Audi Q6 Sportback e-tron 2025 ra mắt, dự kiến sớm có mặt tại Việt Nam

thanhtung6868
14/10/2024 4:27Phản hồi: 27
Audi Q6 Sportback e-tron 2025 ra mắt, dự kiến sớm có mặt tại Việt Nam
Audi Q6 Sportback e-tron là mẫu xe thuần điện thế hệ mới nhất thời điểm hiện tại của Audi. Đây là mẫu xe có quãng đường di chuyển xa nhất sau một lần sạc so với toàn dải sản phẩm của Audi nói riêng hay tập đoàn Volkswagen nói chung. Với công nghệ pin mới kết hợp với khả năng tối ưu hoá tính khí động học, chiếc xe có thể di chuyển tối đa 656 km sau 1 lần sạc.

Audi Q6 Sportback e-tron được xây dựng trên nền tảng khung gầm PPE tương tự một số mẫu xe SUV điện khác, sự khác biệt đến từ thiết kế Sportback thể thao đặc trưng, cho cái nhìn năng động và hiện đại hơn. Bên cạnh đó, nhờ chiều dài trục cơ sở tốt và khả năng tối ưu không gian, chiếc xe vẫn đáp ứng khả năng chứa đồ với 511 lít dung tích cốp sau, 64 lít dung tích cốp trước.



audi-q6-sportback-e-tron-2025-19.jpg Sở hữu kích thước các chiều Dài x Rộng x Cao lần lượt là: 4.771 x 1.965 x 1.665 mm, chiều dài trục cơ sở ở mức 2.899 mm. So với phiên bản SUV, chiều cao của phiên bản Sportback đã thấp hơn 37 mm đồng thời phần đuôi thể thao đặc trưng tạo cho Q6 Sportback e-tron dáng vẻ cân đối và thu hút hơn.

audi-q6-sportback-e-tron-2025-6.jpg Phần đầu xe nổi bật với cụm lưới tản nhiệt khung đơn ba chiều được đóng kín hoàn toàn, đảm báo tối ưu cho khả năng giảm cản gió (0,26cd). Nhờ vị trí đặt cao, đèn ban ngày kỹ thuật số đem tới cho Q6 Sportback e-tron một dáng vẻ nổi bật và độc đáo.


audi-q6-sportback-e-tron-2025-16.jpg Dải đèn hậu liền mạch cùng kết cấu đuôi xe tinh tế, rộng rãi mang đến cho Sportback dáng vẻ thanh thoát và sắc nét đặc trưng của Audi.

audi-q6-sportback-e-tron-2025-2.jpg Bên trong nội thất sẽ là "bầu không khí" kỹ thuật số với hệ thống màn hình MMI, bao gồm cả màn hình cho ghế hành khách. Cách bố trí các chi tiết được tối ưu hoá, đảm bảo khả năng công thái học hay đem đến sự tiện lợi, trực quan trong quá trình sử dụng thực tế.

audi-q6-sportback-e-tron-2025-4.jpg Màu sắc và các vật liệu cao cấp, như vải Argument và vi sợi Dinamica, một trong số đó được làm từ vật liệu tái chế, cũng được sử dụng cho ghế ngồi. Trong bản S line, lớp bọc mềm sử dụng vật liệu Elastic Melange được làm từ nguyên liệu tái chế. Trần xe, các cột và tấm chắn nắng được làm từ Draft, một loại vải được sản xuất từ 100% polyester tái chế.

audi-q6-sportback-e-tron-2025-25.jpg Audi Q6 Sportback e-tron được xây dựng trên nền tảng điện 800V, cho khả năng sạc siêu nhanh với nguồn vào 270 kW, 10 phút sạc cho phép chiếc xe di chuyển 265km. Q6 Sportback e-tron sẽ được trang bị hai loại pin và hai hệ dẫn động.

Với pin điện áp cao 83 kWh, phiên bản Q6 Sportback e-tron với hệ dẫn động cầu sau có công suất 185 kW (252 mã lực) và tăng tốc từ 0 đến 100 km/h trong 7 giây ở chế độ Launch Control.

audi-q6-sportback-e-tron-2025-28.jpg Động cơ điện của Audi Q6 Sportback e-tron performance với hệ dẫn động cầu sau cùng dung lượng pin 100 kWh, công suất đạt 225 kW (306 mã lực) và tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 6,6 giây ở chế độ Launch Control. Với công suất hệ thống 285 kW (387 mã lực), Q6 Sportback e-tron quattro đạt vận tốc 100 km/h trong 5,9 giây.

Phiên bản mạnh mẽ nhất, SQ6 Sportback e-tron công suất lên đến 360 kW (489 mã lực) với hai động cơ điện đặt ở trục trước và sau, chiếc xe có khả năng tăng tốc từ 0 - 100km/h chỉ trong 4,3 giây ở chế độ Launch Control. Dung lượng pin lớn giúp Audi Q6 Sportback e-tron performance cho phép dẫn động cầu sau đạt tầm hoạt động lên đến 656 km.

audi-q6-sportback-e-tron-2025-20.jpg Với dung lượng pin 83 kWh, chiếc xe có tầm hoạt động lên đến 545 km. Phiên bản sử dụng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian có thể chạy tới 636 km, trong khi SQ6 Sportback e-tron sử dụng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian có tầm hoạt động 607 km.

