Ai đang và dự định mua hàng trên SENDO.VN hãy đọc và thận trọng!
4 nămBình luận: 247
mình tẩy chay trang này lâu rồi bác.
@cuonguyenkt Chào bạn cuonguyenkt,

Cảm ơn bạn cuonguyenkt đã dành thời gian quý báu của mình để gửi góp ý đến Sen Đỏ. Sen Đỏ có thể hỗ trợ thông tin gì ạ? Bạn vui lòng cung cấp thông tin cụ thể để Sen Đỏ có thể kiểm tra và hỗ trợ nhanh giúp bạn nhé.

Rất mong nhận được thông tin phản hồi từ bạn cuonguyenkt. Mến chúc bạn cuonguyenkt một ngày tốt lành.

Trân trọng,
Thúy Vi.
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sen Đỏ
@Hỗ Trợ Sen Đỏ Cho mình hỏi sendo. Theo như mình đọc trong phần hỗ trợ thì có thể huỷ đơn hàng được. Mình cũng làm theo hướng dẫn, cuối cùng kiếm nát cái trang cũng không có cái nút huỷ nào hết. Nhờ thêm 500 ae lại hỗ trợ cũng pó tay kiếm không ra. Ak. Tại tài khoản mình bị gì hay Chắc mình lần đầu mua hàng nên định troll mình ak. Lần đầu chắc cũng là lần cuối luôn. Bái bai
Santoswu
ĐẠI BÀNG
3 năm
hôm nay đã là ngày 08/10/2018 tức sau 4 ngày chứ không phải hai ngày như lời hứa của bên bán và kết quả là ... vẫn không có gì , vậy các bạn đã thấy rõ bộ mặt gian xảo của bọn sendo và các gian hàng trên trang mạng này mà cụ thể là shop Phan Thị rồi nhé ! Cộng đồng chúng ta hãy phổ biến sự việc của tôi rộng rãi hơn để mọi người cảnh giác , xin cảm ơn !
@Santoswu Chào bạn Santoswu,

Sen Đỏ rất tiếc về sự trải nghiệm chưa tốt của bạn. Sen Đỏ tiếp nhận thông của bạn và sẽ làm việc lại với Shop vấn đề này ạ. Mong bạn thông cảm vì sự trải nghiệm chưa tốt này nhé. Bạn vui lòng theo dõi thêm giúp Sen Đỏ nhé.

