Số liệu từ Strategy Analytics cho thấy Apple bán được 5,7 triệu chiếc Watch trong quý 2 năm 2019, giúp họ gần đạt thị phần 50% trên thị trường smartwatch toàn cầu. Trong khi đó, Fitbit lại giảm về doanh số và bị Samsung lấy mất thị phần mà họ có trong quý 2/2018.
Trong 3 tháng vừa kết thúc vào tháng 6, Apple bán được 5,7 triệu chiếc đồng hồ và đạt thị phần 46,4%, tăng từ 44,4% năm ngoái, khi họ bán được 3,8 triệu Watch. Đứng thứ hai là Samsung với 2 triệu đồng hồ bán ra để có được 15,9% thị phần.
Apple Watch đã củng cố vị trí số 1 của họ trên thị trường smartwatch khi thị phần, doanh số tiếp tục tăng, bỏ khá xa vị trí số 2. Một đối thủ được đánh giá có thể cạnh tranh được với Apple là Fitbit lại giảm doanh số trong quý rồi, từ 1,3 triệu còn 1,2 triệu chiếc. Quan trọng hơn, thị phần 15,2% trong Q2/2018 của họ giờ chỉ còn 9,8% mà thôi.
Trong 3 tháng vừa kết thúc vào tháng 6, Apple bán được 5,7 triệu chiếc đồng hồ và đạt thị phần 46,4%, tăng từ 44,4% năm ngoái, khi họ bán được 3,8 triệu Watch. Đứng thứ hai là Samsung với 2 triệu đồng hồ bán ra để có được 15,9% thị phần.
Apple Watch đã củng cố vị trí số 1 của họ trên thị trường smartwatch khi thị phần, doanh số tiếp tục tăng, bỏ khá xa vị trí số 2. Một đối thủ được đánh giá có thể cạnh tranh được với Apple là Fitbit lại giảm doanh số trong quý rồi, từ 1,3 triệu còn 1,2 triệu chiếc. Quan trọng hơn, thị phần 15,2% trong Q2/2018 của họ giờ chỉ còn 9,8% mà thôi.
Nguồn: Apple Insider