Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Audi Q3 35 TFSI thế hệ mới mở bán tại Việt Nam

thanhtung6868
17/4/2020 6:58Phản hồi: 82
Audi Q3 35 TFSI thế hệ mới mở bán tại Việt Nam
Audi Q3 thế hệ thứ 2 mang mã F2 được ra mắt lần đầu năm 2019, sau sự có mặt tại triển lãm VMS 2019 thì đến nay đại lý đã chính thức mở bán với phiên bản 35 TFSI và mở rộng hơn tuỳ chọn gói trang bị Advanced và S-Line. Bài trên tay Audi Q3 của Xe Tinh tế phiên bản 45 TFSI S-Line các bạn có thể xem ở đây. Giá dự kiến cho phiên bản tiêu chuẩn là khoảng 1,8 tỷ đồng, khách hàng có thể tuỳ chọn các phiên bản cũng như trang bị khác, đồng nghĩa giá bán cũng có phần thay đổi theo tuỳ từng bản.

Xe_Tinhte_Audi_Q3_2019-1.jpg

Audi Q3 thế hệ mới mang phong cách thiết kế thể thao và có phần cơ bắp hơn, kích thước tổng thể của xe được nới rộng và dài hơn so với phiên bản tiền nhiệm thế hệ 8U. Cụ thể, chiều dài 4.484 mm (tăng 96 mm), rộng 1.849 mm (tăng 18 mm), cao 1.585 mm (giảm 5 mm) không tính ăng-ten trên nóc xe (tính cả ăng-ten là 1.616 mm) và thậm chí còn mang lại khoảng cách gầm xe cao hơn. Kết hợp với chiều dài cơ sở được nới thêm 77 mm đạt 2.680 mm – chiếc SUV nhỏ gọn mới rộng rãi hơn nhiều so với phiên bản tiền nhiệm và cực kỳ linh hoạt khi sử dụng.

Xe_Tinhte_Audi_Q3_2019-35.jpg

Nội thất cũng hiển thị như trên những mẫu lớn hơn và sang trọng của thương hiệu. Màn hình trước của Q3 rộng 10,25 inch hiển thị kỹ thuật số mà người lái có thể vận hành thông qua vô lăng đa chức năng.
Ở phiên bản Q3 Advanced, màn hình cảm ứng MMI trung tâm 8,8 inch mặt kính với viền đen bóng xung quanh được thiết kế nghiêng 10 độ về phía người lái giúp dễ dàng hiển thị và có thể điều khiển trong tầm tay. Tính năng MMI navigation plus trên Q3 S-Line thể hiện qua màn hình cảm ứng 10,1 inch và đồng hồ Audi Virtual Cockpit có thể tùy chỉnh hiển thị.

Xe_Tinhte_Audi_Q3_2019-30.jpg

Audi Q3 mạng đậm phong cách điển hình của CUV, tầm nhìn xung quanh rất tốt, đồng thời vẫn cung cấp vị trí ghế ngồi thể thao. Vô lăng cũng thay đổi góc dốc tương ứng. Vô lăng đa chức năng tích hợp lẫy chuyển số. Hàng ghế trước được trang bị theo phân khúc xe cao cấp nhất đặc biệt thoải mái với tựa tay trung tâm có thể tùy chỉnh và một hộc để đồ. Hàng ghế sau được trang bị tiêu chuẩn với 2 hộc để cốc.

Xe_Tinhte_Audi_Q3_2019-34.jpg

Hàng ghế sau có thể di chuyển tiến về phía trước hoặc sau 150 mm để tăng dung tích khoang hành lý lên tới 145 lít. Tựa lưng ba hướng theo tỷ lệ 40:20:40 có thể gập theo 7 cách. Tùy thuộc vào vị trí của hàng ghế sau và tựa lưng, khoang hành lý có thể thay đổi từ 530 lít tới 1.525 lít. Sàn chở đồ có thể điều chỉnh 3 cấp độ và nắp che đồ có thể tháo ra để dưới sàn nếu không cần thiết. Nắp cốp đóng mở điện.

