Ai đang và dự định mua hàng trên SENDO.VN hãy đọc và thận trọng!

28/1/2018 13:38Phản hồi: 247
Ai đang và dự định mua hàng trên SENDO.VN hãy đọc và thận trọng!
Mình viết bài này để đề nghị Sen Đỏ cho lời giải thích và phải xử lý ngay khiếu nại của khách bằng cách hoàn tiền; đồng thời để những khách hàng khác có thông tin chính xác về những bất cập khi mua hàng qua sendo.vn:
Ngày 10/01/2018 mình đặt hàng quan sendo.vn là một camera hành trình với mã đơn hàng # 1476131526. Sau vài ngày nhận được hàng nhưng hàng lỗi, camera không hoạt động. Mình khiếu nại ngay với sendo và liên hệ người bán thì được hướng dẫn là gửi hàng quay lại để kiểm tra. Mình gửi hàng qua bưu điện, sau vài ngày người bán nhận được hàng và cho biết hàng lỗi đúng như mình mô tả, đồng ý hoàn tiền cho mình. Mình liên hệ với sendo để cung cấp thông tin tài khoản để hoàn tiền. Nhưng từ hôm khiếu nại đến bây giờ , mặc dù đã gửi email 3 lần, gọi điện đến 1900 6000 ba lần, mình vẫn không nhận được bất cứ một phản hồi nào từ Sen Đỏ. Thật buồn và mất niềm tin ...

247 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Sen Đỏ đâu rồi? Sao không trả lời nhỉ?
Doremono
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Trịnh Ngọc Hoàng Mua thiết bị Camera thì qua shop này mà coi nè https://www.sendo.vn/shop/trinhgia/
@Doremono Mua hàng online thấy hện xui thôi. trước mình vào web https://alo24h.com/ma-giam-gia/sendo lụm dc cái mã giảm 10% mua cái kệ để dép cho nhà mình xài. cái kệ có 259K, giảm còn lại tầm 233k giao hàng trong HCM mình hỗ tợ ship 20k. giao nhanh ko vấn đề gì.
Chào bạn Trịnh Ngọc Hoàng, mình là Admin của Siêu chợ Sen Đỏ. Ad rất xin lỗi bạn về việc phản hồi thông tin có sự chậm trễ và sự trải nghiệm mua hàng chưa tốt tại Sendo.vn. Đơn hàng của bạn đã được đóng băng giao dịch sau khi bạn tạo Khiếu nại thành công và Sen Đỏ sẽ có trách nhiệm xử lý triệt để vấn đề này theo hướng Trả hàng-Hoàn tiền, bạn yên tâm nhé. Trong hôm nay (07/02/2018), nhân viên Sendo.vn sẽ liên hệ trực tiếp đến bạn để trao đổi, Ad nhờ bạn giữ liên hệ của số điện thoại 089***700 giúp ạ. Một lần nữa, Sendo.vn xin lỗi và cảm ơn bạn rất nhiều.
@Dương M Sơn
@Hỗ Trợ Sen Đỏ Chào bạn Dương M Sơn,

Sen Đỏ rất tiếc vì những bất tiện của bạn Dương M Sơn khi mua sắm trên Sen Đỏ. Thông tin đơn hàng 14269864269 đã được Sen Đỏ tiếp nhận và trong vòng 24 giờ sẽ liên hệ lại bạn, rất mong bạn thông cảm đợi thêm giúp Sen Đỏ ạ.

Nếu còn thắc mắc hoặc cần hỗ trợ thêm bạn Dương M Sơn hãy liên hệ lại Sen Đỏ. Mến chúc bạn một năm 2019 đầy thành công.

