Mình làm ngành thực phẩm xuất đi Nhật đây. Quy trình có khiếu nại tóc lẫn trong thực phẩm nè: khiếu nại lên nhà hàng -> ghi nhận báo cáo, gửi trưởng quán, có ghi chú là báo cáo lại cho khách hàng hay không -> gom về QC của cty quản lý -> khiếu nại về nhà phân phối, nhập khẩu -> khiếu nại về nhà cung cấp, nhà máy -> báo cáo điều tra, giải trình, các biện pháp ngăn ngừa. Nếu nghiêm trọng thì giám sát thực thi các biện pháp trong lô sau.
Tùy độ quan hệ khắng khít và quy mô sẽ dừng ở khâu nào.
Đi ăn phở gặp miết, nói thẳng ra toàn lông chứ phải tóc đâu, mình toàn gọi chủ quán lại nói nhỏ, có quán đổi cho bát khác, có quán xin lỗi xong không tính tiền, bữa gặp chủ quán nhanh tay nó giật vứt luôn mình chưa kịp nói gì, xong nó tỉnh bơ đi luôn. Nhìn chung sẽ không quay lại nữa, vì lông nó vào được nồi thì chỉ có thể là ngồi dưới sàn nhà làm đồ ăn thôi, không đảm bảo vệ sinh.