Buổi công chiếu TF3 vào 27/06/2011 và đánh giá phim TF3

Nam Air
27/6/2011 17:35Phản hồi: 243
Buổi công chiếu TF3 vào 27/06/2011 và đánh giá phim TF3
TF3 là Transformers 3, các bạn fan cũng như không fan của rô bô và công nghệ hiện đại, xin mời tề tựu về đây để nghe mình kể về buổi công chiếu TF3 diễn ra vào 5h30 chiều ngày 27/06/2011.

Mình xin chia bài này ra làm 4 phần, phần đầu là giới thiệu buổi công chiếu, phần 2 là các vật phẩm dành cho fan sưu tầm và phần 3 là đánh giá phim (phần này có hé lộ một phần lớn nội dung phim, tiếng tây gọi là quote, khi tới khúc này mình sẽ cảnh báo cho các bạn, nếu bạn liều thì xem tiếp, nếu bạn không liều thì đợi xem phim xong rồi hẵng đọc) và phần 4 là phần hỏi đáp nội dung phim.

1. Buổi công chiếu


Thú thật là tuy mình rất mê xem phim, nhưng đây là lần đầu tiên mình tham dự một buổi công chiếu, mà lại là công chiếu phim bom tấn, cho nên mình cảm thấy rất háo hức, hồi hộp, cảm giác y chang như hồi nhỏ đi học sắp được gọi lên trên bục giảng phát thưởng, nói chung là thích!







Optimus Prime rất to cho bà con chụp hình

Buổi công chiếu được tổ chức khá công phu, có 2 hình nhân Optimus Prime bự được dựng lên cho bà con chụp hình, có mấy anh lính đứng làm cảnh, có đồ ăn nhẹ, có nước ngọt, nhất là có mấy anh dj mở nhạc Linkin Park rất hay (mình nói nhạc rất hay, còn tay nghề của dj thì chắc là chưa hay lắm)


Đây là anh dj lúc đầu

Tóm lại về khâu tổ chức theo mình là đạt, vừa đạt độ chu đáo (vì mình ăn no và uống nhiều ly nước, không biết mấy bạn hay mắc cỡ khác thì sao) vừa đạt về mặt thông tin và chất lượng, vì Nokia cũng được lên nói, đại diện Megastar cũng được lên nói, có thành viên được trúng thưởng iPod và điện thoại X7 nữa, tất cả phần nói nhiều chỉ diễn ra trong 30 phút, chấp nhận được.


Có anh lính đứng làm kiểng cho bạn nghịch

Sau khi ăn uống, nghe nhạc và mừng hụt (vì không trúng thưởng) anh em lũ lượt kéo nhau lên rạp xem phim.

Có một điều khá thích là sau khi xem phim, ban tổ chức đã chu đáo in hình chụp của người tham dự công chiếu, lồng sẵn trong khung kiếng để anh em đem về lưu niệm, mình được chụp 3-4 tấm gì đó và được in hết, chắc là do đẹp trai!

Quảng cáo




Bọn mình được chụp hình và in ra luôn, đẹp hong?
Thực hiện nghiêm túc thỏa thuận với nhà phát hành, không ai được đem điện thoại hay thiết bị điện tử vào bên trong rạp, trừ khi bạn dấu vào chỗ rất kín.

Tạm gác lại phần phim, mình xin giới thiệu một số vật phẩm dành cho sưu tầm của fan TF3.

2. Vật phẩm dành cho người thích sưu tầm.

Phải nói phần sưu tầm của phim TF3 này và nhiều phim khác (mình chỉ nói ở quy mô VN mình thôi nhé) là rất hạn chế, là fan ai mà chẳng thích mua cái áo thun hay cái nón có in hình logo autobot hoặc decepticon, ai mà chẳng thích mua poster về nhà treo chơi cho hoành tráng, tuy nhiên chẳng có áo thun, chẳng có nón, chẳng có poster, mình hy vọng các rạp chiếu phim nhìn được cơ hội kinh doanh béo bở ở đây, nhớ nhé các rạp!

Vậy nếu muốn sưu tầm, bạn có gì? Chỉ có 1 thứ đó là cái ly nước có in hình Bumble Bee, vậy thôi ( à, nói cho hết thì nếu bạn có mua vé TF3 Fan event thì bạn có thêm cái áo, fan even là sự kiện sẽ diễn ra vào tối khuya ngày 28/06, các bạn mua vé này sẽ được xem lại phần 1, 2 và 3 bắt đầu lúc 12g đêm, tuy nhiên số lượng áo và vé cũng hạn chế, và nói thật là áo cũng không đẹp)

Quảng cáo



Muốn sưu tầm thì chỉ có thể mua ly
Tóm lại phần này thì công nghệ giải trí của ta đã tiến gần hơn với các nước phát triển, chỉ cần các nhà đầu tư cố gắng thêm 1 chút nữa thì cả 2 bên đều sẽ có lợi, fan được tận hưởng hơn, nhà đầu tư có lời hơn!