Xe_Tinhte_Audi_Q3_2019-24.jpg

Q3 Advanced và Q3 S line đi kèm với hệ thống âm thanh cao cấp Bang & Olufsen biến chiếc Q3 trở thành một khán phòng hòa nhạc thực sự trên bốn bánh xe. Hệ thống âm thanh cao cấp Bang & Olufsen với âm thanh ảo 3D mang đến trải nghiệm âm thanh ba chiều tuyệt vời. 15 loa với tổng công suất 680 watt, 4 loa bổ sung trên mặt táp-lô sử dụng phản xạ âm thanh từ kính chắn gió, và 1 loa trên mỗi cột D tạo ra âm thanh 3D. Audi hợp tác với Viện Fraunhofer phát triển một thuật toán đặc biệt cho phép gia tăng chiều rộng và chiều sâu ấn tượng cho âm thanh – giúp cho nội thất của chiếc Audi Q3 cảm giác rộng lớn hơn.

Xe_Tinhte_Audi_Q3_2019-50.jpg
Giao diện điện thoại thông minh của Audi liên kết các điện thoại thông minh sử dụng cả hệ điều hành iOS và Android của khách hàng và hiển thị cả trình duyệt Apple Car Play lẫn Android Audi trên màn hình MMI. Để phát nhạc từ đầu MP3, thẻ USB hoặc điện thoại trên loa trong xe, có 2 cổng USB trong tùy chọn giao diện âm nhạc Audi (AMI) bao gồm một cổng tương thích loại C mới với tốc độ truyền nhanh và đầu nối đối xứng để dễ dàng kết nối.

Xe_Tinhte_Audi_Q3_2019-46.jpg
Audi Q3 35 TFSI sử dụng động cơ xăng 1.4L công suất 110 kW (150 mã lực) kết hợp hộp số 7 cấp S-tronic chuyển số cực nhanh và sử dụng hệ dẫn động cầu trước. Tăng tốc từ 0 tới 100 km/h mất 9,2 giây. Dải mô-men xoắn rộng thậm chí cả ở tốc độ thấp ở 250 Nm từ 1.500 tới 3.500 vòng tua/phút.

Hộp số 7 cấp S-tronic với tỷ số truyền giữa các số thấp tương đối gần cho phép tăng tốc thể thao, trong khi tỷ số truyền của số cao nhất lại cực kỳ rộng giúp giảm tốc độ động cơ cùng mức tiêu hao nhiên liệu. Chức năng ngắt động cơ khi tốc độ xuống dưới 7 km/h. Hiệu quả được tối ưu hơn nữa khi hai ly hợp khô của hộp số S-tronic 7 cấp có thể vận hành không cần cung cấp dầu riêng khi mô-men xoắn thấp hơn 250 Nm. Dầu được cung cấp tới các bánh răng thông qua bơm bánh răng nhỏ được điều khiển cơ học. Khi xe leo dốc, chỉ trong 1 giây, bơm điện được kích hoạt để đáp ứng nhu cầu gia tăng của xe.

Quảng cáo


Tốc độ tối đa là 207 km/h. Động cơ tăng áp 4 xi lanh phun trực tiếp rất mạnh mẽ, tinh tế và hiệu quả. Mức tiêu thụ nhiên liệu thấp 6,32 lít/100km ở trên đường cao tốc và 7,95 lít/100km ở chế độ kết hợp. Lượng khí thải CO2 chỉ 130 – 134 gram/km.

Có tất cả 11 màu sơn – trong đó có 6 màu mới – được sẵn sàng cho Audi Q3, bao gồm cả màu xám Chronos mới và màu cam Pulse. Cản xe, vòm bánh xe và viền cửa được sơn màu tương phản trên Q3 Advanced. Phần lưới đen tạo cho khung tản nhiệt ấn tượng mạnh mẽ hơn, trong khi các chi tiết bạc ở mũi xe và đuôi xe lại rất bắt mắt. Trang bị S-Line bao gồm các ốp theo màu của xe và màu xám đậm; các khe gió và trang trí viền cửa được tạo các đường viền bắt mắt. Vành hợp kim nhôm đúc 18 inch, 5 chấu chữ Y, đánh bóng một phần, 7J x 18 với cỡ lốp 235/55 được trang bị tiêu chuẩn. Ngoài ra có sẵn tùy chọn 11 loại vành hợp kim khác.

