Ba giây chết chóc - Phân tích camera clip tai nạn Cam Lộ - La Sơn

dac
23/2/2024 22:48Phản hồi: 393
EditEdit
393 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Cái này thiết nghĩ cagt họ có đầy đủ bằng chứng từ trước rồi thì sao k thông cáo luôn mà lại để cư dân mạng mổ xẻ mỗi người 1 ý làm gì nhỉ. Camera rõ ràng thế mà. Cũng bắt giam tài xế rồi thì chắc cũng có kết luận rồi.
@AZwarrior Khổ nỗi là ngay cả khi ca họ có thông báo chính thức rồi thì cư dân mạng vẫn sẽ mổ xẻ, nhiều người lại còn mổ thêm vụ ca thông báo có hợp lý hay không nữa.
@AZwarrior Còn kiểm tra, đánh giá các bằng chứng, rồi đấu tố, xét xử các loại. Xong rồi có tuyên án của tòa án thì mới thông cáo được. Công an thì cũng phải theo luật, theo trình tự, vì đây không phải là một vụ va quệt đơn giản, nó đã liên quan đến mạng người thì dù biết mười mươi vẫn cứ phải đúng quy trình, không thể tự do thông cáo được đâu. Mức độ nhẹ, phạt hành chính thì công an còn có thể xử lý được, còn đã tuyên án thì công an cũng không có quyền này.
@AZwarrior công an kết luận thì cũng chưa chốt mà bác, VKS tòa án chốt nữa mới gọi là chính thức.
Nên khi công an bắt chỉ mới gọi là nghi phạm thôi
Cao tốc chỉ có ở Đông lào
Thôi cũng chỉ coi được một đoạn qua cam hành trình, đừng bới móc và phân tích làm gì nó vô nghĩa và không đủ dữ liệu nhận định.
Xách đôi dép lên đi thiếm!
Đoạn mở rộng để vượt này khá ngắn, muốn vượt thì phải vượt ngay từ đầu đoạn, để tới giữa hoặc hơn mới vượt thì thôi bỏ.
@blacksun2511 ☀️ đoạn được vượt dài tầm 800-1000m đó bác
@Still Alove 800-1000m thì ô tô đi vèo cái là hết rồi pác.
@blacksun2511 ☀️ Đường đó giới hạn dưới 80km/h bác, nên có khoảng gần 1p lận. và luôn có biển báo 500-1000-1500-2000m trước khi đến đoạn đó lận
Các bạn đang sống với tư tưởng tự an ủi chính mình bằng biện hộ: "trời gọi ai nấy dạ", trong khi tôi thấy nếu không có tham nhũng thì cơ sỡ hạ tầng sẽ tốt hơn( có các trạm nghỉ cho lái xe:50km/ trạm(ví dụ vậy)) việc thi lấy bằng lái được thực hiện nghiêm túc ,đúng với tiêu chuẩn quốc tế, được học tập từ mấy nước có ô tô+ cao tốc lâu đời hơn VN....
@ptp49 Chuyện tham nhũng là 1 vấn đề nhức nhối hiện nay, nhưng nó không phải là nguyên nhân trực tiếp gây ra tai nạn này.
@ptp49 Đừng có lảng chuyện k liên quan
Cái này theo mình hoàn toàn lỗi chủ quan nghĩ mình đủ thời gian để vượt chứ không phải bị bất ngờ gì cả. Chỉ vần nhấp nhẹ thắng thì sự việc đã khác. Chẳng qua thích thể hiện mình lái lụa thôi.
chuyện nào đi chuyện đó, đúng là đoạn đường đó có thể thiết kế tốt hơn nhưng trong tai nạn này thì theo mình là lỗi ở tài xế. Bác chủ phân tích rất chi tiết chứ k như nhiều người chỉ qua 1 tầm ảnh mà phán
Một phần tài xe 7 chỗ không nắm được độ dài của đoạn hình nêm, và theo ý cá nhân mình thì đoạn hình nêm quá ngắn.
@duchaitp Dài 1.5 km mà vẫn quá ngắn hả bạn thế bao nhiêu mới đủ vậy
@lytieuchieu Ở đây mình nói đoạn hình nêm thôi.
@duchaitp Thế chạy không nhìn dường nhìn biển báo hay sao. Đoạn đó hết chỗ để vượt rồi. Với ý thức của ông lái xe kia thì đoạn hình nêm có dài hơn nữa thì ông ta cũng vượt thôi
@duchaitp Có biển báo đầy đủ, báo đến đoạn được vượt, hết được vượt nha bạn
Chung quy chẳng cái nước nào làm cái cao tốc một làn như xứ Đông Lào này!!!
@EpicUnreal5 Qua Mỹ nhé , có những đoạn giống hệt Việt Nam luôn nhưng ý thức Mỹ màu vẫn tốt hơn chứ chưa nói Mỹ trắng
Phân tích ccc. Cái đường như cái qq vậy còn cố tình mà lấp liếm cho được. Loại bất nhân
@rualg Đi sai luật ko tuân thủ biển báo, quy tắc an toàn khi lái xe, lại đổ tại đường. Đúng là đái dầm lại đổ tại chim. Mấy thăng như m hết thuốc cứu rồi. Lại còn giở giọng nhân đức ngứa đít. Kiểu tự biết mình ngu, sai ko thắng lý lẽ nên đành đem tâm linh chửi. Hèn kém thật.
@rualg tụi nó còn kêu bên mỹ cũng có cao tốc 2 làn.
mà ko biết là hệ thống hàng không/tàu/đường sắt các nước rất phát triển. cao tốc thì những đoạn ít giao thông, thưa vắng mới làm.

