Xu hướng thời trang nào đang hot nhất mùa hè năm nay nhỉ?

nhisadly989
27/5/2011 4:1Phản hồi: 86
Ra đường dạo này thấy giới trẻ ăn mặc có gu hơn thời trước nhiều, chắc tại do giới trẻ cập nhật và nắm bắt xu hướng tốt hơn. Mùa hè năm nay rộ lên trào lưu nào mọi người nhỉ. Theo tớ thấy mùa này những kiểu vừa gợi cảm vừa nổi loạn như ren phối da, rua tua như mẫu này chẳng hạn... hoặc gam màu nude, trong suốt tràn ngận các sàn diễn lớn của thế giới cho đến những cuộc thi thiết kế thời trang. Theo mọi người thì xu hướng nào đang được thích nhất hè năm nay?:eek:
86 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Dân ta phải biết sử ta, cái gì không biết lên tra google! ku gu gồ rất là thông minh cái gì nó cũng biết hết trơn luôn ớ!
.
bạn có thể lên google search sẽ tìm thấy, với các keyword như drawing, design, fashion, ... rất dẽ tìm
mình tìm 1 vài mẫu xem có đúng ý bạn ko hen
Ôi đẹp thiệt đó! cái này tự vẽ bằng tay ấy hả? đẹp ghê lun á! Thật là ngưỡng mộ quá đi mà!
. ;)
Chả hiểu giới trẻ bây giờ nghĩ gì nữa ăn mặc từa lưa hạt dưa lên hết!
Úi dời quan tâm làm cái gì! nó ăn mặc thế nào thì kệ nó có ảnh hưởng đến thằng tây nào đâu!
Thời trang sexy bây giờ là hot nhất! Cứ theo xu hướng đấy mà tiến hành nhé!
😕
Càng mát mẽ càng tốt tứ theo hướng đó mà tiến hành! Chỉ là thiết kế thôi mà! quan trọng là ý tưởng ấy chứ! có ý tưởng là có tác phẩm thôi mà!
Mọi người bây giờ đang hướng dần về cái đẹp, thiết kế đầm dạ hội cho các quý bà là hót nhất hiện nay!
Giới trẻ bây giờ toàn mặc đồ kiểu thôi! Thiết kế mẫu gì cho độc độc một chút không đụng hàng là được rồi!
Chuẩn không cần chỉnh! độc và phải sexy!
Sexy thì giống như thiếu nữ tối tối đứng gốc cây vẫy tay vẫy tay chào anh quá! không phù hợp với thuần phong mỹ tục người Việt Nam!
Mình thấy các ca sĩ giờ thường mặc trang phục jumpsuit, nhìn cũng khá phong cách. Jumpsuit năm nay có rất nhiều màu sắc đa dạng cho bạn lựa chọn. Hình như jumpsuit đang là xu hướng hot của giới trẻ hiện nay đấy.

Những kiểu trang phục ngực khoét sâu, lưng thiếu vải kiểu này chỉ phù hợp với giới ca sỹ thôi! chứ người bình thường đi dự tiệc hay bước ra khỏi nhà đâu dám mặc những bộ trang phục kiểu như thế này đâu!
Mình thấy xu hướng mặc đầm ngắn thắt dây lưng ngang eo giờ vẫn đang được giới trẻ ưa chuộng.
Mình thấy phong cách thời trang của Hàn Quốc là đẹp nhất
Vừa search trên mạng thì thấy mẫu thiết kế này, hình như belvedere đang tổ chức cuộc thi thiết kế thời trang "Belve - Tin vào bản năng, khẳng định cá tính" hay sao đó. Các bạn đánh giá thế nào về kiểu này?

