anh em cho hỏi mình có em xe vespa sprint màu trắng mà chỗ làm thì ng vô ý thức dắt xe toàn cọ...
DatHyunbin
15 ngày trướcBình luận: 23Lượt xem: 686
anh em cho hỏi mình có em xe vespa sprint màu trắng mà chỗ làm thì ng vô ý thức dắt xe toàn cọ vào xước nên em muốn dán nylon trong, có qua hỏi tư vấn 1 số cửa hàng thì họ nói là nylon bây h dán loại nylon 3 lớp 800k thì sẽ khoảng 1 năm rưỡi mới ố vàng, (loại cùi là 500k), vậy anh em cho mình hỏi là:
1 dán nylon trong xe trắng có đi 1 vài tháng nó bị ố vàng ko?
2 thông tin cửa hàng dán xe đưa ra với loại nylon 3 lớp kia có chính xác ko?
Mình thì thấy không tránh khỏi xước vậy thì cứ chạy tầm 3-4 năm rồi đi sơn lại nếu thấy cần thiết D. Xe khác thì bỏ tiền thay dàn áo cũng không quá tốn kém, coi như tiền khấu hao thôi.
@Trung Dt dạ cám ơn mod đã chia sẻ, vinh hạnh quá đc hẳn mod comment <3
Dán PPF đi tốt hơn
@hảo0676 Sorry mình ko nói rõ, xe mình là Sh2019.
@hảo0676 chát quá bác ạ, vừa search dán full xe SH 6tr8 X_X
@DatHyunbin Gửi xe ở chỗ làm cho tiền thêm bv để xe riêng 1 gốc cách giải quyết tốt nhất nếu ko muốn dán ppf thì làm theo cách của anh Trung ở trên là được cứ tết đến mang đi dặm sơn lại còn có tiền nữa sơn mới nguyên con ăn tết cho đẹp tui mà đi xe cả trăm triệu thì mỗi tháng tốn tiền gửi xe thêm để được xe riêng 1 gốc tui cũng chịu 😁
@DatHyunbin Bác hỏi ở đâu mà chat thế, mình dc báo giá 2tr9 full xe mà.
mình nghĩ để nguyên mẫu ngon hơn, dòng sprint làm mát bằng gió nên dán dán còn làm tỏa nhiệt chậm hơn
@M.Thái dán bộ nhựa liên quan gì đến hệ thống tản gió của xe bác
@Khiem Lee động cơ tỏa nhiệt. thân xe hấp thụ nhiệt đó r tỏa ra bên ngoài, dán keo làm chậm quá trình đó
@M.Thái ừm bác, vs em nghĩ không bao nhiêu, chênh lệch không quá đến 1 độ đâu, vì hầu hết động cơ xe máy làm mát bằng gió khi chạy
@M.Thái Ủa vậy luôn hả 😂
Theo như bên Vespa khuyến cáo thì không nên dán keo xe. Nhưng nếu bác muốn dán có thể tham khảo 1 số chỗ dán như Decal4bike, 46 decal, ak decal thử xem giá cả như vậy có hợp lý không. Theo mình giá sơn lại 1 em vespa cũng không quá cao, bác có thể để đi cho nó trầy đã đời luôn rồi thay sơn. Ở bãi xe chỗ làm dù kĩ như thế nào thì cũng sẽ bị va quẹt trúng.
Mình cũng mới mua xe, từ trước tới giờ chưa từng dán keo xe, tiền dán giờ cũng khá cao. Cứ chạy vài năm bị xước nhiều thì thay hoặc tự sơn lại. Con Vespa của chủ thớt thì theo mình không cần dán chi vì có va quẹt vẫn xước như thường. Chạy vài năm thấy xước nhiều thì sơn lại thôi!
Dán keo 500k dc r . Nó bảo vệ k dc nhiều cũng dc ít . Còn ố vàng k lo . Nó cũng ố toàn xe cùng lắm hơi ngã ra màu sữa thôi . K làm xấu xe đâu . Việc thay dàn áo vs sơn tốn nhiều hơn dán. Nên cân nhắc
cám ơn anh em đã tư vấn 😁
- Vespa cứ dựng chống đứng sẽ hạn chế được cọ quẹt so với chống nghiêng, do bề ngang thùng xe nó to
- Khung thép nên nóng hơn so khung nhựa, nếu dáng keo thì nên 6 tháng tháo keo, ko nó dính chặt tháo ra luôn sơn.
- Kinh nghiệm mình đi thì ko nên dán, cuối năm đi sơn dậm (tiền cũng gần bằng dán keo) hoặc sơn lại nguyên con cho mới
IMG_8290.JPG
@thuyhv_fpt sơn dậm là sơn theo kiểu chỗ nào xước thì sơn chỗ đó à bác?
@DatHyunbin kiểu vậy ! xe mình ko dán keo, dựng chống đứng 6 tháng nay chưa 1 vết xướt ;) thay vì dán keo 2 lần/năm thì để tiền đó cuối năm sơn mới cho đẹp ! Vespa khung kim loại nên sơn để trần ko dán keo cho đẹp
@thuyhv_fpt vâng thank bác đã chia sẻ 😁
Bạn nên cân nhắc. Nilon khi xước xù xì nhìn cũng rất xấu.
  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2020 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019