AEON XIN LỖI VÌ CHUỘT BÒ TRÊN KHAY THỨC ĂN TẠI AEON TÂN PHÚ
Công ty TNHH Aeon Việt Nam, đơn vị quản lý các trung tâm mua sắm AeonMall trên cả nước vừa chính thức lên tiếng về hình ảnh có chuột bò trên khay thức ăn ở quầy ẩm thực Việt, tại khu Delica, Aeon Tân Phú được các khách hàng ghi lại và đang lan truyền trên mạng xã hội.
Theo đó, Aeon Việt Nam xác nhận có sự việc như khách hàng đã ghi nhận.
"Aeon Việt Nam xin nhận lỗi và gửi lời xin lỗi chân thành tới quý khách hàng vì đã để sự việc này xảy ra. Chúng tôi đã nhanh chóng thực hiện các biện pháp khắc phục sự cố để đem lại sự an tâm cho khách hàng và không để sự việc tương tự xảy ra lần nữa", Aeon cho biết.
Mặc dù đã xin lỗi khá chân thành nhưng hình ảnh chuột bò trên khay thức ăn thực sự đã để lại một sự ám ảnh với những khách hàng của Aeon Mall.