Audi R8 V10 Plus thế hệ thứ 2 đầu tiên về Việt Nam

chuyengiaphaxe
12/4/2016 4:59Phản hồi: 48
Audi R8 V10 Plus thế hệ thứ 2 đầu tiên về Việt Nam
Sau 1 năm ra mắt thế giới tại Geneva Motor Show, chiếc Audi R8 thế hệ thứ 2 đầu tiên đã về Việt Nam. Chiếc xe này có màu đỏ Dynamite Red, là phiên bản V10 Plus cao cấp nhất của dòng R8 2016. Hiện vẫn chưa rõ giá bán của chiếc R8 thế hệ thứ 2 đầu tiên này là bao nhiêu, nhưng ở Mỹ thì bản V10 Plus có giá 189.900$.

Mặc dù là thế hệ mới nhưng ngoại hình trên R8 2016 không thay đổi nhiều so với thế hệ trước. Khác biệt đáng chú ý nhất ở bên ngoài đó là phong cách thiết kế của R8 thế hệ thứ 2 có nhiều đường nét góc cạnh, sắc sảo hơn. Lưới tản nhiệt với các thanh kim loại nằm ngang trên thế hệ trước đã được thay thế bằng lưới tản nhiệt dạng tổ ong. Đèn pha trước sử công nghệ LED hoàn toàn là trang bị tiêu chuẩn. Khách hàng cũng có thể tuỳ chọn thêm gói đèn pha laser nếu muốn.

12991008_218863205153144_8715531315280936606_n.jpg

Cánh gió làm từ vật liệu carbon là một trong những điểm nhận biết bản R8 V10 Plus so với lại bản V10 bình thường. Ngoài cánh gió đuôi làm bằng carbon, bản V10 Plus còn có nhiều chi tiết ngoại hình khác làm từ vật liệu này, bao gồm: nẹp ốp cản trước, ốp hướng gió cản sau, ốp khoang động cơ, ốp hầm gió 2 bên thân xe. Ống xả của R8 thế hệ thứ 2 có dạng hình thang thay vì hình bầu dục ở thế hệ trước.

941327_218863301819801_1969813364282502251_n.jpg


Audi R8 2016 có kích thước dài rộng cao là 4.426 x 1.940 x 1.240 mm; trục cơ sở dài 2.650 mm. Bộ mâm theo xe có kích thước 20" và bộ đĩa phanh ceramic hiệu năng cao là những trang bị tiêu chuẩn trên bản V10 Plus. Với trọng lượng 1.454 kg cho phiên bản V10 Plus, Audi R8 2016 đã giảm khoảng 50 kg so với thế hệ trước nhờ cấu trúc khung sườn Audi Space Frame kết hợp giữa nhôm và sợi carbon CFRP cho trọng lượng nhẹ nhưng lại chịu lực tốt hơn.

12994562_218863415153123_5926781051957914574_n.jpg

Phiên bản R8 V10 Plus và V10 sử dụng chung động cơ FSI 5,2 lít, V10, hút khi tự nhiên, nhưng bản V10 Plus được Audi điều chỉnh lại để cho công suất và mô men xoắn cao hơn. Cụ thể là động cơ trên bản V10 Plus cho công suất tối đa 602 mã lực ở 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 560 Nm ở 6.500 vòng/phút.

12957661_218863468486451_26408221465843375_o.jpg

Sức mạnh được truyền qua hộp số ly hợp kép 7 cấp S Tronic đến 4 bánh và giúp R8 V10 Plus tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3,2 giây. Tốc độ tối đa bản V10 Plus đạt được là 330 km/h. Người lái có thể lựa chọn 4 chế độ lái Auto, Comfort, Dynamic và Individual cho phù hợp với mục đích sử dụng của mình.

11246017_1000131053369575_8030573599643989632_n.jpg

Động cơ 5,2 lít V10 trên R8 thế hệ thứ 2 được tích hợp công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp với hệ thống ngắt 1 dãy xy-lanh theo yêu cầu. Nhờ vậy mà R8 thế hệ thứ 2 có khả năng tiết kiệm nhiên liệu hơn đời trước 10%. Mức tiêu hao nhiên liệu được Audi công bố là 11,8 lít / 100km với bản tiêu chuẩn, R8 V10 Plus là 12,4 lít / 100km.