Còn ở đây là thành phần cao tốc trọng điểm quốc gia nối bắc nam mà tụi nó đi so.
Chưa nói tới vấn đề bất tiện, thiếu an toàn, nội tính kinh tế thấp rồi giờ đòi đi nâng cấp gấp là biết bao hao phí của xã hội.
Thật có hay là mắc tiếng oan
Kém năm trăm nữa đủ ba ngàn!
Hơi đồng đã sạch mồm ông lớn
Mặt sắt còn bia miệng thề gian
Cũng bởi thằng dân ngu quá lợn
Cho nên quân nó dễ làm quan
Đào mà đào được nên đào mãi
Mềm cứng bây giờ đất Vĩnh An?

(Tản Đà)
(An Nam tạp chí, số 8, 1927)
10 thằng há mỏ hết 9 thằng đổ lỗi cho tx. Bởi cái tư duy ấu trĩ tiểu nhược khốn nạn đến vậy thì càng ngày chúng m càng đc đi đường nhỏ hơn thôi.
@DucAnh.HBQ Nếu tài xế sai tại sao bên cơ quan chức năng liên quan lại điều chỉnh biển báo sửa chửa lại an toàn con đường Cam Lộ ?
VTV.jpg
Chạy Ban Đêm.jpg
Vi phạm an toàn.jpg
@minhprodesign Vậy là tài xế không sai, do đường sai 😁. Kiện ngược lại chết mọe tụi làm đường đi
@hoangkhoa14 Nhà tui từng kinh doanh và cũng từng đi kiện, có những vụ kiện lừa đảo chiếm đạot tài sản mà cứ đẩy qua dân sự cò kè chục năm cứt trâu hóa bùn đây/
Chết cả chục người vì lỗi an toàn kĩ thuật cao tốc Ở Mĩ là sẽ có ít nhất chục người ăn cơm tù rồi, kể cả thống đốc bang. Vấn đề đây ở VN gửi cái đơn giục đó cả chục năm đóng bụi...không ai chịu trách nhiệm cả, lên tivi phát biểu thì là mà.
Như vụ chung cư mini HN chết gần 100 người đấy có ai đi tù đâu. Ngoài tay chủ chung cư bán nhà cách đây cả chục năm hình nhân thế mạng...
@minhprodesign cơ quan chức năng liên quan điều chỉnh cho hợp lý và an toàn hơn thì liên quan gì việc tài xế đi sai. sao bao lâu bao người đi người ta có vượt kiểu tài xế này đâu. chứ có phải đường vừa mở ra ông tài xế này mở hàng bị tai nạn luôn đâu. tuyến đường còn nhiều thiếu sót thì có thể gây khó cho phuong tiện, hay gây nguy hiểm cho phương tiện không quen đường. nhưng lái trên đường tai nạn hay không là do mình. quyết định vượt đó là quá ẩu và CÓ thể do non tay lái có thể do va vào ta luy phải hoặc đánh lái quá sớm. Nhưng quyết định vượt phải trong khi có tầm nhìn tốt biết làn đương đang bị thu hẹp là quá ẩu. Có thể lái nhanh nhưng đừng vượt ẩu. tôi cũng lái xe 9 năm rồi. đường càng lạ càng cẩn thận, dù luôn phóng nhanh ở mức giới hạn tốc độ đường nhiều khi quá nếu điều kiện cho phép nhưng không vượt ẩu bao giờ cả. thà đi chậm 30-40p trên đường sau con công nhưng cũng chả vượt. Vì khi học lái mình đã biết lái ôto thì đã biết các vấn đề tai nạn sự cố xẩy ra nhiều nhất là khi bắt đâu khỏi hành và kết thúc ( tiến, lùi, quay đầu, vật cản, mở cửa, phanh, ga, tâm lý, vội vàng...), nhưng nguy hiểm nhất là khi quyết định Vượt xe khác khi chưa chắc chắn đủ an toàn. Đường sẽ chịu 1 phần trách nhiệm nhưng ván đề đào tạo cấp bằng lái xe, tuyên truyền ý thức lai xe còn đàng trách gấp 10 lần trăm lần.
Đua vs xe Cont thì thua r
Ad xem lại bài viết bị lỗi hay sao í, tất cả các nút play mình bấm vào đều ko play!!!
Cười vô mặt
@thquoc @thquoc chắc chuột nhà bạn đi ngủ rồi
@thquoc Mấy cái đó là hình screenshot, không phải video nên không play được
nhiều thằng cứ lôi cái hình đường 2 làn nào bên các nước phát triển như mỹ r kêu người ta cũng có mà đi so ko biết có tự thấy ngu ko?

