Chỉ còn 20 ngày nữa là iPAD sẽ chính thức được bán ra, và hiện tại người dùng đã có thể đặt hàng trước chiếc máy này trên cửa hàng trực tuyến của Apple. Cũng như iPhone, iPAD được thiết kế với pin nằm trong thân máy và người dùng không thể tự thay thế pin được, vậy khi máy có vấn đề về pin thì họ phải xử lý như thế nào?
Apple đã có câu trả lời cho vấn đề này. Khi iPAD của khách hàng có vấn đề về pin như: Sạc không vô, pin chai... thì hãng sẽ nhận thay thế pin, nhưng Apple sẽ từ chối những chiếc iPAD bị hư do lỗi của người dùng, ví dụ bị vô nước, chất lỏng hóa học, rớt bể, hư phần cứng...
Thời gian cho việc thay pin máy được dự trù trong khoảng 1 tuần. Tuy nhiên, người dùng sẽ phải trả phí cho dịch vụ này, tổng cộng là 106$ (99$ tiền thay pin và 7$ phí gởi chuyển phát máy nếu có). Một điều nữa là những dữ liệu trong máy của khách hàng sẽ hoàn toàn bị mất hết, do Apple sẽ gởi cho họ chiếc iPAD khác để thay thế, vì vậy họ khuyên người dùng nên tự sao lưu dữ liệu trước khi đem gởi thay pin.