Trân trọng,
Thảo Nguyễn
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sen Đỏ
@Huỳnh Lê Ánh Trinh Mình cũng có 1 đơn hàng trả của Sendo từ ngày 16/1/2018 . Mã đơn hàng trả ban đầu là 14267436498. Còn các mã con khác phía sau do Sendo tạo ra để trả hàng chắc phải hơn 3 mã.
Đã gọi tổng đài 1900 600 gần 20 cuộc điện thoại mà vẫn chưa được xử lí đơn hàng trả này.
Lần gần nhất là 14:05 ngày 22/2/2019 tức là hơn 30 ngày rồi vẫn chưa trả được hàng.
Mong rằng ad Sendo ở đây sẽ hỗ trợ xử lí gíúp.
Khiếu nại ngày 17/1/2018 mà đến 7/2/2018 mới có nhân viên gọi điện đến và hoàn trả tiền. Sau 20 ngày chờ đợi thì SENDO đã hoàn tiền. TRước đó chỉ toàn gửi email tự động, kiểu mình nói 1 đàng mà sendo trả lời 1 nẻo. Như vậy là sau khi bỏ tiền ra để mua 1 chiếc camera thông qua sendo.vn từ nhà bán hàng 978 Xiaomi Store thì:
- Không mua được camera theo yêu cầu để phục vụ mục đích của mình;
- Phải tự đóng gói SP và ra bưu điện gửi lại theo hướng dẫn của người bán vì Sen Đỏ im lặng quá lâu;
- Gửi khoảng chục cái email, gọi điện khoảng chục lần; (978 Xiaomi Store thì nhận được hàng mà không báo lại khách, để khách gọi điện nhiều lần)
- Mất khoảng 50k điện thoại, gần 40k tiền cước bưu điện. (sendo có nói sẽ yêu cầu người bán trả tiền cước bưu điện nhưng mình ko cần vì mình nghĩ khoản tiền lớn bỏ ra mua hàng quan trọng hơn mà còn khó lấy chứ mấy chục ngàn chắc đợi đến mùa quýt)
- Sống trong chờ đợi 20 ngày mà không biết có lấy lại được tiền không; Đó là thời gian bản thân bực tức và mất niềm tin với mua hàng online;
- .....
Tóm lại: Sẽ không bao giờ mình vào trang sendo.vn và 978 Xiaomi Store nữa. Chào thân ái và quyết thắng nhé Sen Đỏ.
(Á mà quên. Sau khi hoàn tiền, một em nhân viên của Sen Đỏ gọi điện giọng rất dễ thương hỏi mình đã nhận được tiền chưa và năn nỉ gỡ thông tin mình đã viết trên tinhte.vn. Á há! Xin lỗi em nhé! Em có biết 20 ngày qua tâm trạng anh thế nào không? Tổn thất tinh thần của anh mà quy ra thóc chắc cũng chục tấn rồi)
hungnvkh
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Trịnh Ngọc Hoàng Mọi việc đã qua đi, chỉ "cục tức" còn ở lại. Chia buồn với bạn!
Cái mình sợ khi mua online đều như vậy. Những cái đơn giản thì mình mua không thì thôi. mua mấy lần hàng chưa đến triệu đồng mà đóng gói thì xước, báo đổi thì chả được, hàng đặt một kiểu gửi đến một kiểu.
ken saigon
TÍCH CỰC
6 năm
@Mãiyêuem Khi nhận hàng cứ yêu cầu người giao hàng khui hộp ra kiểm tra. Lỡ sản phẩm bị dập vỡ trầy xước do quá trình vận chuyển thì sao? Mấy ông nội giao hàng cũng chẳng nhẹ nhàng gì đâu. Có lần tớ nhận 1 cái lý quà tặng bị bể đôi. May là ly sứ đó tớ cũng ko cần dùng nên tớ bỏ qua cho. Chứ ko thì yêu cầu đơn vị vận chuyển bồi thường
@ken saigon giá trị lớn có lẽ nên làm thế, bảo cậu giao hàng thì bảo chúng em nhận hàng giao nhẹ nhàng anh liên hệ nơi đóng gói giúp em 😁 kiểu dùn đẩy trách nhiệm.
Doremono
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Mãiyêuem Tùy shop thôi bạn ah. Và tùy nhà vận chuyển nữa. shop đống gói kỷ mà bọn vận chuyển làm ăn mất dạy thì cũng vậy (từng bị với Viettel Post).
Tôi mới bị xong thanh toán online 40.000 cho 1 cái kính cường lực s8 plus, lúc nhận hàng lai thu thêm 40.000. gọi điện thoại hổ trợ từ 15h đến 17h đều bận, bận, tất cả tổng đài viên đang bận. mỗi phút thì 1000 đồng. tạm biệt coi như cho tiền sendo để duy trị cái hệ thống bán hàng TOXIC này
Ngày 09/04/2018, đặt hàng 1471895833
@Tùng Hồng 91 Chào bạn Tùng Hồng 91,

Sen Đỏ gửi lời xin lỗi chân thành về việc chưa mang lại cho bạn những trải nghiệm mua sắm tốt nhất tại Sen Đỏ. Bạn vui lòng cung cấp mã đơn hàng hoặc số điện thoại đặt hàng để Sen Đỏ nhanh chóng kiểm tra và hỗ trợ bạn nhé. Rất mong nhận được thông tin phản hồi từ bạn.

Cảm ơn bạn Tùng Hồng 91 đã gửi thắc mắc đến Sen Đỏ. Mến chúc bạn nhiều sức khỏe và bình an.