Cám ơn bạn đã luôn tin tưởng Sen Đỏ.
Trân Trọng.
Tuấn An
@Santoswu Cộng đồng đang hóng, có tin mới bạn update nhé Santoswu
Santoswu
ĐẠI BÀNG
3 năm
@mientaysongnc Xin lỗi đã để mọi người chờ đợi vì mình mới công tác về .
Sau sự việc ngày 09/10 , ngày 10/10 sendo gọi điện thoại chữa cháy cho shop Phan Thị là shop ghi trên phiếu yêu cầu vận chuyển với đơn vị vận chuyển là Viettel rằng không thu phí thế nhưng đơn vị vận chuyển lại thu phí nhầm !?
Tối gần 7giờ cùng ngày shop Phan Thị gọi cho tôi cũng giải thích lập luận trên đồng thời đề nghị tôi cứ trả phí và sẽ trả lại cho tôi bằng card điện thoại nên tôi không đồng ý , tôi đề nghị ngược lại chuyển tiền phí cho tôi trước rồi tôi mới nhận hàng thì shop ậm ừ rồi cúp máy .
Hai ngày sau tôi nhận được hàng cũng đúng bạn giao hàng hôm trước cho biết rằng : " Bên đó ( sendo hay Phan Thị không rõ ) đã đồng ý trả phí .Tôi kiểm tra hàng thì đủ hàng và chủng loại đã thiếu .
Tới đây chắc mọi người cũng nhận ra vấn đề gian dối rất rõ ràng từ phía bán hàng với ý đồ bắt người mua trả phí cho hàng hoá đã mua bị khuyết tật của mình , nếu không thì tại sao :
1. Ben bán đã trả lời với bên vận chuyển ngày 09/10 rằng :"NÓ KHÒNG LẤY KHÔNG TRẢ TIỀN SHIP THÌ ĐEM VỀ " ?
2. Sendo và shop Phan Thị đều đổ lỗi cho bên vận chuyển mà không hề chứng minh được biên lai vận chuyển không thu phí khách hàng ngày 09/10 ? ( rất dễ qua email hoặc zalo hoặc trên diễn đàng này )
3. Nếu lỗi của bên vận chuyển thì tối ngày 10/10 shop Phan Thị lại đề nghị trả tiền ship bằng cảd điện thoại cho khách hàng ?
4. Bên vận chuyển xác nhận đã nhận được phí vận chuyển từ bên bán nên mới tiến hành giao hàng ( điều này là hiển nhiên , không trả tiền ai mà giao công không ! )
Mặc dù đã nhận đủ hàng nhưng với hơn bốn tháng mệt mỏi và chẳng qua sendo chỉ giải quyết do sự việc đã được đưa lên cộng đồng , còn biết bao TH mà người mua phải chịu ấm ức do không biết cách đưa lên cộng đồng hoặc bỏ qua do giá trị không lớn nhưng nếu cộng tất cả khách hàng trong và ngoài lãnh thổ Việt Nam thì người mua đã chịu thiệt hại với tổng giá trị không hề nhỏ nếu không muốn nói là khá lớn .
Kết luận : TÔI HOÀN TOÀN MẤT LÒNG TIN VỚI SENDO VÀ KHÔNG BAO GIỜ SỬ DỤNG SENDO NÓI RIÊNG VÀ CÁC SẢN PHẨM CỦA FPT NÓI CHUNG KỂ CẢ FPT .
Cảm ơn cộng đồng mạng đã theo dõ và chia sẽ sự việc cũng như các thông tin hữu ích .
Chào thân ái .
hauhn1
ĐẠI BÀNG
3 năm
Mình đã tẩy chay từ lâu rồi. Bản chất sendo để các shop bán tự do, đăng không kiểm duyệt nên mất lòng tin nặng nề. Shop bán xong là xong tay vì khách hàng ở xa. Nhưng họ không biết họ đang mất đi niềm tin với cách bán hàng vô trách nhiệm & lừa đảo.
@hauhn1 Đúng như bác nói, toàn treo đầu dê bán thịt chó, Cái mác shop sen uy tín bán hàng cũng cùi như shop thường.
Santoswu
ĐẠI BÀNG
3 năm
Xin lỗi đã để mọi người chờ đợi vì mình mới công tác về .
Sau sự việc ngày 09/10 , ngày 10/10 sendo gọi điện thoại chữa cháy cho shop Phan Thị là shop ghi trên phiếu yêu cầu vận chuyển với đơn vị vận chuyển là Viettel rằng không thu phí thế nhưng đơn vị vận chuyển lại thu phí nhầm !?
Tối gần 7giờ cùng ngày shop Phan Thị gọi cho tôi cũng giải thích lập luận trên đồng thời đề nghị tôi cứ trả phí và sẽ trả lại cho tôi bằng card điện thoại nên tôi không đồng ý , tôi đề nghị ngược lại chuyển tiền phí cho tôi trước rồi tôi mới nhận hàng thì shop ậm ừ rồi cúp máy .
Hai ngày sau tôi nhận được hàng cũng đúng bạn giao hàng hôm trước cho biết rằng : " Bên đó ( sendo hay Phan Thị không rõ ) đã đồng ý trả phí .Tôi kiểm tra hàng thì đủ hàng và chủng loại đã thiếu .
Tới đây chắc mọi người cũng nhận ra vấn đề gian dối rất rõ ràng từ phía bán hàng với ý đồ bắt người mua trả phí cho hàng hoá đã mua bị khuyết tật của mình , nếu không thì tại sao :
1. Ben bán đã trả lời với bên vận chuyển ngày 09/10 rằng :"NÓ KHÒNG LẤY KHÔNG TRẢ TIỀN SHIP THÌ ĐEM VỀ " ?
2. Sendo và shop Phan Thị đều đổ lỗi cho bên vận chuyển mà không hề chứng minh được biên lai vận chuyển không thu phí khách hàng ngày 09/10 ? ( rất dễ qua email hoặc zalo hoặc trên diễn đàng này )
3. Nếu lỗi của bên vận chuyển thì tối ngày 10/10 shop Phan Thị lại đề nghị trả tiền ship bằng cảd điện thoại cho khách hàng ?
4. Bên vận chuyển xác nhận đã nhận được phí vận chuyển từ bên bán nên mới tiến hành giao hàng ( điều này là hiển nhiên , không trả tiền ai mà giao công không ! )
Mặc dù đã nhận đủ hàng nhưng với hơn bốn tháng mệt mỏi và chẳng qua sendo chỉ giải quyết do sự việc đã được đưa lên cộng đồng , còn biết bao TH mà người mua phải chịu ấm ức do không biết cách đưa lên cộng đồng hoặc bỏ qua do giá trị không lớn nhưng nếu cộng tất cả khách hàng trong và ngoài lãnh thổ Việt Nam thì người mua đã chịu thiệt hại với tổng giá trị không hề nhỏ nếu không muốn nói là khá lớn .
Kết luận : TÔI HOÀN TOÀN MẤT LÒNG TIN VỚI SENDO VÀ KHÔNG BAO GIỜ SỬ DỤNG SENDO NÓI RIÊNG VÀ CÁC SẢN PHẨM CỦA FPT NÓI CHUNG KỂ CẢ FPT .
Cảm ơn cộng đồng mạng đã theo dõ và chia sẽ sự việc cũng như các thông tin hữu ích .
Chào thân ái .
hỏng rồi vừa đặt đồ trên sendo .... Lúc giao hàng phải gọi điện cho bên shop để kiểm hàng thôi. Hàng sai thì cho mang về chứ không trả tiền ngu là chết
minhphidl
ĐẠI BÀNG
3 năm
mua bàn phím , bên bán gữi bàn phím khác, đã đồng ý trả hàng hoàn tiền. gọi 5 lần 7 lượt sendo nói trả qua ví senpay . từ ngày 17/10 đến h k thấy tk có thay đổi hoàn trả, gọi lên nữa thì kiu đợi 3, 5 ngày sẽ hoàn trả qua tk sendo... và tới h vẫn im ru. chả hiểu sendo chăm sóc khách hàng kiểu lời nói k mất tiền mua , bất chấp uy tín hay tạo cơ hội cho shop bán hàng chết vốn. quá nãn vs Sendo r
@minhphidl Chào bạn minhphidl,