Xe_Tinhte_Audi_Q3_2019-4.jpg

Audi Q3 là một trong ba mẫu xe mới được Audi ra mắt tại Việt Nam cùng với Audi A4 và Audi Q7 mới. Tất cả các mẫu xe này đều đạt mức xếp hạng cao nhất tại các kỳ kiểm tra an toàn của EuroNCAP, đặc biệt gồm cả mẫu SUV Audi e-tron đầu tiên chạy hoàn toàn bằng điện. Tất cả các mẫu xe mới của Audi ra mắt tại Việt Nam đều trang bị công nghệ số hóa một cách có hệ thống, trải nghiệm lái xe năng động và thiết kế không gian thoải mái đáp ứng nhiều yêu cầu của khách hàng. Thiết kế nhẹ kết hợp với tối ưu hóa các cấu kiện kim loại để đảm bảo khung gầm đầm chắc, an toàn và nhanh lẹ giúp đem lại trải nghiệm lái hứng khởi trên những chiếc xe Audi. Động cơ nhỏ gọn gia tăng hiệu quả tiêu thụ nhiên liệu.

Audi Q3 mới được sản xuất tại nhà máy Győr ở Hungary. Giống như tất cả các mẫu xe Audi khác tại Việt Nam, Audi Q3 được bảo hành 3 năm không giới hạn km. Audi Q3 mới nay đã có sẵn để giao tới tay khách hàng tại Audi Hồ Chí Minh, Audi Đà Nẵng và Audi Hà Nội.