Trân trọng,
Thúy Vi.
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sen Đỏ
@Hỗ Trợ Sen Đỏ Mã đơn hàng là 14265757933
Số điện thoại đặt hàng là 0988730618
@Hỗ Trợ Sen Đỏ Xem dùm trường hợp của tôi, đến giờ không thấy hoàn tiền, gọi điện tổng đài và gửi mail không biết bao nhiêu lần, cứ kêu chờ phản hồi. Giờ kiểm tra trên hệ thống để theo dõi khiếu nại thì mất luôn đơn hàng rồi, may là trươc đây tôi có chụp lại màn hình theo dõi khiếu nại trên hệ thống. Lừa đảo hay sao mà không hoàn tiền cho tôi.
Screenshot_2018-12-28-11-09-27.png
Screenshot_2018-12-28-11-10-07.png
Screenshot_2018-12-28-11-10-30.png
@Nguyễn Đan Thanh Chào bạn Đan Thanh,
Sen Đỏ rất tiếc về những bất tiện bạn Đan Thanh gặp phải khi mua sắm cùng Sen Đỏ. Với đơn hàng khiếu nại của bạn 14266396922 (CL00136754) đã được Sen Đỏ tiếp nhận và đã có thông tin xử lý Trả hàng-Hoàn tiền đến bạn ạ. Hiện Sen Đỏ đang làm thủ tục để chuyển tiền hoàn trực tiếp đến ngân hàng cá nhân của bạn. Mong bạn an tâm và theo dõi thêm giúp ạ, Sen Đỏ sẽ lưu ý và nhanh chóng hoàn tất thủ tục để chuyển tiền đến bạn trong thời gian dớm nhất ạ.
Sen Đỏ xin lỗi bạn rất nhiều về trải nghiệm mua hàng chưa tốt này và mong ban thông cảm ạ. Mến chúc bạn Đan Thanh một ngày tốt lành.
Trân trọng,
Huỳnh Trinh.
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sen Đỏ.
Doremono
ĐẠI BÀNG
6 năm
@xuanhieuvtvn
Nên mua ở đây này, có lỗi gì thì khiếu nại lên, bên đó giải quyết cho người đến tận nhà lấy hàng về kiểm tra, kiểm tra xong sẽ có người gọi lại xin số tk để chuyển ngay. https://www.facebook.com/posts/1645244252259921
tutai22
ĐẠI BÀNG
6 năm
chả mua bao giờ nên k quan tâm ah
nvt22vn
ĐẠI BÀNG
6 năm
thế này thì sợ quá
@nvt22vn nvt22vn ơi, Hiện tại ở Sendo.vn có rất nhiều shop cùng bán hàng, nên chất lượng sản phẩm có tí xíu chênh lệch do các shop cạnh tranh với nhau. Trước khi mua hàng, Ad khuyến khích bạn nên đọc kỹ thông tin về sản phẩm, bạn nên chọn mua từ các Shop Hoa Sen (những shop được người dùng đánh giá chất lượng). Ngoài ra, Sendo.vn còn bảo vệ người dùng bằng cách miễn phí trả hàng trong 48h (khi bạn nhận được hình không đúng sản phẩm shop mô tả, hàng kém chất lượng...) bạn đều có thể liên hệ 1900.6000 để được Sendo.vn hỗ trợ trả hàng hoàn tiến. Sendo.vn cũng đã siết chặt hơn tình trạng shop bán hàng kém chất lượng. Nên bạn yên tâm mua hàng nhé. Ad cám ơn bạn nhiều ạ <3
TTmeoden
ĐẠI BÀNG
6 năm
chả giám mua nũa ah
Nên tẩy chay sendo. Tôi cũng giống mọi người. Mua 2 nhận được 1 trên sendo. Khi khiếu nại thì nhận được câu trả lời rất chuyên nghiệp: Chúng tôi đang xem xét và sẽ xử lý sau...
@Thangnguyen6872 Thanhnguyen6872 ơi Ad chân thành xin lỗi về sự phiền lòng đến Bạn. Bạn vui lòng cung cấp thông tin mã đơn hàng để Ad kiểm tra thông tin giúp Bạn nha. Trong trường hợp bạn nhận sản phẩm không đúng yêu cầu trong 48h tính từ thời gian nhận hàng bạn vui lòng tạo form khiếu nại theo hướng dẫn tại https://www.sendo.vn/tra-hang-hoan-tien/. Hoặc Bạn có thể liên hệ hotline 19006000 (1000đ/phút) để được nhân viên hỗ trợ giúp ạ.
@Hỗ Trợ Sen Đỏ Nếu bạn là admin thì trả lời giúp mình nếu sendo và nhà cung cấp hủy đơn của khách thì xử lý thế nào cho khách vì khách trúng voucher 5tr giảm tiền mua s9? Mình đã quá kiên nhẫn cho sendo và nhà cung cấp. Mình cũng định post bài đây Screenshot_20180418-203418.jpg
Sen Đỏ có cách làm ăn hơi lạ và hôm trước mình cũng dính phải 1 vụ bực mình,
Mình mua 1 máy ảnh Canon EOS M10 với giá 6.3tr và thanh toán qua thẻ tín dụng, tuy nhiên sau đó mình nghĩ lại, nên mình hủy đơn hàng, và cứ đinh ninh rằng như bao chợ điện tử khác (Tiki, Lazada, Adayroi) thì Sendo cũng sẽ tự động trả lại tiền vào tk cho mình. Nhưng 0 hề, sau 1 tuần chờ đợi, mình gọi lên tổng đài thì bạn ấy mới nói " hủy đơn hàng xong thì a phải gọi lên để đòi hoàn tiền ", wtf ??? Giả sử như khách hàng quên thì Sendo cũng ỉm luôn $ của khách à ???
Thật sự lần đầu thấy cách làm việc dở hơi như này.
akahimachi
ĐẠI BÀNG
6 năm
Sendo chưa mua hàng bao giờ vì thấy đánh giá hàng NG nhiều, giá thì cũng ko phải rẻ, khuyến mại hơi ít. Trước chỉ mua mã thẻ vì thấy km,nhưng muati 8 lần thì lỗi 3, mặc dù sau đó vẫn được hoàn tiền nhưng cơ bản là ko ưng cái bụng lắm.
222.png
Mình đặt mua 2bình tông 5lit giá mỗi cái 99k, bưu kiện gửi về hàng bằng nắm tay, mình không cần xem và nói với chuyển phát trả lại vò không đúng với yêu cầu mình đặt là bình tông 5lít.
Thật sự rất mất niềm tin.
link đây: https://www.sendo.vn/xa-kho-binh-tong-9083355.html/
nirvana11
ĐẠI BÀNG
6 năm
gì chứ SENDO.VN thì cạch nó ra nhé, mợ bọn nó mua cái ba lô giảm giá các kiểu 450k, đến khi nó giao cái ba lô cho mình kèm theo nhãn mác với giá 350k.