Sen Đỏ rất tiếc về những bất tiện bạn gặp phải khi mua sắm cùng Sen Đỏ. Sen Đỏ đã chuyển thông tin đến với bộ phận xử lý khiếu nại để kiểm tra và hỗ trợ nhanh chóng giúp bạn rồi ạ. Bạn vui lòng giữ điện thoại ở chế độ mở để Sen Đỏ có thể liện hệ trực tiếp đến bạn nhé.

Cảm ơn bạn minhphidl đã gửi thắc mắc đến Sen Đỏ. Mến chúc bạn có một ngày tốt lành.

Trân trọng,
Thúy Vi.
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sen Đỏ.
Mình cũng đang dính, K biết có hoàn tiền được k hay là mất luôn... Gửi trả hàng cho shop thì nó cứ chối đây đẩy là chưa nhận lại hàng, mệt mỏi vô cùng, còn đang dính thêm 1 đơn hàng lỗi khác mà kệ nó luôn cho khỏi rước phiền phức.
Sendo xử lý đổi trả hàng quá tệ, mình đổi trả trên web tm khác thì dễ và nhanh hơn nhiều.
Kinh nghiệm sau khi mình chơi ngu thử các trang thì thấy tiki trading bán hàng hơi mắc hơn nhưng chất lượng ok hơn nhiều, mua 4-5 lần đều chất lượng.
Lazada thì thượng vàng hạ cám nhưng được cái đổi trả tốt, đợi bên nó tới lấy lại hàng vài ngày sau là hoàn tiền về tài khoản ngân hàng chứ k như sendo hoàn tiền về tk sendo xu, với lại trả hàng về kho của laz chứ k như sendo phải trả về lại shop bán.
Shopee thì giá rẻ, hàng lặt vặt nhiều, đổi trả cũng rất ok, mấy shop mở được tầm >1năm mà đáng giá nhiều toàn 5/5 thì hàng rất ổn, thường chủ shop nói chuyện rất dễ thương.
Còn sendo thì chỉ được cái nạp thẻ đt có khuyến mãi là tốt, còn lại thì né cho lành
@blue2000 Chào bạn blue2000,

Sen Đỏ gửi lời xin lỗi chân thành về việc chưa mang lại cho bạn những trải nghiệm mua sắm tốt nhất tại Sen Đỏ. Bạn vui lòng cung cấp mã đơn hàng hoặc số điện thoại đặt hàng để Sen Đỏ nhanh chóng kiểm tra và hỗ trợ bạn nhé. Rất mong nhận được thông tin phản hồi từ bạn.

