Anh em có khó chịu khi gọi tổng đài, chưa được gặp tư vấn viên đã bị trừ cước điện thoại?

zyzy1908
22/10/2018 9:0Phản hồi: 368
368 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Mình cũng rất khó chịu về vấn đề này mà không làm gì được.😔(
Truẩn rồi, đầu số 1800 thì miễn phí, 1900 đều tính hết, chắc các công ty đó sống bằng nghề thu phí điện thoại hỗ trợ =)) ...uy tín như rác!!!
Đa số đầu 1900 mình gọi bây giờ là "Hiện tại các tổng đài viên đều bận..." kèm theo các thông tin khuyến mãi từ phía Công ty tầm 2 - 3'. Được cái các bên có tổng đài thông báo luôn từ đầu là "cước phí 1000đ/phút hoặc 2000đ/phút" thì còn đỡ khó chịu. Còn các bên im ỉm trừ tiền thì cảm giác không vui lắm.
hacbq211
ĐẠI BÀNG
5 năm
Thằng BIDV cũng thế, gọi trong giờ hành chính chục cuộc ko dc luôn, thế là mất toi 10k
Gọi nhiều hay ít thì cũng cứ tháng 90 ngàn nên chỉ sợ hết pin chứ không sợ trừ tiền
zalagtt
ĐẠI BÀNG
4 năm
@cuhiep em đề xuất anh làm cái khảo sát đi - report nó - để cho dịch vụ bọn tổng đài tốt lên.
vụ nghe nhạc tính tiền còn là nhẹ. như shoppe gửi hàng lỗi bắt mình trả tiền gửi trả rồi nó hoàn tiền hàng lại ví shopee còn tiền gửi hàng thì nó hoàn lại shopee xu.
mình trả bằng tiền mặt mà. nó ép mình dùng dịch vụ của nó - ko cho chạy đi chỗ khác.
như DV aliexpress rất tốt - nó gửi hàng lỗi, không đủ sl, ko đúng mô tả. tiền nó trả mình, hàng mình vẫn giữ luôn
Thằng nào đầu 1800 thì gọi
@Cu Thanh_BB
ĐẠI BÀNG
4 năm
- ừ! Vấn đề này mình cũng đồng tình với bạn. Mong sau này các tổng đài sẽ không thu tiền của người được tư vấn 1 cách vô lý thế.
tuan 95
CAO CẤP
4 năm
Tổng đài citibank, gọi buổi tối mất 10k chưa gặp được e tư vấn
Đắng lòng quá, mình chưa bao giờ mua hàng trên tiki nhưng nếu gọi cho số tổng đài mà bị mất $ như vậy thì bực mk thật đó
Hôm nay thằng TMĐT Sendo gọi nhỡ vào số của mình. Mình gọi lại thì chưa thấy nhân viên nào nhấc máy đã bị trừ cước rồi nè. Cực kỳ khó chịu
đã là tổng đài hỗ trợ thì nên free đi, còn mất tiền nữa. Nếu mất thì tiền ứng với số phút gọi ấy, chứ nta mới gọi 1 tí đã hết tiền vậy rồi thì lần sau còn ai dám gọi
Mình thì chỉ Chat trực tuyến, ko tốn tiền.
kid_286
ĐẠI BÀNG
5 năm
Quá khó chịu luôn,

Mình xài thẻ citi, gọi lên tổng đài nhập mã chuyển line... Mất thời gian kinh khủng. Cuộc nào cũng mười mấy hai chục phút, nhiều khi gọi mấy cuộc vẫn chưa fix được vấn đề. Vẫn biết là bảo mật nhưng mà nhảm nhí không chịu được
changngok86
ĐẠI BÀNG
5 năm
Hút đc xíu máu nào cứ hút, thÀ máu thừa còn hơn k có giọt nào
Chuyện này đã có từ hàng ngàn năm trước rồi, Khi Eva gọi điện về thiên đàng xin tư vấn" Có nên ăn trái cấm hay không?"
Nhưng vì chờ tổng đài lâu quá đói bụng, Eva đành nuốt trái cấm...Từ đó đên giờ thì tổng đài nào cũng vậy... 😃
Ko rãnh ...

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019