7-Eleven đã từ chối lời đề nghị mua lại trị giá 39 tỷ USD của Alimentation Couche-Tard (ACT, chủ sở hữu thương hiệu Circle K). Lí do: trả giá quá thấp.
7-Eleven hiện tại cũng đang khá áp lực vì chính phủ Nhật và người dân xem chuỗi cửa hàng này như một phần văn hoá và không muốn bán đi. Trong khi cổ đông người nước ngoài thì muốn thay đổi việc quản lý thương mại hoá hơn.
Ở Mỹ không bao giờ vào !!! Thà vào circle K . Vào đấy vừa có đổ xăng vừa vào trong quầy mua bánh ăn có quầy cf quầy nc ngọt đủ thứ thể loại thuốc men này nọ . Còn 7-eleven bước vào nghèo nàn chả thấy gì hấp dẫn mà quay lại lần thứ 2
711 gần như đã trở thành văn hoá của pop culture rồi, không chỉ ở Nhật mà còn ở khắp nơi trên thế giới. Cái sọc cam-đỏ-xanh lá cây đã như là một coloway biểu tượng. Bán đi thì đúng là phải suy nghĩ thật 🙂. Chỉ cần đổi cái sọc đó đi một phát ẹo lên hay ẹo xuống thôi là toi cái brand 🙂.
7-Eleven đã từ chối lời đề nghị mua lại trị giá 39 tỷ USD của Alimentation Couche-Tard (ACT, chủ sở hữu thương hiệu Circle K). Lí do: trả giá quá thấp.
7-Eleven hiện tại cũng đang khá áp lực vì chính phủ Nhật và người dân xem chuỗi cửa hàng này như một phần văn hoá và không muốn bán đi. Trong khi cổ đông người nước ngoài thì muốn thay đổi việc quản lý thương mại hoá hơn.
https://amp.cnn.com/cnn/2024/09/06/business/japan-7-eleven-rejects-merger-offer-intl-hnk
Chiều cao màn hình không khả dụng cho nội dung này. Vui lòng xoay dọc màn hình thiết bị.
7-Eleven đã từ chối lời đề nghị mua lại trị giá 39 tỷ USD của Alimentation Couche-Tard (ACT, chủ sở hữu thương hiệu Circle K). Lí do: trả giá quá thấp.
7-Eleven hiện tại cũng đang khá áp lực vì chính phủ Nhật và người dân xem chuỗi cửa hàng này như một phần văn hoá và không muốn bán đi. Trong khi cổ đông người nước ngoài thì muốn thay đổi việc quản lý thương mại hoá hơn.
Ở Mỹ không bao giờ vào !!! Thà vào circle K . Vào đấy vừa có đổ xăng vừa vào trong quầy mua bánh ăn có quầy cf quầy nc ngọt đủ thứ thể loại thuốc men này nọ . Còn 7-eleven bước vào nghèo nàn chả thấy gì hấp dẫn mà quay lại lần thứ 2
711 gần như đã trở thành văn hoá của pop culture rồi, không chỉ ở Nhật mà còn ở khắp nơi trên thế giới. Cái sọc cam-đỏ-xanh lá cây đã như là một coloway biểu tượng. Bán đi thì đúng là phải suy nghĩ thật 🙂. Chỉ cần đổi cái sọc đó đi một phát ẹo lên hay ẹo xuống thôi là toi cái brand 🙂.