Anh em có khó chịu khi gọi tổng đài, chưa được gặp tư vấn viên đã bị trừ cước điện thoại?

zyzy1908
22/10/2018 9:0Phản hồi: 368
368 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

aquan8791
ĐẠI BÀNG
5 năm
Bài thì của mod zinzin nhưng cái hình thì hỡi ôi
Trúc Kiếm
ĐẠI BÀNG
5 năm
Anh em có số điện của HSBC chỉ nhánh nào cũng được , tra trên mạng chi nhánh nào cũng có số tổng đài , gọi thì mỗi ngày mười mấy cuộc cũng không gặp được nhân viên , toàn auto trả lời .
Trúc Kiếm
ĐẠI BÀNG
5 năm
Anh em xin số nhân viên H.S.B.C với , gọi tổng đài
vài chục cuộc cũng không gặp được nhân viên toàn auto trả lời
Nhiêu khi nghe chúng nó quảng cáo dịch vụ và mình phải bỏ tiền ra để nghe quảng cáo đó
Khó chịu chứ :/
BlakePhu
ĐẠI BÀNG
5 năm
cùng ý kiến...rất bực mình..nghe nhạc chờ 1 hồi lâu cuối cùng báo bận...trừ tiền...mà k bik thế nào
tất nhiên là khó chịu rồi bọn cướp
tamnam
ĐẠI BÀNG
5 năm
Ngay cả tổng đài của FPT cũng vậy, hỗ trợ con mẹ gì mà gọi mấy cuộc, đợi để nó hướng dẫn (máy) hơn cả phút, xong thì chẳng có thằng nào nghe máy và trừ tiền.
anhduc2804
ĐẠI BÀNG
5 năm
Tháng rồi mình cũng mất 30k mà ko giảo quyết dc gì
Haha. Bị hoài. nhất là gọi hotline ức chế chắm
nininana
TÍCH CỰC
5 năm
Mua hàng mà thấy tổng đài 1900 mình nghỉ mua luôn. Rất là khó chịu. Không liên quan nhưng rất thích asanzo tổng đài miễn phí mà gọi đc cả chủ nhật
quá ức chế
Tiki, Lazada, TPBank đều bị trừ tiền. Nhưng TPBank được cái nhắn tin fb, cmt trên fanpage, gửi mail thì sau đó sẽ có người gọi lại.
TaoLa1
ĐẠI BÀNG
5 năm
Đúng vấn để anh em bức xúc hay sao mà tới page 11 rồi nhỉ 😁
Mình thì rất không vui, dù ít hay nhiều. Đáng lẽ ra các tổng đài khiếu nại chất lượng dịch vụ thì phài dùng tổng đài miễn phí cước 1800.. Kiểu như viettel đó, bức xúc là gọi tổng đài miễn cước. Cần tư vấn giúp đỡ gọi tổng đài tính cước. Rõ ràng!!!
kakeri
ĐẠI BÀNG
5 năm
thằng tiki, 19 giao hàng, nó báo delay 20, mà 20 thứ 7, gọi hủy, gọi 5 cuộc ko toàn báo bận, bấm 101 trừ 50k, rồi t7 nó cũng không giao luôn, cũng chẳng thèm thông báo luôn, cạch cmn mặt tiki từ đây 😕😕😕😕, chỉ vì thương shipper tốn công ship cho mình mà mất mẹ 50k, tiền đó cho shipper đem hàng trả có lí hơn 😕
ByGP
TÍCH CỰC
5 năm
Hình như ông tổng đài vinaphone cũng tính tiền kiểu này. Dịch vụ gì mà dễ tự ái quá
Không sao em, miễn là được mục đích mình cần là được hỗ trợ rồi, tốn vài ngàn không quan trọng. Với anh, miễn đạt được mục đích lớn hơn thì những điều nhỏ nhặt anh không quan tâm. Với lại tùy vào khả năng tài chính nữa, nếu như có nhiều tiền thì tốn vài ngàn thậm chí vài chục ngàn không quan trọng. Miễn được hỗ trợ là vui rồi. Tính anh rộng rãi nó thế 😁. sao em không đang ký thuê bao trả sau gói gọi các mạng miễn phí vài trăm phút + vài trăm tin nhắn + HPSA xài thoải mái lun đâu tốn tiền thêm đâu. Dùng trả trước chi cho tốn ??
Vụ này đâu có mới nhỉ.
mấy lần tí nữa thì đập điện thoại. ngu nhất trong số đó phải kể đến thằng VNPT. không vì thương con IP cùi chứ ko thì nhà cũng vỡ mấy chỗ 😁:D:D
Nhiều anh em than phiền HSBC nhỉ. Trước mình cũng vậy. Phát điên với tổng đài của nó. Sau có nói với 1 em nhân viên là mỗi lần gọi lên là muốn chửi.
Nó chỉ là khi gọi nghe tổng đài tự động nói chọn ngôn ngữ thì bấm:

1#20 là gặp trực tiếp TĐV nha anh em. Mình gọi lên toàn bấm kiểu vậy rất lẹ, khỏi lằn nhằn ;)

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019