3. Đánh giá phim TF3


Cảnh báo, như đã nói lúc đầu, phần này sẽ hé lộ nhiều thông tin của phim TF3, có nhiều ý kiến chủ quan của mình về nội dung phim, có những thứ có thể làm bạn bực mình, cho nên nếu bạn liều thì xem tiếp, nếu không thì đợi xem phim xong rồi hẵng quay lại đọc nhé.

Mình xin nhắc lại, cũng như những lần khác mình viết về phim, chúng ta đều là người lớn, đều phải tự chịu trách nhiệm cho hành động của mình, không có chơi đổ thừa " à tại vì ông kia nói vậy nên giờ tui xem phim không thấy hay gì hết"... vân vân và vân vân, nhớ nhé!

Ok, đọc tiếp phải không?

Tiếp

Cho điểm phim này so với 2 phần đầu: phần này không hay bằng 2 phần đầu, vậy theo cá nhân mình thì phần nào hay nhất? Trả lời: Phần 1, từ từ, khoan hẵng la mình, đây là ý kiến chủ quan cá nhân thôi, bạn nên tự mình xem phim rồi rút ra kết luận cá nhân nhé.


Rô bô trong TF3

Tóm tắt nội dung TF3:
TF3 là phim dài lê thê, đầu phim là cảnh chiến tranh ở Cybertron, sau đó phe Autobot phóng 1 phi thuyền mang theo 1 công nghệ hiện đại có khả năng giúp họ thắng cuộc chiến, tuy nhiên chiếc phi thuyền này đã bị Decepticon phá vỡ, phần còn lại của chiếc phi thuyền bay và đụng vô mặt trăng (cái mà các bạn thấy trong trailer chính là chiếc phi thuyền này), sau đó cô bạn gái mới xuất hiện, sau đó hai người tình tứ, sau đó Sam đi tìm công việc vì đã ra trường không thể sống bám bố mẹ. Autobot lúc này đang giúp loài người đi đánh khủng bố ở trung đông và nhiều nơi khác, sau đó vì phát hiện ra 1 bí mật ở một nhà máy điện hạt nhân, con người và Prime cùng nhau bay lên mặt trăng để thăm lại chiếc phi thuyền kia, sau đó bay về, sau đó đánh nhau ỳ xèo, hết phim.

Đó là tóm tắt nội dung bộ phim, vì phim dài quá cho nên tóm tắt cũng ngắn thôi, viết dài quá mỏi tay.

Rô bốt và người là đồng minh?



Nhiều xe đẹp bị đập trong phim


Rô bô có hiền có ác


Hiền thì làm bạn


Ác thì phải xử lý


Thường phe ác thường đông và dữ


Phe hiền hay bị ăn hiếp


Con người cũng bị vạ lây


Thời nào cũng có anh hùng, đây là anh hùng máy




Còn đây là anh hùng người
Để giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về phim, mình không viết dài dòng mà chơi trò hỏi đáp cho nó hiện đại, và sau đây là phần hỏi đáp.

4. Hỏi và đáp:
Hỏi: Cô gái mới có đẹp không?
Đáp: Lúc đầu xem trailer và hình chụp, mình cho rằng cô gái mới không đẹp, nhưng xem phim rồi thì mới thấy cô này đẹp dữ á, nói chung là hơn Megan Fox luôn!

Hỏi: Cô gái mới làm nhiệm vụ gì?
Đáp: Cô ấy là bạn gái mới của Sam, theo như lời Sam thì Mikela đã đá anh ta, nên anh ta phải đi quen bồ mới

Hỏi: Trong phim có ai chết không?
Đáp: Nhiều người chết, rô bô chết cũng nhiều mà người chết cũng lắm

Hỏi: Có tình tiết nào không hiểu không?
Đáp: Lúc đám autobot bị bắt vào cuối phim, thực tình em không hiểu đám này bị bắt khi nào

Hỏi: Có tình tiết nhảm không?
Đáp: Có, xem thì biết.

Hỏi: Thích nhất khúc nào trong phim?
Đáp: Lúc cả đám con người chơi cầu tuột và lúc chơi nhảy dù, dòm rất sợ!

Hỏi: Vì sao cho rằng phim dở?
Đáp: Dài dòng, ít đánh nhau.

Hỏi: Nên xem 3D hay 2D?
Đáp: Nên xem cả 2 hoặc nếu chưa có điều kiện thì 2D vẫn tốt, mình nói thiệt, 3D phim này làm tốt nhưng cảnh hầu hết là 2D, nên xem không mỏi mắt, nói chung là được nhất trong các phim 3D, nhất là các lúc quay cận cảnh nhân vật đẹp trai đẹp gái!