[​IMG]
Mẫu này đẹp thì đẹp thật, Mai Phương Thuý mặc chắc đẹp lắm
Để mình tìm mấy mẫu dành cho mấy chị em chân không được dài share cho mọi ngừời xem😁
Những bộ đầm dài thế này thì những người có chiều cao sẽ là một ưu thế rất lớn còn những người lùn tịt thì sẽ thế nào nhỉ? những kiểu váy như thế này e là không có hợp cho lắm!
Ối dời bác nói thế mà cũng nói cho được! Người như Mai Phương Thúy ba vòng đều chuẩn mặc gì mà chả đẹp hả bác, Những kiểu đầm như thế này thì người nào cao ráo trắng trẻo mặc đều đẹp hết bác ạ!
Kiểu này hơi cổ điển, ko phù hợp với xu hướng hiện nay nữa. Giờ ai còn mặc cái kiểu cách đây hàng bao nhiêu năm nữa chứ.
timdanohoa
ĐẠI BÀNG
13 năm
Thời trang thập niên 70 đã quay trở lại rồi nè bạn ơi. Nó có thế được chia làm 2 loại: phong cách tự do và phong cách cầu kỳ. Cả 2 đều bao gồm váy maxi, váy, váy ngắn, váy ôm trên, quân dài ống rộng ới những đường cắt cao. Kiểu váy xòe đang trở lại từ những thập niên 70 với những bộ váy tuyệt vời trong mùa hè 2011. Những ngôi sao Vanessa Hudgens, AnnaLynne McCord và Jessica Alba rất chuộng phong cách thập niên 70 đầy sáng tạo này.

[​IMG]
Biết đâu kiểu đó lại là trào lưu xu hướng cho giới nghệ sĩ, càng độc và càng lạ thì lại càng có sức thu hút trong giới nghệ thuật.
kiểu cổ điển, hoa nhỏ năm nay cũng được ưa chuộng, mình cũng kiếm được vài cái khá ưng
mình thấy hè thì nên chọn trang phục càng thoải mái càng tốt, đơn giản 1 chút đừng cầu kì hoa lá hẹ quá
mình nghĩ chọn váy là thích hợp nhất
Xu hướng " Chuổng Cời "
Người này bậy à nha! Không được đầu độc anh em nha cậu! Thời trang bây giờ càng độc càng mốt là hút khách nhất đấy cậu ạ!
huck23
TÍCH CỰC
13 năm
hãi.... e thì... làm cái mũ lưỡi trai, quần ngố, áo phông, thể là đủ cho 1 mùa hè chui rúc mọi ngóc ngách, xó xỉnh... sau khi ra khỏi cấp 3, trừ khi đi lấy vợ hoặc được lên làm sếp tổng, e thề không bao giờ mặc đóng thùng: quần tây, áo sờ-mí cổ cồn, thắt cà-rờ-vạt... @@ nhìn thiếu tính năng động trầm trọng.

Giới trẻ bây giờ cái cần nhất là thoải mái và năng động... trời nắng như thế này mà thích mặc sexy ra dường có mà chết cháy...

e thích năng động, nhưng chúa ghét con gái mặc năng động kiểu thập thập thò thò, nửa kín nửa hở, kiểu "anh ơi! nhìn vô đây nè!" @@


còn về phần con gái, e thấy lũ bạn e mặc cầu kì thấy ghớm... Điệu 1 chút cũng chẳng hại gì, lại thể hiện nữ tính, nhưng mà tua rua, hoa hòe hoa phượng, ong bướm rập rình nhìn hốt muốn lả @@
xu hướng thời trang hiện nay e ko dám bình loạn gì thêm. Chỉ dám đưa ra mấy cái ý kiến ý cò lủng củng của mình ra để nhận xét trộm thiên hạ mà thôi!

Các chị em TT vào đây cho xôm tụ nào, để e còn thu nhặt ý kiến mấy bữa nữa đi mua đầm tặng bạn gái 😁 ^^~
Sao thấy toàn là ảnh của diễn viên ca sỹ không vậy nhỉ! Nhưng gu thẩm mỹ này chỉ dành cho những người có điều kiện có mức thu nhập cao thôi à! Phải làm cho cả lớp bình dân có thể xài được thì mới cùng nhau đi lên được chứ!

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019