Cảm ơn bạn blue2000 đã gửi thắc mắc đến Sen Đỏ. Mến chúc bạn nhiều sức khỏe và bình an.

Trân trọng,
Thúy Vi.
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sen Đỏ
@Hỗ Trợ Sen Đỏ Đơn hàng 14221986981,
Bên Viettel post đã xác nhận gửi hàng chính xác vào địa chỉ của shop bán, mình cũng đã gửi mail kèm hình ảnh biên nhận giao hàng của viettel post cho sendo mấy ngày rồi.
MrTuấnTM
ĐẠI BÀNG
3 năm
Sendo.vn là của FPT, mà FPT thì biết rồi nhé làm ăn chỉ biết nhận tiền là xong, chăm sóc khách hàng hạn bét. Mua gì mua nhưng thấy chữ FPT là bye bye ngay.
@MrTuấnTM Chào bạn MrTuấnTM,

Cám ơn bạn đã gửi thắc mắc đến Sen Đỏ. Bạn MrTuấnTM cần hỗ trợ thông tin gì vui lòng cung cấp thêm thông tin để Sen Đỏ hỗ trợ bạn tốt hơn ạ.

Cám ơn bạn. Mến chúc bạn một ngày tốt lành.

Trân trọng,
Trường Giang
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sen Đỏ
kungfuphan
ĐẠI BÀNG
3 năm
Đúng là dịch vụ chăm sóc khách hàng của Sendo rất tệ, giải quyết các vấn đề chậm, bởi vậy chỉ mua những món đồ rẻ thui
@kungfuphan Chào bạn kungfuphan,

Cảm ơn bạn kungfuphan đã dành thời gian quý báu của mình để gửi góp ý đến Sen Đỏ.

Sen Đỏ rất vui khi nhận được ý kiến đóng góp rất có giá trị từ bạn kungfuphan. Sen Đỏ luôn xem ý kiến của Khách hàng là cơ sở vững chắc để Sen Đỏ cải thiện chất lượng dịch vụ và mang đến trải nghiệm mua sắm tuyệt vời trên Sendo.vn.

Sen Đỏ rất mong tiếp tục nhận được nhiều góp ý từ bạn. Cảm ơn bạn kungfuphan đã luôn đồng hành cùng Sen Đỏ.

Trân trọng,
Trường Giang.
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sen Đỏ
Nói chung Lazada và Shopee chí ít vẫn đỡ hơn Sendo nhiều, mình ko bao giờ dám mua ở trang thương mại Sendo này, dù mấy trang kia đôi khi cũng có phốt nặng nhưng mình vẫn tin tưởng hơn.
@moitinhdaukiss Chào bạn moitinhdaukiss,


Cám ơn bạn đã gửi thắc mắc đến Sen Đỏ. Bạn moitinhdaukiss cần hỗ trợ thông tin gì vui lòng cung cấp thêm thông tin để Sen Đỏ hỗ trợ bạn tốt hơn ạ.

Cám ơn bạn. Mến chúc bạn một ngày tốt lành.

Trân trọng,
Trường Giang
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sen Đỏ
kimke2006
ĐẠI BÀNG
3 năm
Tôi cũng vừa có một trải nghiệm với Sendo. Đặt hàng vào ngày Black Friday 23.11, khi đặt thì hệ thống ghi ngày giao hàng dự kiến 5-6/12, nghĩ hơi lâu nhưng cũng chấp nhận. Đến ngày 12/12 vẫn chưa nhận được hàng. Gởi mail hỏi thì Sendo báo do bên shop hết hàng nên ngày 30/11 mới giao hàng, hàng về kho của Giao Hàng Nhanh vào ngày 3/12, yêu cầu mình chờ thêm 1-2 ngày nữa. Chờ thêm 3 ngày sau vẫn không thấy ai giao, Sendo cũng không liên lạc, tôi yêu cầu hủy đơn hàng và yêu cầu Sendo giải thích thì chỉ nhận được giải thích tại Giao Hàng Nhanh làm thất lạc hàng, bởi Shop hết hàng nên phải đợi nhập lô hàng mới, bla bla, mong khách hàng thông cảm và yêu cầu lên Sendo đặt lại và trải nghiệm các khuyến mãi hấp dẫn đang diễn ra.

