8700 bị bệnh gì? không vào được kimkim, lại vào được baonet ?

2554
25/8/2011 16:22Phản hồi: 11
Con 8700 xcingular này của e về nghe gọi thì tốt. Đã cài đặt gprs của vinaphone. dùng HĐH 4.5. E cài BaoNet, kimkim chat, imedia. BaoNet e vào bình thường, nhưng phần mềm Kim kim chat và imedia ko vào được, nó cứ báo lỗi kết nối.
Mong các pro giúp e vụ này. e mới dùng bb.
11 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

QuanDay
ĐẠI BÀNG
13 năm
kim kim bị đơ rồi bác à...ko vào đc là phải...
em 8700 của em giống của bác này, báo net vào đc vivu nhưng kimkim thì hên xui vào đc hay ko nữa... haizzz... chắc phải chuyển qua viettel thôi, vì còn 1 sim sv của viettel... hí hí hí
shinchan
ĐẠI BÀNG
13 năm
Cảm giác của em là vina mấy ngày này đang làm gì đó mạng rất chập chờn ! Có lúc gprs có lúc EDGE chả hiểu ,sóng sánh thì lúc tụt lúc ko .. cũng đang tính sang viettel , mobi dùng thì tính gprs đắt kinh khủng luôn... chả biết vietnammobile thì thế nào nhỉ ? Bác nào đang dùng vietnammobile trên 87 cho ý kiến với !
prethinh
ĐẠI BÀNG
13 năm
Khi sóng edge thấp thì không vào được kimkim đâu bác ah, edge phải ổn định thì mới dùng được kimkim.
theo em nghĩ tì bác dùng kim kim bản ver mấy ?.. em dùng kimkim 2.01 vào phà phà, chả dis bao giờ, mấy hôm bữa sang gần biên giới campuchia cũng phà phà hằng ngày :|, còn IMEDIA bác nên dùng trình duyệt browser của bác rồi vào trang www.xocbay.com để tự tải về, như vậy imedia sẽ không bị đứng, giật nữa đâu nha bác,
nhokpin76
ĐẠI BÀNG
13 năm
có thể nói là như thế này, hum qua e cũng ngồi dọc mãi kimkim nhưng toàn bị lỗi kết nối, có thể là do em kimkim là phần chát fee nên khó zo, e chán nên e cũng đá nó ra thay vào nó là e beejive sài tốt fee 30 ngày, hè hè, bác thử đi nhá có gì pm cho e, thảo luận hì hì, e đag sài cậu 8700c at&t hè hè yahoo: ch0jume0_me0juchu0t_t0juc4u
sweetkiller
ĐẠI BÀNG
13 năm
tình hình mình xài 2 sim sinh viên, 1 viettel 1 mobi, sim viettel trước thì chát chít ok, bây giờ chỉ vào Baonet được, ko vào Web, ko chat chit được nữa, còn sin mobi thì ok hết. ko biết sim bị gì, chắc chắn không phải do điện thoại, mình đã thử trên nhiều máy rùi.
Oài vịtteo vào mạng edge vẫn là đỉnh nhất Việt Nam. Vừa nhanh vừa ổn định, bác nào dùng máy có 3g mới nên dùng của vina or mobi. Còn lại cừ vịtteo mà chơi! Mà e khuyên bác k nên dùng kim kim làm gì, bị dis lúc nào nó cũng k thông báo đâu, thỉnh thoảng thích chat có dấu mới nên dùng, còn không cần dấu cứ shmessenger 3.3.2 mà dùng, đảm bảo k bị dis, free thì còn có Im+ pro (e k thích dùng vì có quảng cáo với cả nó hiện thiếu list trong danh sách, e có hơn 200 mà nó hiện có mấy chục cái thôi ah') còn không bác giàu có thì mua key beejive là tuyệt nhất.
shiva_ndt
TÍCH CỰC
13 năm
server của kimkim bị lag đấy bác ợ
2554
ĐẠI BÀNG
13 năm
Vấn đề ở chỗ vào được baonet nhưng ko vào được imedia, kimkim. híc, nếu ko vào được thì ko vào được cả baonet chứ? trong khi baonet vào ầm ầm. nản quá.
singfeng
TÍCH CỰC
13 năm
chà up lại thôi 😃

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019