Ai đang và dự định mua hàng trên SENDO.VN hãy đọc và thận trọng!
4 nămBình luận: 247
Sendo làm ăn vớ vẩn lắm. Mình đặt thành công 36 đơn hàng, hủy 22 đơn hàng, trong đó 12 đơn hàng hủy do các yếu tố: không đúng phương thức thanh toán (mình trả góp bằng thẻ visa debit nên không được chấp thuận, đơn vị vận chuyển không lấy được hàng hoặc quá trình vận chuyển bị hư hại nên bên bán hàng chủ động hủy hàng,...), có đơn hàng sử dụng mã giảm giá 200k khi hủy đơn cũng mất luôn mã giảm giá, còn 10 đơn hàng do mình hủy vì cước vận chuyển, trùng đơn hoặc chọn nhầm thuộc tính hàng). Trong số 22 đơn hàng hủy có 21 đơn hàng mà bên bán chưa xác nhận bán hàng nhưng hiện tại sendo không cho mình thanh toán COD và thông báo tỷ lệ hủy đơn cao mà không cho mình biết quy định về tỷ lệ hủy đơn như thế nào, nên chia tay từ đây, chuyển sang lazada, shopee, tiki,... mua hàng. Theo mình nghĩ chính sách này là sendo bảo vệ người bán và áp đặt người mua một cách máy móc
@xuandien7307 Chào bạn xuandien7307,

Cảm ơn bạn xuandien7307 đã dành thời gian quý báu của mình để gửi góp ý đến Sendo. Hiện tại, Sendo không ngừng nỗ lực cải thiện từng ngày để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời hơn khi mua sắm trên Sendo ạ. Sendo rất mong tiếp tục nhận được nhiều góp ý từ bạn. Ngoài ra, bạn vui lòng cung cấp thêm thông tin số điện thoại, tên tài khoản không thể thanh toán COD để được hỗ trợ nhé.

Cảm ơn bạn xuandien7307 đã luôn đồng hành cùng Sendo.

Trân trọng,
Hồng Vân
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sendo.
Tại sao hàng xong xuôi hết rồi mà k thấy sendo hoàn tiền trong tài khoản là sao ạ.
Screenshot_2020-06-01-15-38-42-822.jpeg
Screenshot_2020-06-02-14-16-42-192.jpeg
Screenshot_2020-06-01-15-39-03-302.jpeg
@Hung 111 Chào bạn Hung 111,

Trước tiên, Sendo xin gửi lời xin lỗi chân thành đến bạn về sự bất tiện này. Sendo đã tiến hành hoàn số tiền 209.000đ cho đơn hàng 14681314688 về tài khoản ngân hàng của bạn đã cung cấp trước đó ngày 30/05/2020 3:34:06 CH. Mong bạn thông cảm đợi giúp Sendo từ 7 - 10 ngày làm việc ( không tính thứ 7, chủ nhật, lễ, Tết ) kể từ khi Sendo hoàn tất hồ sơ hoàn tiền để nhận được tiền hoàn nhé.

Cám ơn bạn đã luôn đồng hành cùng Sendo. Mến chúc bạn Hung 111 nhiều niềm vui và an lành trong cuộc sống.

Trân trọng,
Khuê Đặng
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sendo.
Hi chào mọi người,Sendo mà giao hàng lâu hả?họ giao hàng rất nhanh nhé,mình đặt mua 1 cây cần câu từ ngày 11/11/2020 từ quận 12 đến quận 8 tpHCM,và giờ là 9:42 ngày 18/11/2020 nhà vận chuyển họ vẫn đang ôm hàng(lát mọi người xem hình thật sẽ biết).Gọi cskh Sendo thì nói để gọi bên nhà vận chuyển xong im re luôn.Mình chưa từng mua 1 món hàng nào từ các trang online như:shopee,tiki,Lazada mà trong nội thành TPHCM mà giao quá 3 ngày cả,đây hình đây mời các bạn xem nhé.
126164153_1028125160968643_9025754533560776002_n.jpg
126120933_837295400145049_4967457728496837118_n.jpg
126256475_766543837408742_8231201599421963229_n.jpg
Mình mua hàng sendo cũng có trải nghiệm đáng buồn, Mình mua hàng ở shopee hay tiki thì không bị như vậy, đổi trả rất dễ dàng còn Với sendo thì bạn cứ đợi chờ xử lý rồi bạn cũng chán








  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2021 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019