Xin lỗi nha, tôi không có thời gian và kiên nhẫn để mua hàng bên Sendo nữa.
@kimke2006 Chào bạn kimke2006,

Sen Đỏ xin lỗi khi bạn đã có trải nghiệm mua hàng chưa tốt cùng Sendo.vn. Sen Đỏ xin ghi nhận ý kiến đóng góp từ bạn để làm cơ sở vững chắc giúp Sen Đỏ cải thiện chất lượng dịch vụ và mang đến trải nghiệm mua sắm tuyệt vời trên Sendo.vn. Nếu bạn cần hỗ trợ, vui lòng cung cấp để Sen Đỏ có thể hỗ trợ tốt nhất cho bạn nhé.

Sen Đỏ rất mong tiếp tục nhận được nhiều góp ý từ bạn kimke2006. Cảm ơn bạn kimke2006 đã luôn đồng hành cùng Sen Đỏ.

Trân trọng,
Trường Giang.
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sen Đỏ.
kungfuphan
ĐẠI BÀNG
3 năm
mọi người hãy hành động bảo vệ quyền lợi khách hàng, tẩy chay đi
Bây giờ cạnh tranh khốc liệt, vì vậy cái giá của 2 chữ "uy tín" là vô giá, nếu mất đi 2 chữ này thì DN sẽ tự chết mà chẳng cần ai giết, tôi nghĩ lớp lãnh đạo DN không ai muốn làm mất đi 2 chữ này, tuy nhiên là lãnh đạo cần có cách quản lý, thưởng, phạt nhân viên để sao cho họ làm việc cho DN như chính làm việc cho bản thân, chứ không phải làm theo lối nghĩ "Cha chung không ai khóc", kể cả quy chế bán hàng đối với những đơn vị đăng bán hàng trên web của DN. thì hiện tượng chậm trể xử lý khiếu nại như các bạn đề cập sẽ không thể xảy ra được.
này thì shopee đặt đơn hàng ok rồi mà nó tự huỷ
@tantienbk ngayf 12 nos baos 299k giowf laf 499
Mấy hôm nay cũng đang mua cục tức từ Sendo 😔
Screenshot_20181226-144252[1].jpg
@amateur1981 Chào bạn amateur1981,

Cám ơn bạn đã gửi thắc mắc đến Sen Đỏ. Bạn amateur1981 cần hỗ trợ thông tin gì vui lòng cung cấp thêm thông tin để Sen Đỏ hỗ trợ bạn tốt hơn ạ.

Cám ơn bạn. Mến chúc bạn một ngày tốt lành.

Trân trọng,
Trường Giang
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sen Đỏ
Tôi cũng giống tình trạng như bạn Trịnh Ngọc Hoàng, tôi đặt mua 2 bộ quần áo số đơn hàng và cách xử lý như hình ảnh tôi gửi kèm, đến nay gần 1 tháng rồi không thấy ai hoàn tiền, gọi đến tổng đài và gửi mail rất nhiều lần thì được trả lời là chờ phản hồi, mà không biết khi nào mới hoàn tiền. Sendo đâu giải quyết dùm tôi đi.
Screenshot_2018-12-28-11-09-27.png
Screenshot_2018-12-28-11-10-30.png
@Nguyễn Đan Thanh Chào bạn Đan Thanh,

Sen Đỏ rất tiếc về những bất tiện bạn Đan Thanh gặp phải khi mua sắm cùng Sen Đỏ. Với đơn hàng khiếu nại của bạn 14266396922 (CL00136754) đã được Sen Đỏ tiếp nhận và đã có thông tin xử lý Trả hàng-Hoàn tiền đến bạn ạ. Hiện Sen Đỏ đang làm thủ tục để chuyển tiền hoàn trực tiếp đến ngân hàng cá nhân của bạn. Mong bạn an tâm và theo dõi thêm giúp ạ, Sen Đỏ sẽ lưu ý và nhanh chóng hoàn tất thủ tục để chuyển tiền đến bạn trong thời gian dớm nhất ạ.

Sen Đỏ xin lỗi bạn rất nhiều về trải nghiệm mua hàng chưa tốt này và mong ban thông cảm ạ. Mến chúc bạn Đan Thanh một ngày tốt lành.

