Anh em có số điện của HSBC chỉ nhánh nào cũng được , tra trên mạng chi nhánh nào cũng có số tổng đài , gọi thì mỗi ngày mười mấy cuộc cũng không gặp được nhân viên , toàn auto trả lời .
Ngay cả tổng đài của FPT cũng vậy, hỗ trợ con mẹ gì mà gọi mấy cuộc, đợi để nó hướng dẫn (máy) hơn cả phút, xong thì chẳng có thằng nào nghe máy và trừ tiền.
Đúng vấn để anh em bức xúc hay sao mà tới page 11 rồi nhỉ 😁
Mình thì rất không vui, dù ít hay nhiều. Đáng lẽ ra các tổng đài khiếu nại chất lượng dịch vụ thì phài dùng tổng đài miễn phí cước 1800.. Kiểu như viettel đó, bức xúc là gọi tổng đài miễn cước. Cần tư vấn giúp đỡ gọi tổng đài tính cước. Rõ ràng!!!
thằng tiki, 19 giao hàng, nó báo delay 20, mà 20 thứ 7, gọi hủy, gọi 5 cuộc ko toàn báo bận, bấm 101 trừ 50k, rồi t7 nó cũng không giao luôn, cũng chẳng thèm thông báo luôn, cạch cmn mặt tiki từ đây 😕😕😕😕, chỉ vì thương shipper tốn công ship cho mình mà mất mẹ 50k, tiền đó cho shipper đem hàng trả có lí hơn 😕
Không sao em, miễn là được mục đích mình cần là được hỗ trợ rồi, tốn vài ngàn không quan trọng. Với anh, miễn đạt được mục đích lớn hơn thì những điều nhỏ nhặt anh không quan tâm. Với lại tùy vào khả năng tài chính nữa, nếu như có nhiều tiền thì tốn vài ngàn thậm chí vài chục ngàn không quan trọng. Miễn được hỗ trợ là vui rồi. Tính anh rộng rãi nó thế 😁. sao em không đang ký thuê bao trả sau gói gọi các mạng miễn phí vài trăm phút + vài trăm tin nhắn + HPSA xài thoải mái lun đâu tốn tiền thêm đâu. Dùng trả trước chi cho tốn ??
Nhiều anh em than phiền HSBC nhỉ. Trước mình cũng vậy. Phát điên với tổng đài của nó. Sau có nói với 1 em nhân viên là mỗi lần gọi lên là muốn chửi.
Nó chỉ là khi gọi nghe tổng đài tự động nói chọn ngôn ngữ thì bấm:
1#20 là gặp trực tiếp TĐV nha anh em. Mình gọi lên toàn bấm kiểu vậy rất lẹ, khỏi lằn nhằn ;)