Hỏi: Nên đi toilet lúc nào?
Đáp: 15 Phút đầu phim không nên đi, sau đó trong khoảng 1 tiếng thì thích đi lúc nào cũng được, vì lúc này chán, 45 phút cuối cùng không nên đi.

Hỏi: Đây có phải là tác phẩm hay nhất của Michael Bay không?
Đáp: Chắc chắn là không!

Phù, xong rồi, bạn nào có câu hỏi gì khác thì post nhé, mình xin giải đáp!
243 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

bao giờ mới có đía DVD thuyết minh-phụ đề đến chỗ mình nhỉ
ngtient38
TÍCH CỰC
13 năm
Thank bài giới thiệu của bác, đợi sang tháng dẫn bạn gái đi coi
Mình chưa xem, vẫn đang lùng trên mạng các cảnh quay, nội dung. Và chắc chắn một điều là sẽ nghiền bộ phim này thành nhiều mảnh 😁 Hai phần trước tuyệt vời, hàng ngày mong tới phần 3, 4, 5.....
Transformer nội dung chả có gì, diễn viên nữ không hấp dẫn. Nói chung coi giết thời gian thì tốt. Lenovo thấy quá trời mà TCL nhìn hoài ko thấy :|

P/S: Bố mày thằng lazio =))
tieuho589
ĐẠI BÀNG
13 năm
Giá nhiêu vậy bác ? Rạp nào vậy ?
h0tb0y123
TÍCH CỰC
13 năm
tcl là đối tác của tf3 lần này mà...............................
baque01
TÍCH CỰC
13 năm
Bác xem phim rồi mà comment thế này thì e không biết đối vs bác thì phim như thế nào là có nội dung , và diễn viên nữ thế nào thì dc bác coi là lôi cuốn hay bác thik những phim như kiểu bóng ma học dường của VN
carrick
ĐẠI BÀNG
13 năm
Thanks bác đã review cho anh em 😁. Đã đặt vé ngày 30 rồi, đi xem thôi 😆.
kimanbn
TÍCH CỰC
13 năm
có thông tin về IP5 trên vtc.vn rồi mà trên tinhte chưa có nhỉ? hic
mình thích em gái mới hơn là em Megan cáo cũ😆
Nhìn chuyên nghiệp quá ! ko nhầm thì là đại chiến Robot 2 .
Bác đọc kỹ rồi hẵng phát biểu nhé. TF3 mà...
Mình thích đánh nhau thiệt nhiều mà phần này đánh ít quá, ít hơn hẳn phần 1 và 2 😔
chờ tới 29 là mình cũng đi coi thôi, ka ka
Mai đi coi, nên không đọc phần 3 đâu 😁
rylryl79
TÍCH CỰC
13 năm
ngày mai bắt đầu chiếu, mai sẽ đi coi
elroy
ĐẠI BÀNG
13 năm
hjx hkx hôm qua công chiếu rồi mà tưởng 29 mới công chiếu. bùn quá 😔
Lỡ đặt vé rồi mà thấy nhận xét vậy thì chán rồi. Thấy báo chí PR cho phim dữ lắm, nào là khán giả sẽ no mắt trong các cảnh chiến đấu cũng như phá hoại của phe robot ác. Chưa kể cảnh quay phim hoành tráng..........

Đặt vé luôn 2 ngày 29 và 30, nên đi xem không ta?
Khoái cái mục hỏi đáp của bác "chém gió", rất sáng tạo, vui. Nhưng chắc sẽ không đi coi - bắn nhau ít quá, coi phí tiền, đợi khi nào nó lên HBO thì coi luôn thể. Hình như già rồi, không thích motif phim kiểu này...
mtnhatdanh
ĐẠI BÀNG
13 năm
hôm wa cũng săm soi đi coi, ngồi hơn 2 tiếng đồng hồ, mỏi lưng, bùn ngủ
hn247
ĐẠI BÀNG
13 năm
Cái ly nhìn ko dc đẹp lắm.
phim giải trí thì cứ coi cảnh đánh nhau hoành tráng là được rồi. Coi phim giải trí mà còn bắt logic, thoại hay ... thì làm khó nhà sx rồi.

ví dụ cả 10 phim về người ngoài hành tinh hay siêu nhân thì kẻ địch bao giờ cũng mạnh hơn gấp ta. Vai chính lúc nào cũng phải toe tua. Đùng 1 cái điểm đúng huyệt tử của kẻ địch thế là thắng thôi.
đang rình các web down film, có link bản đẹp là download ngay 😁

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019