Quảng cáo



Tất cả các phiên bản Q6 Sportback có tốc độ tối đa cố định 210 km/h. Mẫu xe SQ6 Sportback e-tron đạt tốc độ tối đa 230 km/h.

audi-q6-sportback-e-tron-2025-22.jpg Audi Q6 Sportback e-tron và SQ6 Sportback e-tron được sản xuất trong điều kiện trung hòa carbon1 tại nhà máy chính của Audi ở Ingolstadt. Khách hàng có thể bắt đầu đặt hàng từ cuối năm 2024, đầu năm 2025. Mẫu xe tiêu chuẩn, Q6 Sportback e-tron với dung lượng pin 83 kWh và hệ dẫn động cầu sau, có mức giá khởi điểm là 66.100 euro. Audi Q6 Sportback e-tron performance với hệ dẫn động cầu sau có giá khởi điểm 71.200 euro. Q6 Sportback e-tron quattro có giá khởi điểm 77.100 euro, và SQ6 Sportback e-tron có giá khởi điểm là 96.200 euro.

audi-q6-sportback-e-tron-2025-21.jpg Tại Việt Nam, Audi Việt Nam đang chú trọng vào việc phát triển xe điện, với mục tiêu đón đầu xu hướng di chuyển xanh và bền vững. Hiện tại, các mẫu xe điện mà Audi đang phân phối tại Việt Nam bao gồm Audi Q8 e-tron, Audi e-tron GT, và Audi RS e-tron GT. Trong thời gian tới, Audi Việt Nam sẽ giới thiệu mẫu Audi Q6 e-tron tại thị trường Việt Nam, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mới cho người dùng.

27 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Khả năng rất cao là người dùng VN sẽ bỏ qua VF8, bù thêm một ít tiền để mua con xe này !
@Nguyễn_Văn_Triệu Bù thêm 1 ít 😆😆😆
@Nguyễn_Văn_Triệu Không thể chuẩn hơn😁DD
@Nguyễn_Văn_Triệu Bù thêm con vf8 nữa chớ
Hóng vin nô vô chê và nâng bi xe vinfast
@huynh tri 1996 Riêng khoản hệ thống sạc trải khắp VN và giá thì xe xịn đến mấy cũng khó cạnh tranh với vin phét. Nên vin nô vẫn đủ tự tin chê thôi.
AUDI nhìn luôn đã. Giá xe TT Đức chứ VN thì Audi đi đầy đường.kaka
Ở các dòng xe xăng tuy nhập khẩu từ Đức nhưng giá xe Audi hiện tại thấp hơn các đối thủ cùng phân khúc lắp ráp trong nước. Nếu Audi mà nhập linh kiện lắp ráp tại VN thì giá còn thơm hơn nữa và dễ tiếp cận người dùng hơn. Ở thị trường nước mình ko hiểu vì sao Audi ít được ưa chuộng hơn so với Merc và BMW.
@An Thành Võ p/p thua xa mẹc bac nhỉ,hic
@An Thành Võ rẻ hơn là rẻ ở bản base của Audi thui, ráp option vào cho bằng bản base của Bim hay Mẹc thì giá cao hơn nhiều bác ạ
Nội thất của Audi lúc nào cũng đẹp
Xe điện nó phải đẹp như này thì ng dùng mới thèm, chứ mua đồ tàu lắp ráp lên bán nhìn muốn mửa
Thấy thiết kế nội thất mới của Audi nhìn ko sang, thấy như tầm xe Skoda
@abbvvhh Cùng quan điểm..
Audi xưa tiên phong về đèn chiếu sáng, thiết kế đẹp, tfsi, quattro đỉnh kao
Giờ audi đít thì nhái tầu
Nội thất xấu mù nhái hàn
Ko còn bản sắc, ko còn đẹp
Mộ mớ thập cẩm rẻ tiền
Pần đạo xin lỗi cho cũng ko dùng
@Doãn_Chí_Bình càng ngày càng tệ
@Doãn_Chí_Bình Thì tay thiết kế nó đi qua Kia rồi nên giờ tk càng ngày càng chán. Nhìn ko còn mạnh mẽ như phim người vận chuyển nữa
Quá đẹp
Form giống x6, audi có con form này msf chạy xăng k ta
@Đi Mây Về Gió Có Q3, Q5,Q8 sportback đó bác
Cũng rất, rất muốn mua xe điện. Nhưng nghĩ tới mai này cục pin nó chai, đem ra hãng thay thì ối giời ôi lun. Cơ mà tới lúc đó thì ai còn muốn bỏ cả đống tiền đi thay pin cho chiếc xe cũ mèm nữa nhỉ ?
@chanmiengchai tới lúc đó pin nó rẻ rồi fen ơi
xe điện là 1 sai lầm ngủ si và ngớ ngẩn !! các hãng xe đức đang thụt lùi ý tưởng và thiết kế xe ! xe xấu hoắc mặc dù mình là Fan Audi đang chạy con A6 C7 4G facelift !! xe thiết kế như mấy con hyundai
@voe cảm giác lái có ăn đc 525i ko bác nhỉ,hic?
Audi đẹp vậy sao họ toàn mua Mer nhỉ?
Thấy nó đẹp hơn Bim X6
Xe Audi phuộc cứng quá ngồi không êm.

Xu hướng

Bài mới










  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019