Khiếu nại thì nó cho thằng ml bán hàng gọi điện cho mình, mình chỉ hỏi là "Tại sao anh mua hàng giá 450k mà lại chuyển hàng giá 350k", nó cứ loằng ngoằng hỏi tới hỏi lui không trả lời, thời gian méo đâu mà nghe nó lằng ngoằng nên bảo "thôi mày biến cmm đi, tao không có rảnh mà nghe mày lải nhải, bố thí cho mày 100k".

Đấy, nhanh - gọn - nhẹ và cạch cái web này luôn.
@nirvana11 Chào Bạn, Ad xin lỗi về sự phiền lòng đến Bạn khi trải nghiệm mua hàng chưa được như mong đợi tại Sen Đỏ. Bạn vui lòng cung cấp mã đơn hàng để Ad kiểm tra thông tin giúp Bạn nha. Trong trường hợp bạn nhận sản phẩm không đúng yêu cầu trong 48h tính từ thời gian nhận hàng bạn vui lòng tạo form khiếu nại theo hướng dẫn tại https://www.sendo.vn/tra-hang-hoan-tien/. Hoặc Bạn có thể liên hệ hotline 19006000 (1000đ/phút) để được nhân viên hỗ trợ giúp ạ.
nirvana11
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Hỗ Trợ Sen Đỏ Đây, sau khi tôi gửi khiếu nại thì cái thằng shop ml gọi điện làm phiền, tôi chửi cho nó 1 tăng rồi bố thí cho nó luôn. Bằng chứng ở ảnh đính kèm. Screenshot_2018-04-21-16-05-34-439_com.android.chrome.png Screenshot_2018-04-21-16-07-38-546_com.google.android.gm.png
ông sendo này làm ăn bảo vệ người tiêu dùng mà như bóp thóp người bán vậy đó.quần áo thì dễ chứ bán mấy cái máy móc thử coi tự dưng bắt người ta phải cọc tạm ứng 10trieu mới cho bán .vô lý quá trời , tui đăng bán cái sản phẩm có mấy trăm ngàn lời có mấy chục kêu cọc đãm bảo 10tr thì người nghèo sao bán đc . có phải như bảo kê cho bọn giàu nó bán và nó giàu thêm không chứ.
@nhatminhvinhlong Chào Bạn! Dịch vụ kí quỹ online chỉ áp dụng đối với các Shop đăng kí (không giới hạn) các thương hiệu & “Shop Tự Vận Chuyển” đối với các ngành hàng bắt buộc kí quỹ thôi ạ!Kèm theo đó là những quyền lợi Shop có được rất nhiều ạ! Bạn vui lòng liên hệ đến hotline 19006771 hoặc hộp thư hotronguoiban@sendo.vn để được Sen Đỏ tư vấn và hướng dẫn thực hiện cụ thể hơn nhé! cảm ơn Bạn!
cứ như shoppe đi tui bán xong tiền shopee giữ khi nào k có khiếu nại gì thì trả tiền cho tụi tui là đc rồi.
@nhatminhvinhlong upload_2018-12-25_15-13-27.png

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019