Bánh sau Exciter 150 quay hơi nặng?

anxipo
28/5/2015 7:56Phản hồi: 17
Ae Tinh tế cho e hỏi có ai bị như e không? Chiếc GP của e từ khi mới mua thì bánh xe sau khi chống đứng quay thì có cảm giác hơi nặng nặng giống như bị rít thắng đĩa nên e nghĩ chạy một thời gian thì sẽ hết. Nhưng tới giờ thì đã chạy gần 1.500km rồi mà nó vẫn vậy. E có ra 3s hỏi thì nó kêu bánh sau là loại to nên nó nặng như vậy, nhưng e nghĩ bánh sau nó nặng vậy sẻ làm ảnh hưởng tới độ bốc của chiếc xe. Giờ thì e cũng không biết là xe e có bị lỗi không nữa? Ae giúp đỡ e với! E cảm ơn!😔:(:(
17 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

bánh to sẽ ảnh hưởng tới độ bốc thì bạn thay bánh martin đi.. 😕
Ý e là e quay bánh sau thấy nó nặng giống bị rít thắng đĩa ấy. e sợ nó ghì xe không bốc. e thấy có ae chia sẽ là không bị giống e, bánh sau quay rất nhẹ
PQK2412
TÍCH CỰC
10 năm
@anxipo Mình quay thử thấy chiếc nào bánh cũng nặng hết,nặng hơn ex135 5 số nhiều,không có chuyện bánh sau ex150 quay rất nhẹ đâu,do mâm to vỏ to nên nặng thui bạn ^^
@PQK2412 Cảm ơn bạn! Vậy mình yên tâm rồi😃😃😃
minsun03
TÍCH CỰC
10 năm
@anxipo xe mình cũng y chang vầy nè , mới đầu thì bánh trước 1 time thì bánh trước nó nhẹ , quay một cái nó chạy vù vù , bánh sau mới đầu cũng nhẹ sau cảm giác rít , đem ra hãng thì phán y câu của bạn , về nhưng ấm ức nó cứ dính dính , bực mình tháo ra tự xử nhưng gà nên đĩa cạ két két 😁 , ra hãng lần nữa lần này tụi ktv đành tháo ra làm lại Free , và quay nhẹ như mới . cảm giác dính dính này đâu phải xe nào cũng có chứ , đa số ở đây ko gặp nên nói bánh to quay nặng là ko chính xác nhé , quay thử xe zin thì bít , quay lực nào thì chạy lực đó , ko bị nữa chừng hãm bánh lại đâu
@minsun03 Được như bạn thì tốt biết mấy. Mình thì ra 3s nó chỉ phán thôi không chịu sữa cho mình. Thế mới đau, ức chế thật. hum nào ra 3s kêu nó làm lại lần nữa xem sao. cảm ơn bạn!
Đúng rồi bác xe e làm nhẹ lại đc rồi nhưg đĩa kêu rít rít. Làm sao đĩa mới hết kêu đây bác, lúc đầu đâu có như vậy.
@Duy hiep 92 Căng sên lại căn chuẩn vào là hết rít.
minsun03
TÍCH CỰC
10 năm
@Yamaha Đại Tá tại sao lại căn sên hết rít vậy ?
@Yamaha Đại Tá Đúng là do khi căng sên ko chuẩn nên xảy ra hiện tượng rít, hoặc khi đi đường dài sẽ phát ra âm két két rất khó chịu! Chỉ cần căng sên và bánh sau chuẩn, trước khi siết ốc nhớ đạp thắng cho bố thắng kẹp đĩa sau cho đều rồi hãy siết sẽ ko xảy ra hiện tượng này nữa!
Xe em cũng bị tình trạng đi chậm chậm rà thắng sau nó kêu rít rít khá to
Hqua ra tiệm nhờ nó căn lại mà nó bảo vậy là cân lắm rồi, e cứ bảo chỉnh lại thì nó vặn lại cho giờ thì kêu nhỏ hơn chút, chả biết sao mà lần các bác ạ. Chỉnh sao cho cân 100% giờ
Với lại cho e hỏi là xe giờ chạy nhớt nào thì hợp? Bao nhiêu km thay 1 lần
E đã thay 2 lần nhớt của hãng rồi, với 1 lần lọc nhớt nữa
Xe chạy đc 1100km
Chiếc T150 này sao hết vụ này tới vụ kia vào tề?
minsun03
TÍCH CỰC
10 năm
đồ tăng sên nên giống 135 nó thấy hay hơn
E vừa tăng lại con 150 thế này các bác thấy đạt k? Bên trái xe e cho nó đúng 9 vạch, bên phải e căn cũng 9 vạch thì có chuẩn k?
Tại trước thằng 3s nó tăng cho e bên phải đếm cao hơn bên trái những 1 vạch
Tinh hinh e xuong mam nho, nhung banh sau xe quay rat nang bi rit nua, bac nak ranh chi giup e voi ak, va cach xu ly nhu the nao, e xin cam on ak
funnyduck123
ĐẠI BÀNG
6 năm
Sên xe bị chùng hay bị dơ quay bánh cũng sẽ nặng so với sên chuẩn và sạch.
nghiemhaison
ĐẠI BÀNG
6 năm
Bánh to tất nhiên sẽ nặng hơn bánh bé rồi. Còn muốn biết có bị rà đĩa ko thì bạn nhìn cái đĩa nếu có màu tím đen thì đúng. Hoặc đi mà thấy đĩa rất nóng thì đúng là bị rà phanh.

Xu hướng

Bài mới










  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019