Đọc một lượt thì thấy là nghe cái cách làm của ông cửa hàng này trên lý thuyết là hợp lý, nhưng mà thực tế thì có vẻ ko tin tưởng dc vì mình thấy các công ty nước ngoài, đặc biệt là dạng như Apple thì nó quản lý chặt lắm, nhân viên đâu phải dễ j mà ăn dơ dc như thế kia, với cả sau cái vụ mấy anh Ấn Độ ngày trước thì thấy bảo bg làm kinh lắm.
Với cả ko tin tưởng lắm cái đoạn cửa hàng bảo để máy lại, mà để lại lâu nữa chứ 15 - 30 ngày thì lâu quá, trong khi đúng thực tế là nếu cần thông tin thì chỉ cần yêu cầu khách đặt cọc tiền lại rồi lấy thông tin là ok, việc j phải bắt để lại máy lâu thế
Em cũng chả dám tin nhưng sau 15/4 sẽ rõ 😃 em đoán cũng khá nhiều bác cứng cứng đem máy đến tận nhà chuột bạch :p ! nếu dc thì ông này nổi cmn tiếng luôn !