13010670_1000130886702925_7994707466770221455_n.jpg

Quảng cáo

48 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

đẹp, sắp đẹp bằng lamborghini rồi
ruacon208
TÍCH CỰC
8 năm
@Hoài Đức HDS Còn lâu nhá. Ko đẹp
P/s: 1 Fan của Lamborghini chia sẽ :oops:
@ruacon208 Với fan thì không thứ gì của hệ mặt trời này đẹp bằng thứ mà người ta đang làm fan 😁:D:D
Nhìn ngoại thất có chút nào đó của ferrari nhưng bầu bĩnh hơn.
con_zubo
ĐẠI BÀNG
8 năm
không có gì để nói, em nó đẹp quá, không biết đến bao giờ mình mới được trên mông em nó đây :p
sao lần này không thấy bạn cường lên xe chạy vài vòng như hồi ở phú quốc vậy cà
Mai mua bậy 1 chiếc chạy xe ôm cái coi, che nắng côi bộ được à nhen. hahaha
snicker740
TÍCH CỰC
8 năm
Phiên bản đánh dấu sự hết thời của R8 huyền thoại.
Feenix909
TÍCH CỰC
8 năm
@snicker740 nhìn bản này thấy xấu xấu sao ý 😔
culihvc
ĐẠI BÀNG
8 năm
đả sờ vào mông em ấy ở cảng Vict Q7
s3095453
TÍCH CỰC
8 năm
nên đề xuất truy thu dòng tiền mua xe của các chủ xe sang thế này,ở 1đất nước mà đa số dân ko đủ tiền mua con Spark chưa tới 20k USD tại vn mà nhập siêu xe giá trên trăm ngàn tới triệu đô tại Mỹ về vn, đó ko phải điều bất thường à?
@anhhoang02 Các thánh thích sống dùm ng khác nhỉ. Ăn dùm. Xài tiền dùm ng khác không thấu vô duyên lắm hả. Mình thu nhập 5000$ 1nawm thì cunhx có ng thu nhập 5000000$ thì họ phải sống khác mình chứ bắt họ ngèo theo sao
@anhhoang02 xem cái gì? xin thưa mấy th tham nhũng nó ko có ng u như ông nghĩ đâu mà nó lấy tiền tham nhũng mua siêu xe cho ông biết! bỏ tiền ra mua mấy loại này chủ yếu là mấy ông doanh nhân, con cái họ, như cường đô la, minh nhựa.... xem cái gì thì xem đi. toàn GATO
Red_Skin
TÍCH CỰC
8 năm
@s3095453 Chả có j bất thường, tương tự như bạn đang ngồi đây online chém gió thì nhiều ng còn phải nhặt rác tìm cái ăn... nhiều ng còn ko mua nổi cái đt,cái máy tính cho riêng mình
Nhìn đẹp quá chưa mua nổi
xlive
TÍCH CỰC
8 năm
Đẹp quá. Audi tk bên ngoài ko quá cầu kì nhiều chi tiết nhưng luôn tao dc kiểu đáng đẹp đặc trưng Audi. cái nút start/stop đặt lên vô lăng mình thấy ko cần thiết vì suốt 1 hành trình mới có thể dùng 1 or vài lần.
@xlive Đặt đó để thể hiện cái tôi của người lái mà thím. Trước nhiều xe đặt ở giữa taplo mục đích cho dễ thấy nhưng lại bị tình trạng người ngồi ghế phụ, đôi khi là trẻ em táy máy. Đặt qua góc cửa xe thì lại tù túng. Thế nên mang luôn lên vô lăng cho nó vuông.
bucon2007
ĐẠI BÀNG
8 năm
Lazang đẹp quá 😃
con này so với Porsche 911 Turbo S, MER S65 AMG thì con nào ngon hơn ta
Vn giàu vl các bác ạ
kidhitech
TÍCH CỰC
8 năm
Bác nào chụp cái xe thật là phí ccar cái xe. R8 đẹp nhất góc chụp từ cạnh bên, khoe toàn bộ thân xe. Bác ko chụp được nổi 1 cái ảnh =.='
Red_Skin
TÍCH CỰC
8 năm
@kidhitech Chuẩn. Chắc loe ngoe đi ngang qua nhìn thấy xin chụp vài kiểu
kidhitech
TÍCH CỰC
8 năm
@Red_Skin Tinh tế nên đào tạo lại cái đội ngủ chụp sản phẩm, chụp chán quá 😆
sony x1
TÍCH CỰC
8 năm
Vẫn thấy R8 đời đầu đẹp và có nét riêng hơn.
Dạo này audi toàn nắn thẳng mấy nét thiết kế cũ, chả có gì đặc sắc. Phần cụm đèn và hút gió thẳng thiếu ăn nhập với đường cong trên mui.
giaman
TÍCH CỰC
8 năm
thật ra có 2 em siêu xe trong hình trên, mà con còn lại mắc hơn con r8 luôn, đó là con xe nâng đằng sau kìa hehe
Razor11
CAO CẤP
8 năm
@giaman Con xe nâng đắt lắm vài tỷ còn em này mười mấy tỉ
giaman
TÍCH CỰC
8 năm
@Razor11 Con này là con xe nâng container chứa hàng giá phải chục tỷ, con kia có 180k usd thì sánh thế nào được

Gửi từ Redmi Note 2 của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
Razor11
CAO CẤP
8 năm
@giaman Em tính cả thuế 😁
namng
CAO CẤP
8 năm
@giaman Chiếc xe nâng đằng sau là hiệu Fantuzzi của Ý, hiện hãng này đã bị Terex mua lại hồi 2008. Nhìn sơ qua mình dự đoán chiếc đó đời khá cũ, trước 2003, và tình trạng còn khoảng 80%. Giá thị trường hiện nay cho 1 chiếc Fantuzzi đời 2003 tình trạng khá mới tầm 100k.
không liên quan nhưng em đổi avatar mer r,, trước mê bi mà giờ mer c300 đẹp quá,,,và e đang đi wave ạ😁:D
vuongsako
ĐẠI BÀNG
8 năm
Cứ nhìn thấy oto là muốn mà lương tháng cũng chỉ trong 1 bàn tay.
Ongnoi15
ĐẠI BÀNG
8 năm
Cái đuôi giống lamboghini den 90%

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019