Cách kiểm tra main cho blackberry..giúp e...thaks các bậc cao nhân

truongcongthong
11/8/2011 3:48Phản hồi: 2
Các Bác nhà TINHTE ơi...cho e hỏi cách kiểm tra MAIN Khi mua máy BLACKBERRY như thế nào..? Hướng dẫn giúp e..! Thaks Các Bác ...:furious::furious: Đội ơn mấy Bác nhiều...giúp e sớm sớm xíu mấy Bác nghen..!
2 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

one_love
ĐẠI BÀNG
13 năm
đang thắc mắc giống bạn luôn ? Ae nào có kinh nghiệm chia sẻ đey^^
Kiểm tra máy cũ của những dòng dưới 8 của bb là khó nhất đấy pác ah. Đến ngay cả các pro có khi kòn phải bung hết máy ra mới dám khẳng định 100%. Những dòng này ngừng sx lâu rùi nên rất dễ lòe khách hàng, check như pác kim long là tạm ổn e chỉ thêm 1 chút thôi: nhìn kỹ ốc ếch máy đã bị tháo ra hay thay chưa, cái ốc lục giác trên điện thoại lúc ở hãng sẽ đc xiết rất chặt, nên khi mở ra kiểu gì cg bị sờn ốc ngay, trừ trường hợp nó thay hết ốc mới tinh rồi thì hơi khó so sánh 1 chút (nhưng máy cũ thì ko thể có ốc trắng sáng đến bóng loáng đc đúng ko nào, nó phải cũ cũ chứ), tem IMEI ko đc in qúa nhòe nhoẹt, mặt trong của màn hình có dính nhìu bụi ko, nếu chưa mở thì bụi chỉ có 1 tẹo ở 4 góc màn hình thôi chứ ko có chuyện bụi nằm chình ình chính giữa đc, máy cầm chắc và đầm tay, vỏ+bàn phím+nắp che pin ko lung lay như răng bà lão

Lựa chọn một em BB cũ em thấy dễ hơn những chú dòng phổ thông như noki,moto,samsung...bởi các thành viên của dd tinhte chúng ta đều bít một số đặc điểm cơ bản ngoài IMEI, BB có thể kiểm tra thêm về: PIN (cái này đem lên google search xem có ai giống mình ko); Vendor ID+logo trên vỏ máy+ tên nhà phân phối hiện lên lúc khởi động phải giống nhau...(riêng soi hộp&phụ kiện thì lại chỉ dành cho các máy full box hoặc brand new thôi)

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019