VNG phát hành 2 game đầu tiên sang thị trường Nhật Bản

TDNC
22/11/2011 13:13Phản hồi: 75
VNG phát hành 2 game đầu tiên sang thị trường Nhật Bản

Chiều nay tại Tp.HCM đã đánh dấu một bước phát triển mới cho công ty [TAG]VNG[/TAG] nói riêng và ngành công nghiệp game của Việt Nam nói chung. Đại diện công ty VNG, ông Lê Hồng Minh, đồng thời là Tổng giám đốc công ty đã ký biên bản hợp tác với công ty DeNA của Nhật để phát hành 2 game của Việt Nam sang thị trường Nhật Bản, đó là game Ủn ỈnKhu Vườn Trên Mây, hai trò chơi khá nổi tiếng trên mạng xã hội [TAG]Zing Me[/TAG] của VNG.

Game Ủn Ỉn (tên quốc tế là Pig Farm) đã được "xuất khẩu" sang Nhật Bản vào ngày 15/11 vừa qua thông qua dịch vụ Yahoo! Mobage, một website mạng xã hội game Nhật Bản được phối hợp vận hành bởi DeNA và [TAG]Yahoo[/TAG] Nhật. Còn game Khu Vườn Trên Mây (Sky Garden) sẽ được phát hành tại đây vào 3 tuần nữa. Cả hai game đều sẽ được chuyển ngữ sang tiếng Nhật và chỉnh sửa một chút về đồ họa, hình ảnh cho phù hợp với văn hóa của nước bạn.

Ủn Ỉn là game do studio GSS của VNG phát triển, lấy nội dung là chăn nuôi heo. Người chơi có thể nuôi và chăm sóc đàn heo của mình, hoặc cũng có thể kinh doanh heo và tham gia các mini-game có trong đó. Với số lượng chủng loại heo lên đến hàng trăm loại, đồ họa phong phù, hình ảnh dễ thương và vui nhộn, Ủn Ỉn đã thu hút được khá nhiều tình cảm của người chơi trong nước. Còn game Khu Vườn Trên Mây do Firebat Game Studio của VNG phát triển thì lấy đề tài nông trại nhưng lại có cách chơi hoàn toàn mới và đặc biệt mang nhiều tính năng mới lạ hơn nhiều so với các game khác cùng thể hiện.

Cũng trong buổi lễ này, VNG còn tiết lộ một số thông tin về 3 game mới sẽ xuất hiện trong thời gian tới đó là game Project X11 thuộc thể loại mô phỏng, game hành động nhập vai Ani World va một game khác mang đậm bản sắc Việt Nam đó là Hàng Rong.


Game Khu Vườn Trên Mây




Project X11








Quảng cáo

75 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Chúc mừng VNG - mừng một bước tiến mới của Game việt.........
Nhớ là tôi có góp vốn nữa nhá LHM