Các nước phát triển thì hệ thống hàng không/ đường sắt khác nó cũng cực phát triển, đường bộ thì tuyến nào vắng, ít giá trị kinh tế hơn mới làm.

Còn đây là thành phần cao tốc bắc nam trọng điểm đẩy mạnh của cả đất nước nối liền mạch ở vùng chưa có cao tốc trước đó mà nó làm cao tốc 2 làn. Mồm kêu ko có kinh phí mà mấy năm trời ko đạt chỉ tiêu giải ngân đầu tư công.

Đúng quy trình, đúng kĩ thuật, ko gây bất tiện j cho người lái nhưng tai nạn cái là trung ương thúc mở rộng liền. Lãng phí gấp mấy lần chỉ vì lo chạy thành tích
Lỗi tài xế ford quá ẩu thôi . Đổ tại đg xá thì đúng là đường chưa đủ gọi là cao tốc còn yếu tố tai nạn là hoàn toàn do ông tx 7 chỗ . Các bạn có thể ngồi nhà và coi clip r phan xét .vào đúng ngày vụ tai nạn, mình cũng đi qua đây trc vụ này có vài tiếng đồng hồ , đoạn này ko chỉ là đoạn vượt mà còn là đường dẫn và đg gom luôn 3 làn . Nên đúng ra tài xế phải giảm tốc độ từ rất lâu trc đó nếu theo clip thì khoảng cách giảm tốc ít nhất phải là 10s trc tai nạn vì khi đoạn vượt đến đoạn đg dẫn từ ngoài vào tx đã phải hạ tốc độ r . Chỗ đánh dấu là tính ra đã phải giảm tốc tức là trc cả cái giây thứ 5 luôn r
IMG-0536.jpg
@minhprodesign Có biết trước khi tới đoạn giảm tốc có biển báo giới hạn tốc độ, biển báo đường hẹp và biển báo hết đoạn được vượt không ?
@Still Alove Có hiểu thế nào là thiết kế bẫy an toàn kĩ thuật không ? Không biết thì đi tìm hiểu/ Tụi mày cắm cái biển rồi bắt người khác hiểu xử lý theo tụi mày. Ở VN chỉ cãi ngang như vậy nước ngoài nó cho tụi mày vô tù hết rồi. 4 lane nhập một hại người còn lại còn cãi chầy cãi cối bắt giảm tốc các kiểu. Cái chỗ đó còn chết dài dài vì những thằng ngu tham hèn ác làm đường chuẩn Đông Lào bọn mày.
@minhprodesign M đi đường đó chưa ? Trả lời đi rồi t rep, chưa đi thì miễn
@NgoHongMinh9981 bạn đừng nói vậy nói là đường nối cao tốc cũng dc mà , vì thực ra đoạn này cho chạy có 80 thì nó cũng đâu cao tốc j cả , quốc lộ chạy 90 mà , nên đổ lỗi cho cái nghèo thì chưa đúng . căn bản ko có xe máy là 1 bước tiến lớn với sự cố gắng nhiều r , mình ko bênh cộng sản hay tư sản , nhưng bản chất chưa có đk thì chúng ta phải chấp nhận
Lỗi do tài xế thì chuẩn rồi.

Nhưng mà cũng tài này mà đi đường cao tốc tử tế thì khả năng tai nạn thảm khốc sẽ giảm đi rất nhiều. Với con đường này thì đã và vẫn sẽ có nhiều tai nạn xảy ra. Vì vậy con đường cao tốc đểu này không thể vô can được.
Cơ bản là 1 quyết định ngu sẽ trả giá đầy đủ
Có những quyết định không thể quyết định lại
Làm khẩn cấp có hẹp thì cũng đủ để giữ trên làn đó an roàn rồi sang trái, lỗi của tài xế là k canh kỹ, vội lấy trái, thêm nữa cao tốc mà k có dải phân cách 2 chiều đường
Tóm tắt: Lỗi do dân, mấy anh lãnh đạo ko sai gì hết nha.
@DamNoiSuThat lãnh đạo chưa chắc là kỹ sư , nói đg sai thì ko đúng , nhưng chưa đạt kỹ thuật , chưa kể cái hộ lan bóp cổ méo biết làm gì thà cắm phía dưới dốc có ý nghĩa hơn và cần có cái phân cách cứng đoạn này thêm 1-2km mới đủ an toàn . h ngồi đổ lỗi cho nhau nhưng căn nguyên ẩu do cả làng ^^

Xu hướng

Bài mới








  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2025 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019