Bán điện thoại kèm quà như Samsung luôn thu hút người tiêu dùng, nhưng tại sao Apple lại không làm?
Bài hay!/8 người
vn_ninja
một thángBình luận: 195
Nói chuyện chán chả buồn cmt. Mỗi hãng có 1 chiến lược khác nhau mà cứ đặt câu hỏi sao lại ko làm giống. Thế mấy nước tư bản họ miễn học phí miễn y tế cho dân tại sao mấy nước thiên đường lại ko làm -__-
Cũng dc. Apple k có quà vẫn mua. Sam có quà nhưng k mua 😁
Nói vạch toẹt ra là chú muốn có Airpod hay Apple Watch miễn phí chứ gì?!

Phone của Samsung giá thật rẻ bèo à, ví dụ như nhà mạng Att hoặc Bestbuy đang bán với 1 nữa giá cho phiên bản unlock, quà đi kèm có thật sự miễn phí hay ko thì còn phải suy nghĩ lại nhiều lần =))
Samsung đẩy giá niêm yết cao xong bán bia kèm lạc kiểu đó để còn bán được thêm mớ phụ kiện râu ria.
Apple thì khỏi cần làm kiểu đó người ta cũng tự mua Watch, Airpods.
Khác biệt là ở chỗ đó.
Rồi đến lúc giảm giá sml thì cảm giác cái điện thoại Samsung nó bị mất giá kinh khủng (trong khi so với giá trừ quà thì không đến nổi)
Mục tiêu của mọi nhà sản xuất kinh doanh là tối ưu hóa lợi nhuận. Khi lợi nhuận đang tối ưu Apple sẽ không làm bất kì động tác thừa nào cả.
Đợt rồi có bài báo nào bảo là hãng xe sang không cần quảng cáo TV vì khách hàng của họ không xem TV ấy, khách hàng của Apple cũng vậy, họ không cần khuyến mãi, họ mua luôn.
Cá nhân thấy samsung bán quà thì đúng hơn
@nhutzero Cái này thì là đương nhiên rồi
Cái này thì nên để cho các nhà mạng hay các bên cung cấp làm để giống như ở Australia
Apple không cần làm vì người tiêu dùng vẫn mua điện thoại iphone mà không cần quà tặng 😆
Nhiều người vẫn nghĩ đó là quà =))
😁 Mình thấy toàn bán Đt rồi KM giảm giá cho phụ kiện kèm theo, trong khi các món phụ kiện đó giá củng vài triệu hehe
trừ apple và google thì các hãng chạy androi bán ở Việt Nam thì đều bia kèm lạc hết mà
mỗi hãng 1 cách thu hút khác nhau .
Vì mua iPhone là vào hệ ma trận Apple rồi
còn mua Samsung thì có thể mua các cái khác như tai sony, đồng hồ Garmin,...
Bán cùng những sản phẩm ế, không có quà kiếc gì hết, túi nilon dán ngoài cũng tính vào tiền phải trả.
Sung luôn chọn tất cả sản phẩm có vẻ ngoài bóng bẩy hơn một chút, và cắt giảm ruột gan một chút cùng phân khúc với các đối thủ, và tiếp thị mạnh hơn các đối thủ,
kiểu của samsung là bán bia kèm thêm lạc, quảng cáo là tặng kèm thực ra là bán kèm mà thôi
Quan trọng là thu lợi thôi. Chiến lược là tuỳ hãng😀








  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2022 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019