Apple là một trong các hãng tích cực đóng góp nhất cho RED Global Fund, một tổ chức phi chính phủ chuyên chăm lo cho các bệnh nhân mắc hội chứng suy giảm miễn dịch mắc phải HIV/AIDS. Các sản phẩm của Apple bán ra nếu có màu đỏ thì sẽ có dòng chữ (Product) RED, tức là người dùng mua những sản phẩm đó thì Apple sẽ trích ra một khoản tiền lợi nhuận để đóng góp cho tổ chức này.
Bây giờ, Apple đang củng cố thêm nữa sự hợp tác và đóng góp cho chiến dịch (Product) RED bằng cách: 100% tiền thu được và đủ điều kiện từ doanh số bán các sản phẩm và phụ kiện RED sẽ được chuyển đến các tổ chức cứu trợ covid-19 cho đến hết ngày 30 tháng 6 năm 2021. Ngoài ra, với mỗi giao dịch trên cửa hàng trực tuyến hoặc Apple Store của khách hàng thông qua Apple Pay, từ bây giờ cho tới ngày 7 tháng 12, Apple cũng trích ra $1/giao dịch để quyên góp cho RED Global Fund luôn, tức là có hai chương trình quyên góp xảy ra cùng một lúc.
Trong 14 năm qua, Apple và RED Global Fund đã hợp tác cùng nhau và đem lại gần 250 triệu đô la tiền quyên góp để tài trợ cho các chương trình điều trị HIV/AIDS. Các sản phẩm của Apple có gắn mác (Product) RED trải dài từ iPhone, Apple Watch, case AirPods cho đến tai nghe Beats, và người dùng mua các sản phẩm đó nghĩa là họ đang làm một việc tốt, góp phần giúp thế giới này trở nên tốt đẹp hơn và mau chóng đẩy lùi căn bệnh thế kỉ đã kéo dài hàng chục năm qua. Nếu người dùng không thích các sản phẩm của Apple thì cũng có thể donate trực tiếp cho RED thông qua trang chủ của tổ chức này.
Theo 9to5Mac, (2)
Bây giờ, Apple đang củng cố thêm nữa sự hợp tác và đóng góp cho chiến dịch (Product) RED bằng cách: 100% tiền thu được và đủ điều kiện từ doanh số bán các sản phẩm và phụ kiện RED sẽ được chuyển đến các tổ chức cứu trợ covid-19 cho đến hết ngày 30 tháng 6 năm 2021. Ngoài ra, với mỗi giao dịch trên cửa hàng trực tuyến hoặc Apple Store của khách hàng thông qua Apple Pay, từ bây giờ cho tới ngày 7 tháng 12, Apple cũng trích ra $1/giao dịch để quyên góp cho RED Global Fund luôn, tức là có hai chương trình quyên góp xảy ra cùng một lúc.
Trong 14 năm qua, Apple và RED Global Fund đã hợp tác cùng nhau và đem lại gần 250 triệu đô la tiền quyên góp để tài trợ cho các chương trình điều trị HIV/AIDS. Các sản phẩm của Apple có gắn mác (Product) RED trải dài từ iPhone, Apple Watch, case AirPods cho đến tai nghe Beats, và người dùng mua các sản phẩm đó nghĩa là họ đang làm một việc tốt, góp phần giúp thế giới này trở nên tốt đẹp hơn và mau chóng đẩy lùi căn bệnh thế kỉ đã kéo dài hàng chục năm qua. Nếu người dùng không thích các sản phẩm của Apple thì cũng có thể donate trực tiếp cho RED thông qua trang chủ của tổ chức này.
Theo 9to5Mac, (2)