Quảng cáo

82 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Con này bữa trưng trong VMS ko biết bản gì, ghế cứng, nửa da nửa nỉ, chỉnh tay, màn hình thì chắc vẫn còn miếng dán bảo vệ nên mờ, ko biết có nét như mẹc ko. Lái thì chưa biết sao chứ thấy ngồi y như ngồi 1 con ford eco sport
@Hieu Nguyen. Nên nhớ Q3 cạnh tranh với GLA, X1. Mà nhìn sang bên đối thủ cùng là xe nhập thì cũng Eco Sport hết với nhau thôi bác ạ. Muốn ngon trong tầm giá thì mua xe lắp ráp, chấm hết 😁
@@nh Phú bác nói có lý 😁
@Hieu Nguyen. Giá này ngang con glc rồi
@Freddy Phuc Dinh So giá thì nhập khẩu làm gì có vé với lắp ráp trong nc
tuyen.msb
ĐẠI BÀNG
4 năm
đẹp quá
Chả hiểu bọn audi này bị sao vẫn dùng khoá cơ khởi động mà ko dùng start/ stop. trong khi xe đã trang bị toàn option cao cấp như phanh điện tử,đồng hồ digital, loa B&O ??
@suvival198 Do thị trường thôi. K cắt đc. Và cái gì cắt đc cứ cắt. Nhà mình có cái Catalog Audi A4 2010-2012 thấy quá ổn vì toàn công nghệ đi đầu. Nhưng giờ thấy Audi quá tạp nham và lắp ghép cho có
@suvival198 Audi thì mua nhập ngoài thôi bác, cạnh tranh sao nổi Mẹc. Bim thì có THACO chống lưng rồi
@Evolution X thị trường liên quan gì đâu, giờ đến dòng giá rẻ cũng start stop cả rồi. nó thích thì nó cắt cái cửa sổ trời ko thì bộ loa ấy, loa thường cũng được, cần gì mà phải hẳn bang olufsen xong cái chìa khoá thì lại đi dùng chìa khoá cơ. Hết biết luôn
@Red Apple Nhà em trước có con này. Mà chưa lần nào quay nổ dc. May chưa bị tay quay đánh cho gãy xương.
pippi17
TÍCH CỰC
4 năm
Bản cơ bản là 1.8 tỷ tức là sẽ cùng phân khúc với Mer GLC 200 nhưng máy 1.4L ~ 150 HP thì lại yếu hơn kha khá GLC 200 máy 2.0L 197HP. Ngoài ra GLC 200 vẫn có ưu thế hơn về hệ thống phân phối, đại lý và bảo hành bao phủ rộng hơn.
@pippi17 Q3 cùng phân khúc với GLA, X1 bác ạ. Cùng là xe nhập thì giá cũng trên trời và option thì cũng dưới lòng đất như nhau thôi. So sao lại xe lắp ráp như GLC
@pippi17 Cùng phân khúc với con Volvo XC40 mà so ra đúng chán luôn 😆
@pippi17 yếu hơn thì chắc thuế phí rẻ hơn nhỉ?
pippi17
TÍCH CỰC
4 năm
@Ann Nhiên Xe này dung tích xylanh < 1.5L thì thuế TTĐB là 35% còn xe từ 1.5-2.0L là 40%.
hattrickson
ĐẠI BÀNG
4 năm
Khoá chì cơ 😂😂😂, ra giấy hơn 2 tỷ
LongTrMinh
ĐẠI BÀNG
4 năm
con xe này có nhanh mất giá như mấy con mẹc với bmw vì linh kiện thay đắt ko hả các bác thông thạo?
@LongTrMinh ông thấy nó có điểm nào đang để mua so với 2 con kia ko đã =))
Phuong_Vo
TÍCH CỰC
4 năm
@LongTrMinh Em dự là nó mất nhanh nhất trong 3 đứa 😆
@LongTrMinh Em này đang bị ngáo giá bác ạ, chắc chưa hút đồ nên vậy.
2 con kia vẫn ngon lành hơn, hậu mãi hơn, chưa kể các showrom cũng nhiều, như dưới HCM mỗi hãng mỗi quận 1-2 cái lận.
Chưa kể về hiệu suất lại thua @@
Chỉ dám ước
audi lỗi vặt ghê lắm, 2 tỷ làm con toyota landcruise ngon hơn,
@hiệp sĩ kanzaki vd như lỗi hết xăng ko đi đc hả bác
@hiệp sĩ kanzaki Land nào giá 2 tỷ?
Hay ý bác là Landwind của anh hàng xóm họ Hồ?
@ChiCoMotSuThat land lướt đó
thang_a14
TÍCH CỰC
4 năm
@ChiCoMotSuThat Lan Prado bác à
@hiệp sĩ kanzaki Land nào 2 tỷ thế :v land máy như buồi 2.7 khác tí momen xoắn với con phò, yếu thôi rồi.
Cảm nhận xe Audi (ngoại hình) nhanh cũ và đèn đóm k đc như ngày xưa. Thời 2010-2011 đèn LED xe rất đẹp và đặc trưng. Giờ thì k có gì khác xe khác.
