Nokia hợp tác với các đại học Việt Nam phát triển ứng dụng

sonlazio
23/8/2011 6:23Phản hồi: 69
Nokia hợp tác với các đại học Việt Nam phát triển ứng dụng
Nokia vừa giới thiệu chương trình Tap That App dành cho 2 trường đại học về CNTT ở Việt Nam là Đại học Khoa Học Tự Nhiên TP.HCM và Đại học Bách Khoa TP.HCM. Theo đó, [TAG]Nokia[/TAG] sẽ tài trợ về thiết bị, trung tâm ứng dụng và công nghệ, giúp đỡ sinh viên 2 trường phát triển các ý tưởng của họ thành ứng dụng thực tế. Các bạn sinh viên không chỉ được tiếp xúc với những nền tảng lập trình mới nhất mà còn có thể nhận được sự hướng dẫn từ những chuyên gia từ Nokia. Những ứng dụng xuất sắc nhất có thể đem lên [TAG]Ovi Store[/TAG] và thương mại hóa cũng như trình diễn với các đại học khác trong khu vực Châu Á-Thái Bình Dương. Dự kiến chương trình này sẽ diễn ra từ nay đến tháng 6/2012 và có thể sẽ tiếp tục mở rộng trong tương lai.





69 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

bách khoa sướng ghê, intel rồi ms h tới nokia tài trợ hehe
Chà vậy là SVVN có nhiều cơ hội rồi đây. Chúc mừng svvn ở 2 trường nói trên. Hy vọng nó sẽ nhân rộng ra cả nước.
vui ghê, có bk kìa:giggle:. mà sao không thấy trường có thông báo nhỉ😕
Sướng chắc phát cho mổi đứa một cái n950 lập trình meego =))
các bạn sv tha hồ vọc rồi. thích nhỉ
Vậy những ứng dụng mà các sinh viên đó viết ra dựa trên sự tài trợ của Nó Kìa thì sẽ thuộc về ai ? Chẳng qua Nokia cũng đang đi lượm lặt chất xám từ các Trường ĐH danh tiếng thôi mà.
ứng dụg của sviên vn viết ra đc đưa lên ovi đó, và đc thươg mại hóa! Có trả công mà bác!
Bạn đừng nên chỉ nhìn vào những mặt tiêu cực. Đó là lợi ích của Nokia, nhưng về phần các sinh viên, họ vẫn có nhiều lợi ích khác:

"Nokia sẽ kết hợp cùng 02 trường đại học xây dựng những trung tâm ứng dụng di động, tạo điều kiện cho các bạn sinh viên tham dự vào việc phát triển những ứng dụng sáng tạo, dịch vụ hữu ích đồng thời thu thập thêm những kinh nghiệm thực tế trong quá trình làm việc. Hơn nữa, các trung tâm này sẽ tạo điều kiện cho sinh viên học hỏi và khám phá những lợi ích cho cuộc sống mà ứng dụng di động mang lại. "
+
"Trường đại học nào có ứng dụng được tải về nhiều nhất sẽ có cơ hội trình diễn sản phẩm của họ tại Nokia Developer Summit hoặc Nokia Connection 2012, mang lại một trải nghiệm mới cho các bạn sinh viên khi trình diễn ý tưởng của họ trong môi trường quốc tế."
+
"Các sinh viên và học giả tham gia chương trình không chỉ được đào tạo về kiến thức phát triển ứng dụng mà họ còn được nâng cao sự thông hiểu nhu cầu khách hàng, sức sáng tạo, tiếp cận công nghệ mới cũng như cách thức quảng bá cho ứng dụng của mình. Thêm vào đó, “Tap That App” cũng đồng thời mở ra con đường tiếp cận thị trường thế giới cho các nhà phát triển ứng dụng địa phương qua kho ứng dụng Ovi Store. Chương trình hướng tới việc đào tạo một thế hệ nhà phát triển ứng dụng trẻ địa phương có tính cạnh tranh cao trên phạm vi toàn cầu và nâng cao ngành phát triển nội dung di động Việt Nam."
+
"Ông Neil cho biết thêm: “Chương trình Tap That App sẽ thúc đẩy sự sáng tạo của giới trẻ Việt Nam, hỗ trợ những sáng tạo mang tính địa phương cũng như tăng cường năng lực và kinh nghiệm của các nhà phát triển ứng dụng trẻ tuổi. Thông qua chương trình này, không chỉ hệ cộng sinh cho lập trình viên ở Việt Nam phát triển mạnh mẽ hơn mà Nokia cũng bảo đảm được rằng đội ngũ nhà phát triển ứng dụng chuyên nghiệp sẽ sẵn sàng hỗ trợ cho tất cả các nền tảng của hãng.”"
K thích hợp tác thì cần gì fải kí kết làm gì, chắc chắn là đôi bên đều có lợi rồi, sau này ra trg, tự do thì làm gì chẳng đc, lại còn bày đặt lấy chất xám, thử hỏi cái chất xám VN đc nhiều ng biết đến k? K có ng châm ngòi sao pt đc =))
chuẩn men 😁
nokia quan tâm tơ'i việt nam quá hen! Hehe sau này chỉ vn và phần lan đc xài siêu phẩm của nokia đầu tiên quá!
Nghe nói có ĐHCNTT-ĐHQG trong chương tình này mà sao ko đưa vào họp báo nhỉ?
Thi đậu ĐH còn khó, thi đậu vô 2 trường này còn khó hơn, hi vọng mong manh => Tuyệt vọng!
2 trường này thì có gì mà khó thi vậy bạn
j pạn!hùi trước thui, giờ 2 trườg đó rớt giá rùi,đầu vào có j đâu còn thua cả ktế tphcm muk!

---------- Post added at 09:45 AM ---------- Previous post was at 09:44 AM ----------

Mà nền tản symbian có j thix thú đâu nhễ!sao android và ios ko vào ta?
Oh chiến này mính có phần mềm nội xài rồi:running: hihi
mỗi trường chọn ra 100 em tham gia, mỗi em tham gia dự án này sẽ được phát cho 1 chú N950 và 950USD để làm kinh phí:running: các bạn ở 2 trường này sướng rồi nhé!:twins:
chắc các bác bên công nghệ thông tin đc rồi...chúc mừng khtn hcm
Không biết sv trường này, khi ra trường có được việc làm không hen, học giỏi mới vào được mà...có ai nợ môn không?
kimcy929
TÍCH CỰC
13 năm
thích thế nhỉ, cơ hội đó cố lên các bạn😁
dahily
ĐẠI BÀNG
13 năm
Thực ra cũng không biết sao. Vì các bạn biết đấy, khi người ta tài trợ thì chỉ giới hạn thôi. Thông thường các trường tạo ra project đó, sau đó tuyển SV vào. Không phải ai muốn vào cũng được, không phải SV nào muốn được trải nghiệm sản phẩm được tài trợ cũng được. Trường cả ngàn SV nhưng con số có thể tiếp súc với Project đó chỉ khoảng vài chục thôi à.
Mình đang học Bk_thấy vinh dự quá
Mỗi tội ko học khoa CNTT_
BK cố lên....!
nhoxjnhzai
ĐẠI BÀNG
13 năm
Cố lên tạo ra những ứng dụng thuần việt .Ủng hộ hàng việt lên ovi store đừng để bọn thái,sing nó hơn mình
binhnn
CAO CẤP
13 năm
chiến lược của các hãng toàn cầu là thế, đào tạo để chiêu mộ nhân tài về làm cho họ sau này
conanmk
TÍCH CỰC
13 năm
sắp tơi ở hn cũng có :giggle:

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019