns (2010) BDRIP bản đẹp convert từ bản HD720p mượt mà.
Converrt và Upload bởi vutaikt.


Phim này có vài đoạn nhạy cảm - ko dành cho trẻ em nhé các bác.

Thể lọa : Hành động.
Phim: My~.
Năm sản xuất 2010
Video trailer





Thông tin Phim






Tải về bản đẹp convert và upload by vutaikt.


Giải nén chép cả thư mục gồm file phụ đề và file phim vào điện thoại và Play nhe.
Sứ Giả Địa Ngục - Drive Angry 3D 2011 BDrip Convert bởi vutaikt.
Bản chất lượng đẹp converrt từ bản Bluray HD 720P. Test mượt mà trên N8.
Dạng file .AVI các máy symbian^3 chạy tuốt.

- Tên phim: Sứ Giả Địa Ngục - Drive Angry 3d 2011
- Đạo diễn: Patrick Lussier
- Diễn viên: Nicolas Cage, Amber Heard ,william Fichtner, ...
- Thể loại: HÀNH ĐỘNG
- Sản xuất: Summit Entertainment
- Quốc gia: Mỹ
- Thời lượng: 104 phút
- Năm phát hành: 2011


Thông tin Video:







Có lẽ biệt danh "Nicolas Cage - người trở về từ địa ngục" đã gắn với những vai diễn của anh trong thời gian qua thật chẳng sai chút nào. Trong thời gian chờ bộ phim Ghost Rider (Ma tốc độ) thực hiện phần tiếp theo, Nicolas đã tham gia một bộ phim mới đó là Drive Angry 3-D với những màn hành động mãn nhãn, súng ống và xế xịn, những cô gái bốc lửa, những vụ nổ hoành tráng, những cảnh chiến đấu mang màu sắc siêu nhiên và tất nhiên là sự xuất hiện của những con quỷ đến từ địa ngục.



Bộ phim mới sẽ được thực hiện ở định dạng 3-D với sự tham gia của Nicolas và nữ diễn viên gợi cảm Amber Heard. Hôm nay bộ phim đã tung ra đoạn trailer đầu tiên đủ khiến hàng loạt fans phim hành động phải “ngây ngất”.

Trong phim, Nicolas đóng vai Milton, một kẻ xấu đã cố gắng thoát được khỏi địa ngục để giành lấy cơ hội cuối cùng chuộc lại tội lỗi của mình. Dự định ngăn chặn kẻ đã giết hại vợ mình và bắt cóc cô con gái vẫn còn trong nôi, Nicolas chỉ có 3 ngày để tìm kiếm hang ổ của tên quỷ đội lốt người có sức mạnh siêu nhiên trước khi hắn giết hại con mình.




Tải về Links Mediafire gồm cả thư mục tại đây.

Download về giải nén chép cả thư mục gồm Video và phụ đề vào điện thoại và thưởng thức. .

Nhớ thanks cho mình nha.
@vutaikt
nhiều phim hay

sao em chỉ tải về được có một bộ là sao còn mấy phim kia toàn báo lỗi thế bác vutaikt dù sao em cũng thanks bác nhiều nhé cố găng lên nữa bác nhé
7470350
TÍCH CỰC
13 năm
phim nao bao loi vay ban minh da kiem tra rồi link con tot ma ban 😃
Sao e dow ve toan file word vay bac ?
file word gì mà nặng 700mb vậy...
Link mình mới upload lỗi sao dc. Chắc do mạng hoặc do mediafire bị lag đó.
sao k thấY chú em up fjm mớj nhj?
hình như chú vutai hok thix chú kelvin thì phải ? lần nào chú kelvin post rồi thì chú vutai lại post tiếp @@
kelvin_262
ĐẠI BÀNG
13 năm
đúng r đó pác,em hay ai post cũng đc,quan trong là mọi ng vui vẻ thui ^^
Chú em này nói vậy không đúng rồi. Vutaikt có tâm huyết post phim cho anh em thưởng thức mà( Dù là phần mềm hay là phim,khi xem bài xong cũng lên ấn nút Thank ủng hộ chủ topic chứ). Vutaikt convert phim mới nữa đi em
Hahaha bạn nói đúng lắm phải là 1 ng có niềm đam mê công nghệ mới có thể hết mình như vậy, cố gắng phát huy nhe vutaikt. Để vài hôm nữa rảnh làm cái topic đăng nhạc hình cho ae😁
ax. Mình rảnh hum nào thì c0nvert và upload thuj . Thjch hay k thjch gj ở đây. Anh em có tấm lòg chja sẻ mà ôg lại nghĩ thế à. Bó tay.
Mình ko phải là kiểu người ganh gét hay đố kị ai. Vì làm gì mình phải khổ đua đòi up film với các bạn trên mạng về phim cho mất công sức nhỉ . Vì quá trình convert ra 1 bộ phim có chất lượng âm thanh hình ảnh tốt và upload lên mạng rất mất thời gian.
Nếu các hạ nghĩ mình đố kị lên mình post phim thì ko bao giờ có chuyện đó nhé.
Ko bao giờ mình lại phải mất công thời gian để convert , up fim nên mạng vì đo đố kị cả.
Nếu chú em nghĩ như thế thì chắc chú em chưa bao giờ biết 2 từ đam mê và chia sẻ nhỉ.
vutaikt quan tâm chi mấy thằng dở hơi đó,nó ko xem thì để người khác xem,mình thấy phim của vutaikt là chuẩn nhất,chỉ cần tải về bỏ vào là xem được liền,dung lượn ko nặng lắm nhưng chất lượng thì rất ok,mong vutaik tiếp tục up nhiều phim lên cho ae cùng thưởng thức,và cái 9 là bỏ ngoài tai những lời nói của mấy đứa dở hơi kia....
7470350
TÍCH CỰC
13 năm
ban kia chắc hieu nhầm rùi minh dang up phim se post nhanh cho anh e thui.
Cái file 4 của phim thần tốc sao minh không down được bạn ơi, hình như file này bị hỏng rồi, bạn kiểm tra lại giúp mình nhé.
Bạn ơi sao cái file 4 của phim thần tốc mình không down được, bạn kiểm tra lại giùm mình nhé. Thanks
down van bt bạn nhé.
@vutaikt ban oi minh xem dc sao ko co viet sud vay
Mình đang down phim thần tốc nè, cho mình hỏi phim có phụ đề chưa hay mình phải down phụ đề về. Mình hay down phụ đề ở trang này http://subscene.com/
@cuongcon1980 có oy bạn ah. cứ down về oy giải nén xong ném vào Đt là ok

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019