BlackBerry PlayBook được phê duyệt sử dung trong Chính phủ Australia

SGC
2/8/2011 4:53Phản hồi: 2
BlackBerry PlayBook được phê duyệt sử dung trong Chính phủ Australia
Tuần trước PlayBook đã được cấp chứng chỉ FIPS 140-2, trở thành máy tính bảng đầu tiên được sử dụng trong chính phủ Hoa Kỳ. Gần đây nhất, Nga cũng đã đề xuất xử dụng PlayBook cho các công việc của chính phủ. Hôm nay, RIM tiếp tục vui mừng công bố Chính phủ Australia đã phê duyệt cho BlackBerry PlayBook được sử dụng rộng rãi trong cơ quan chính phủ của họ với lý do PlayBook có thể kết nối thành công với điện thoại BlackBerry - được phê duyệt từ trước - thông qua BlackBerry Bridge.



RIM luôn đặt vấn đề an toàn, bảo mật rất cao lên các sản phẩm của mình. Với việc hỗ trợ thêm ECC (Elliptical Curve Cryptography), AES (Advanced Encryption Standard) và khả năng bảo vệ dữ liệu doanh nghiệp khi thực hiện kết nối giữa PlayBook Tablet và BlackBerry Smartphone càng tăng thêm tính bảo mật cho PlayBook. Đây chính là yếu tố quyết định được phê duyệt cho phép sử dụng trong các cơ quan, tổ chức cần sự bảo mật cao.

Chúc mừng RIM ngày càng có được nhiều thành công với các sản phẩm của mình. Mong rằng PlayBook sớm được hoàn thiện để có thể được sử dụng nhiều hơn nữa, đáp ứng nhiêu hơn nữa nhu cầu sử dụng không chỉ với các cơ quan, doanh nghiệp mà với cả người dùng cá nhân.

Trích dauden.vn (nguồn zdnet)

http://www.zdnet.com.au/blackberry-playbook-gets-dsd-security-tick-339319564.htm
2 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Cả thế giới công nghệ đang nằm dưới chân RIM.
lhlan
TÍCH CỰC
13 năm
Mấy hôm nữa sẽ có tin máy tính bảng PI xxxx được phê duyệt sử dụng trong chính phủ Việt Nam

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019