Apple giờ cũng chơi chiêu marketing dựa trên nỗi sợ hãi mà công ty Masan trước đây cũng hay dùng cho các thương hiệu nước mắm chinsu, nước tương tam thái tử, mì tôm... Kiểu marketing này người trong ngành xếp vào nhóm trái đạo đức kinh doanh.
Apple giờ cũng chơi chiêu marketing dựa trên nỗi sợ hãi mà công ty Masan trước đây cũng hay dùng cho các thương hiệu nước mắm chinsu, nước tương tam thái tử, mì tôm... Kiểu marketing này người trong ngành xếp vào nhóm trái đạo đức kinh doanh.
Chiều cao màn hình không khả dụng cho nội dung này. Vui lòng xoay dọc màn hình thiết bị.
Apple giờ cũng chơi chiêu marketing dựa trên nỗi sợ hãi mà công ty Masan trước đây cũng hay dùng cho các thương hiệu nước mắm chinsu, nước tương tam thái tử, mì tôm... Kiểu marketing này người trong ngành xếp vào nhóm trái đạo đức kinh doanh.