Sent from my iPod 4 using Tinh tế
hd7770
ĐẠI BÀNG
12 năm
phát hành bên nhật mà tiếng việt à ,quan trọng hơn nữa là dân Nhật có chịu bỏ tiền ra mua ko nữa.
bỏ ra vài trăm yên thử 1 game hay và nhìn ngộ thế này không là gì với ng Nhật đâu :-j
web game thì chơi bình thường vá bán đồ vật phẩm trong game = xu thôi( bán bằng cả xu và tiềng vàng trong game ) . Bạn đã chơi chưa hay cứ comment mà k đọc bài ?
Xuất sang thị trường Nhật là thành công rồi, đây là thị trường khó tính.
Webgame mà. Nên người chơi không phải mua mà là mua item trong game thôi
chúc mừng VNG!
Xuất khẩu là tốt , còn chất lượng ...
V2TV2T
TÍCH CỰC
12 năm
tốt thật, bán ra nước ngoài thu ngoại tệ thôi,
đọc kỹ lại đi bạn; nó đã được chuyển ngữ rồi. đừng có theo cái kiểu chỉ lướt qua rồi vô cm nhé
chúc mừng ngành cn game VN, các bạn hãy chứng tỏ sức mạnh của mình nào!
enceladus08
ĐẠI BÀNG
12 năm
2 game này thấy bên ZM nhiều người chơi lắm, nhìn nhỏ em chơi kết con heo trạng nguyên nhất :eek:
Phát hành game trong nước thì dở ẹc!
tieugia35
ĐẠI BÀNG
12 năm
có suy nghĩ mới nói thế ,mạng xã hội zing me chưa có trò nào mà tui không tham gia những cái game trên đó chỉ nhằm mục đích giải trí chứ ko phải nhằm hơn đời tranh đua với nhau nên việc nó được phát hành tại Nhât cũng là điều dễ hiểu ,game của VNG chưa có cái nào tôi chưa chơi qua từ thể loại MMO .MMO 3D hoặc 2.5D cho tới bắn súng góc nhìn thứ nhất cái nào tui cũng chơi qua hết và cũng từng ăn dầm nằm dề với mấy trò độc của VNG ,đừng nghĩ có mình cậu biết chơi người khác không biết đừng có đánh đồng việc tui nói trò KVTM là game online rồi gán tôi vào mấy thằng ko chơi mà phán bừa nghen
Nếu đã chơi thì chắc cũng biết VNG phát hành game như thế nào, còn mấy trò trên Zing me àh? Có phải là copy nhiều game trên FB không? hay ngay cả cái Zing Me cũng là code của tàu khựa không?
Như thế nào để tốt thì mình không đủ trình độ để phát biểu ra, nhưng bạn thấy đấy chỉ có diễn đàn game kvtm là có tình trạng chửi BQT um sùm lên chứ các game khác như ủn ỉn, happy city có thấy gì đâu? Cùng 1 công ty, cùng làm game trên mạng xã hội đấy bạn ạh. Sửa lỗi có triệt để không bạn? vd thực tế là tình trạng của game mấy ngày nay rất lag, game bảo trì vào buổi tối ngày 21, 0h ngày 22 bảo trì tiếp. vậy mà tối ngày 22 game lại lag. Triệt kiểu đấy thì sợ thật đấy :dance:
Thêm nữa là trong thế giới này mỗi người đều có tính cách riêng, bạn chơi game k ganh đua nhưng người khác lại ganh đua bạn à. Nếu không ganh đua thì chả có vụ mua bán chậu này chậu nọ đâu bạn 😁
mình đồng ý với ý kiến của bạn. côngty minh thấy rảnh là nhảy vào on KVTM liền. tính thư giản nhẹ nhàng, hình ảnh bắt mắt...và quan trọng là event thường xuyên
xlaws
ĐẠI BÀNG
12 năm
Hay quá, thế này mà từ trc đến h mình cứ nghĩ mấy game này là mua của tàu

Sent from my phiremod for Nook using Tinh tế
quá mừng,đúng 2 game vợ chồng mình chơi
huu_dat07
TÍCH CỰC
12 năm
HI, e cũng chơi 2 cái này, h cũng cảm thấy hơi chán rồi, ủn ỉn bỏ đc mấy tháng, còn kvtm vẫn đang chơi ở lv152.
nhưng mà hiện h xuất hiện nhiều lỗi quá, với lại lag ko chịu đc.
Dao2nd
TÍCH CỰC
12 năm
Chúc mừng làng Game việt.......
Chúc mừng VNG, xuất khẩu game qua Nhật chứng tỏ trình độ sản xuất game của VN đã có thể vươn ra tầm thế giới, Nhật là thị trường game cực kỳ khó tính và cạnh tranh khốc liệt.
Tuy nhiên đây mới chỉ là webgame, có tuổi đời rất ngắn và giá trị không cao bằng các game console, hy vọng trong tương lại sẽ có nhiều game console Việt chất lượng được xuất khẩu ra nước ngoài. Như 7554 chẳng hạn.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019