Sự xuất hiện của HomePod mini đã giúp doanh số loa thông minh của hãng tăng trưởng tới 92% so với cùng kỳ năm ngoái. HomePod mini ra mắt khi HomePod ngừng bán, nó là phiên bản nhỏ gọn hơn và giá rẻ hơn rất nhiều so với bản tiêu chuẩn.
Mở hộp Homepod mini màu cam
Tính tới quý 3 vừa kết thúc, Apple bán tổng cộng 4 triệu loa thông minh, tăng từ 2,1 triệu trong quý 3 năm 2020, theo Strategy Analytics. Hiện tại, trên thị trường loa và màn hình thông minh, Apple có thị phần 10,2% và đứng thứ 5, xếp sau Amazon, Google, Baidu, Alibaba. HomePod mini có giá 99 USD, rẻ hơn nhiều so với 399 USD của HomePod nhưng vẫn đắt hơn nhiều so với những chiếc loa tương tự, ví dụ Google Nest Mini.
Nguồn: Cult of Mac
Mở hộp Homepod mini màu cam
Tính tới quý 3 vừa kết thúc, Apple bán tổng cộng 4 triệu loa thông minh, tăng từ 2,1 triệu trong quý 3 năm 2020, theo Strategy Analytics. Hiện tại, trên thị trường loa và màn hình thông minh, Apple có thị phần 10,2% và đứng thứ 5, xếp sau Amazon, Google, Baidu, Alibaba. HomePod mini có giá 99 USD, rẻ hơn nhiều so với 399 USD của HomePod nhưng vẫn đắt hơn nhiều so với những chiếc loa tương tự, ví dụ Google Nest Mini.
Nguồn: Cult of Mac