Anh Tú.
một tháng
Theo bảng xếp hạng Thương hiệu Toàn cầu Tốt nhất 2025 của Interbrand, Apple đã giữ vững vị trí thương hiệu giá trị nhất thế giới năm thứ 13 liên tiếp. Giá trị thương hiệu của Apple được ước tính là 470.9 tỷ USD.

Dù con số này giảm 4% so với năm ngoái, Apple vẫn giữ khoảng cách an toàn với vị trí thứ hai là Microsoft (388.5 tỷ USD, tăng 10%). Các vị trí còn lại trong top 5 lần lượt thuộc về Amazon, Google và Samsung.

Báo cáo năm nay cũng ghi nhận sự tăng trưởng kỷ lục của Nvidia. Nhờ làn sóng AI, giá trị thương hiệu của hãng đã tăng 116%, giúp Nvidia nhảy từ hạng 36 lên 15 - mức tăng lớn nhất trong lịch sử Interbrand. Một số thay đổi đáng chú ý khác bao gồm Instagram lần đầu vào top 10, trong khi Tesla và Nike đều ghi nhận sự sụt giảm.
2
0
6
Anh Tú.
một tháng
0
0
mỚI lai-chim bên khựa có mấy bữa mà giờ lên top rồi 😁
0
0
Doãn_Chí_Bình
một tháng
Huawei đâu, huawei phải top 5 thay samsung mới đúng giá trị con người
0
0
cafe_coffea
một tháng
Nói chung là có tụt
0
0
Boy Xóm
một tháng
Mua giải
0
0
Tiến Minh Đỗ
một tháng
Mấy con ếch tinhte nói apple sẽ giống Nokia bla bla đâu rồi ta 😆) tụt hẳng 4% nhưng cách đối thủ có AI abc tận gần 100 tỷ 😃))
0
0
  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2025 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Xuân Hoà, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép cung cấp dịch vụ MXH số 134/GP-BVHTTDL, Ký ngày: 30/09/2025