@Evolution X Vãi cả đèn hậu Cerato đẹp hơn ??? Chắc chưa nhìn thấy đèn Audi mới bao giờ 😁
Đèn Cerato nhìn từ xa còn thấy rõ từng bóng LED, chỗ sáng chỗ tối
@@nh Phú =))) đèn hậu cerato mang ra so với audi thì cũng đến ạ ông trên, so với đèn hậy con m3 2020 bản premium đã méo ăn dk rồi
@Evolution X Em thấy dàn đèn nó cứ bị bão hoà sao ấy, làm sao mà đi đâu nhìn dàn đèn ai cũng nhận ra thương hiệu như Vin thì tốt
@Hieu Nguyen. Vấn đề nhận diện thôi bạn. Chứ gần xa đang đi ai để ý.
Tính ra giá hơn 2 tỏi mà quả tim yếu ớt thế 😁
tại sao việt nam ít chọn audi
@huansmarphone Việt nam chuộng Mer vs BMW lắm, option nhiều, công nghệ bậc nhất, chính sách bảo hành,.. Nói chung là ông Mer bán được nhiều nhất, ra đường toàn GLC200- GLC300. Kiểu dáng thì khỏi bàn vừa đẹp vừa sang.
thang_a14
TÍCH CỰC
4 năm
@huansmarphone audi Pos đắt hơn Mec và Bim
@thang_a14 bác so giá con Audi nào với con Bim nào mà cao hơn bim thế. Audi còn điểm yếu nữa là có mỗi 1 show room kiêm bảo hành ở Q1, đã vậy còn nhỏ xíu nữa 😂😂😂
@thang_a14 Pors đắt hơn còn đúng, Audi đắt hơn là sai nhé, trong cả 3 thằng Audi còn bị đánh giá thấp hơn
khanhhoa1912
ĐẠI BÀNG
4 năm
@huansmarphone Nếu Audi làm đc số lượng SHOWROOM nhiều như KIA thì Audi cũng chạy đầy đường thôi
đẹp nhĩ, trắng nữ tính
HMToon
CAO CẤP
4 năm
Đẹp quá mà hỏng mua đâu!!!
1 tỷ 8 mà chỉ có 150 mã lực, tăng tốc lên 100 mất hơn 9 giây. Xe dành cho người điềm đạm và chị em phụ nữ. Tầm tiền đó thì mình đòi hỏi 200 mã lực, tăng tốc lên 100 chỉ mất 7 giây thôi, tháo hết các phụ kiện giải trí đi cho nhẹ xe và đỡ mất tập trung.
Nhìn nội thất da có vẻ cứng chứ không đc xịn xò
Audi gái synh phết
image.jpg
image.jpg
Q3 giá cao ntn thì mua GLC mới còn hơn
Mấy bác nên nhớ Q3 nó cùng phân khúc cạnh tranh với GLA, X1. Mà 2 thằng hàng xóm kia cũng nhập khẩu thì giá trên trời và option dưới đất với nhau hết.
So với GLC xe lắp ráp thì khập khiễng về phân khúc và nhu cầu.
Anhvu14
TÍCH CỰC
4 năm
Audi thì chỉ thích mỗi số 7 và 8 của các dòng, chứ con này nhỏ quá. Mấy ông ở VN chê Audi chứ bên EU nó chạy nhiều hơn cả Bim và Mer. Trc mình có chạy 1 em A6 đời 2004 cách đây 7 năm thấy nó đẹp , đầm, tiết kiệm và chạy đường tuyết sướng hơn nhiều so với Mer và B.
Anhvu14
TÍCH CỰC
4 năm
@Phuong_Vo doanh thu thì mình mình không biết, nhưng ra đường chỉ thấy audi nhiều quá thể. Nhất là lực lượng taxi toàn thấy A6, ở VN có lẽ không chuộng chứ Eu thì Audi vẫn rẻ hơn hẳn 2 thằng kia nên thấy chạy nhiều.
algorith
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Anhvu14 vậy thì bác nhận định theo tính chủ quan rồi, nói mà ko có số liệu rồi lại bảo tôi ở EU thế này mà mấy ông ở VN lại thế nọ như đúng rồi.

Ở EU năm 2019 Mercedes dẫn đầu với 902,039 chiếc, tiếp sau là BMW với 830,862 chiếc, và Audi đứng chót bảng với 743,042 chiếc nhé.
@algorith Chẳng qua bác thớt thích Audi nên ra đường chỉ quan tâm đến Audi chứ sao, cứ nghĩ Audi nhiều 😁
Mà như bác thớt nói taxi toàn Audi thì như kiểu ở VN taxi toàn Toyota vậy đó 🤣
Phuong_Vo
TÍCH CỰC
4 năm
@Anhvu14 Doanh số là số lượng bán ra, nó khác doanh thu, hãng xe được chuộng nhiều hay ít phần nhiều thể hiện qua doanh số trong phân cấp

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019