Trân trọng,
Huỳnh Trinh.
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sen Đỏ.
Thật lòng thì mình đã mua rất rất nhiều hàng trên sen đỏ rồi trong đó hầu như là toàn quần áo vs 1 số đồ gia dụng linh tinh vì chưa dám mua những thứ đồ đắt tiền . trong thời gian mua mình cảm thấy ưng ý đến 80 90% mình cảm thấy giao diện của sen đỏ rất ổn nên ko mua ở mấy trang khác nữa . có rất rất nhiều shop trên sen đỏ bán hàng cũng rất chuyên nghiệp nên mình hy vọng bên sen đỏ cố gắng thặt chặt chất lượng sản phẩm và chịu khó lắng nghe , khắc phục những lỗi của sp để người dùng đặt niềm tin 100% vào sen đỏ .. mấy bữa nay mình thấy trên sen đỏ rất nhiều phốt thậm chí cuối năm 2018 còn bị lên báo thế mà mình vẫn đặt niềm tin bên sen đỏ mà ko biết tại sao . mình cũng biết các bạn hỗ trợ đang cố gắng hết sức để khắc phục rồi . nếu vượt qua giai đoạn khó khăn này và nâng cao chất lượng sản phẩm lên nữa thì mình tin chắc sen đỏ sẽ đánh bật đc hết những đối thủ khác của mảng bán hàng online này 😃 đây chỉ là 1 vài nhận xét của mình 1 người đã mua rất nhiều hàng onl rồi .. mình tin tưởng sen đỏ
@zen_paine Chào bạn zen_paine,

Sen Đỏ rất xin lỗi bạn về những bất tiện bạn zen_paine gặp phải khi mua sắm cùng Sen Đỏ. Đồng thời Sen Đỏ rất vui khi nhận được ý kiến đóng góp rất có giá trị từ bạn zen_paine. Vì Sen Đỏ luôn xem ý kiến của Khách hàng là cơ sở vững chắc để Sen Đỏ cải thiện chất lượng dịch vụ và mang đến trải nghiệm mua sắm tuyệt vời trên Sendo.vn.

Cảm ơn bạn zen_paine đã gửi phản hồi đến Sen Đỏ. Chúc bạn một ngày an lành.

Trân trọng,
Thảo Nguyễn
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sen Đỏ
Đúng vậy. Sendo dạo này toàn treo đầu dê bán thịt cho. Cho người bán bán hàng mà không kiểm tra, để lừa gạt khách hàng. Đã vậy bộ phận hỗ trợ cũng không có trách nhiệm, cứ người này đổ người kia.
Mình có 1 đơn hàng 14264781687, hàng nhận được khác hoàn tòan với mẫu mà khiếu nại cả tháng nay vẫn chưa giải quyết. Điện thoại, gửi mail các kiểu. Tiền điện thoại gọi lên muốn bằng tiền hàng nữa, mà bực mình với cách làm việc của Sendo, không chuyên nghiệp và nhiệt tình như những trang bán hàng online khác.
@Maile2019 Chào bạn Maile2019,

Sen Đỏ cảm ơn bạn Maile2019 đã tương tác thông tin tới Sen Đỏ. Đơn hàng 14264781687 Sen Đỏ kiểm tra và đã báo bộ phận phụ trách nhanh chóng xử lý ạ. Rất mong bạn thông cảm đợi liên hệ từ nhân viên hỗ trợ ạ.

Nếu còn thắc mắc hoặc cần hỗ trợ thêm bạn Maile2019 hãy liên hệ lại Sen Đỏ. Mến chúc bạn một năm 2019 đầy thành công.

Trân trọng,
Thảo Nguyễn
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sen Đỏ
@Hỗ Trợ Sen Đỏ Sendo cũng chỉ biết xin lỗi rồi hứa xuôn thôi chứ có thấy ai liên hệ và giải quyết cho đâu. 1 công ty lớn mà làm ăn mất uy tín thế thì ai dám ủng hộ nữa. Chắc Sendo chỉ không giải quyết cho khách mua, nợ tiền người bán để tiền đẻ lãi hoặc được lợi thì phải.
Tích tiểu thành đại thì cũng nhiều lắm ấy. Nói 6-1-2019 giải quyết hoàn tiền mà giờ vẫn chưa thấy
@Maile2019 Chào bạn Maile2019,

Sen Đỏ rất tiếc vì sự chờ đợi không mong muốn này. Sen Đỏ kiểm tra đơn hàng 14264781687 khiếu nại có đơn hàng trả Shop vẫn chưa nhận được hàng nên chưa thể xử lý tiếp. Rất mong bạn thông cảm đợi thêm giúp Sen Đỏ ạ.

Nếu còn thắc mắc hoặc cần hỗ trợ thêm bạn Maile2019 hãy liên hệ lại Sen Đỏ. Mến chúc bạn một năm 2019 đầy thành công.

Trân trọng,
Thảo Nguyễn
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sen Đỏ
@Hỗ Trợ Sen Đỏ Địa chỉ shop k cho biết, nói bên giao hàng ghé lấy mà chờ hoài có thấy giao hàng đến lấy để trả lại shop đâu. Điện thoại lên tổng đài thì cứ nói để giải quyết mà k thấy giải quyết gì hết
@Maile2019 Chào bạn Maile2019,

Sen Đỏ xin lỗi bạn Maile2019 rất nhiều về sự phiền lòng trong quá trình xử lý đơn hàng 14264781687.
Hiện tại thông tin đơn hàng của bạn đã được nhân viên tiếp nhận và xử lý bạn vui lòng chờ thêm và theo dõi giúp Sen Đỏ nhé, bạn nhớ giữ điện thoại ở chế độ mở để nhận viên liên hệ tư vấn đến bạn ạ.

Mến chúc bạn Maile2019 một ngày làm việc tốt lành.

Trân trọng,
Minh Anh
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sen Đỏ.
Mình đặt đơn hàng 3248656819 không hiểu sendo tự add mã giảm giá hay sao. Mà mình hủy đơn hàng đó do sai size, thế là mã giảm giá đâu mất tiu luôn. Sendo làm ăn kiểu gì kì vậy
@Bùi Văn Nhí Chào bạn Bùi Văn Nhí,

Sen Đỏ cảm ơn bạn Bùi Văn Nhí đã tương tác thông tin tới Sen Đỏ. Đơn hàng 3248656819 Sen Đỏ rất tiếc khi huỷ bởi người mua sẽ không hoàn lại Mã giảm giá ạ.

Nếu còn thắc mắc hoặc cần hỗ trợ thêm bạn Bùi Văn Nhí hãy liên hệ lại Sen Đỏ. Mến chúc bạn một năm 2019 đầy thành công.

Trân trọng,
Thảo Nguyễn
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sen Đỏ
Phải chi đọc được bài này trước khi mua nhỉ. Giờ đang ôm hận với sen đỏ 1.549.000 đồng. Chắc sendo bỏ túi luôn quá.
@Dương M Sơn Chào bạn Dương M Sơn,

Sen Đỏ cảm ơn bạn Dương M Sơn đã tương tác thông tin tới Sen Đỏ. Để được hỗ trợ nhanh nhất, bạn vui lòng cung cấp Mã đơn hàng để Sen Đỏ kiểm tra và phản hồi bạn nhé.

Nếu còn thắc mắc hoặc cần hỗ trợ thêm bạn Dương M Sơn hãy liên hệ lại Sen Đỏ. Mến chúc bạn một năm 2019 đầy thành công.

Trân trọng,
Thảo Nguyễn
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sen Đỏ
@Hỗ Trợ Sen Đỏ Mã đơn hàng đây: 14269864269. Sendo xem lịch sử tôi đã liên hệ bằng email và điện thoại bao nhiêu lần rồi nhé?
@Dương M Sơn Dạ vâng ạ,

Sen Đỏ đã tiếp nhận thông tin & báo Bộ phận liên quan kiểm tra tình trạng xử lý khiếu nại đơn hàng 14267694574 ạ. Và trong hôm nay, Bộ phận sẽ có liên hệ đến bạn để trao đổi thông tin về đơn hàng trên, nhờ bạn vui lòng giữ điện thoại chế độ mở để thuận tiện trao đổi ạ. Mong bạn an tâm & theo dõi thêm giúp Sen Đỏ nhé.

Sen Đỏ gửi thông tin trên đến bạn Sơn& Mến chúc bạn nhiều niềm vui và kinh doanh hiệu quả.
Trân trọng,
Huỳnh Trinh.
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sen Đỏ








  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2021 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019