Xui cho cái xứ này là nằm ngay sát TQ nên mới phải hứng cái đống rác chúng nó vứt qua. Chứ đi hỏi các nước phát triển khác xem, người ta chả ỉ* thẳng vào mấy thứ lom dom này.
Công nhận trang bị quá nhiều cho tầm giá của xe, tuy nhiên chưa chứng thực đc chất lượng hay độ bền và ổn định của những trang bị đó, cái này phải có thời gian chứng minh chứ bác chủ mới chạy đc 5 tháng với 7000km thì đó chỉ là cảm nhận ban đầu, riêng về "An toàn: các tính năng an toàn trên Beijing x7 ko hề thua kém mấy mẫu Volvo giá đắt gấp 4-5 lần" thì nói quá rồi, ko có tổ chức nào chứng nhận cả, để an toàn đc như volvo thì riêng cái khung vỏ thôi đã quá tốn kém rồi chứ chưa nói đến độ chất của các trang bị. Volvo xc60 là mục tiêu của mình cho 2 năm tới đổi xe.
Vừa thấy một anh trẻ lấy con này ở chung cư nhà mình. Phải nói là đáng tiền, vô ngồi cái xe mà tưởng nhầm sang con 3-4 tỉ, tầm cỡ 1.5 tỉ chưa thấy con nào có p/p tốt hơn.
Mình nhớ là treo con này là trước độc lập sau phụ thuộc, dẫn động cầu trước. Liên kết treo sau 4 điểm kém ổn định.
Nội thất hoàn thiện trung bình khá.
Các chi tiết lắp ghép có vẻ không liền lạc. Các chiết nhỏ lắc thấy đểu đểu sao ý...
Nhì tổng quan khá bắt mắt, nhiều công nghệ, còn dùng được không lại là chuyện khác...
@DUCBINH85
Comment thiếu kiến thức về xe hơi quá bạn. Đề nghị về nghiên cứu thêm rồi hẳn bình luận chứ nói thế này anh em người ta vào chửi cho đấy. Khuyên thật.
@DUCBINH85@DUCBINH85 Liên kết treo đa điểm không phải 4 điểm. chắc ông đang đi con GLS 600 thì mới chê nội thất hoàn thiện trung bình chứ ? chi tiết nào có vẻ không liền lạc thì chỉ rõ ra. Còn ngồi mà phán như thánh thì trên mạng ai cũng phán được. Còn mà bỏ ra khoảng 800tr để lái thử và cảm nhận thì mới phán được nhé. Những người mua được xe Tàu thì họ chẳng phải ít tiền đâu vì họ sẵn sàng bỏ ra 800tr để sở hữu 1 chiếc là khá liều lĩnh kiểu như được ăn cả ngã về không 😁
con này mà mang cục máy với logo kia hay hyundai thì đáng tiền. chứ xe tàu thì thôi, nchung tiền nào của đó câu này ko bao h sai. mua xe này thà chạy vinfast cho rồi
Mình phải tạo tk và comment ở post này vì thấy rất nhiều thanh niên gato. Xe chưa có nhưng phán như thật hoặc kiểu oai oách dậy đời.
Ng ta đã mua xe tàu thì k ai quan tâm lời các ông chê bai đâu. Các ông đang nhìn vấn đề 1 phía. Xe tầu nhưng hiện tại đã 3 năm vẫn k có lỗi gì.hãng thì support nhanh. Đồ thì rẻ mà sẵn hàng k có phải đợi. Giá thì 700. Các ông chê xe tàu thì kiếm con nào 700 xe hàn xe nhật ý. Xong xem độ bền của mấy con ý rồi hẵng phán. Tôi đang đi x7 và tôi thấy mấy thằng bạn đi cx5 với tuc lên xe tôi đi đều bán xe và cọc x7. Với cả mua xe nó k kèm bia lạc gì. Đúng chuẩn thời gian giao xe. Lỗi có nhóm zalo support với có nhân viên hãng hỗ trợ liên tục. Gớm các bố mua xe hàn xe nhật bán xe xong có khi nó còn khinh như chó ý chứ oai oách gì. Thời đại công nghệ rồi. Tiến bộ lên. Trung quốc nó lên đc mặt trăng rồi ý. Anh hàn anh nhật lên đc chưa. Uh thì nó nhái hoặc nó sao chép giỏi thật. Nhưng như thế mình mới có thể trải nghiệm công nghệ đúng giá trị thật của nó. Tôi là lớp trẻ nên tôi k có suy nghĩ cổ hủ phải mua cái xe bền chắc. Mà cứ nói nào là bền chắc, chưa đc kiểm chứng độ bền. Những lời đó chỉ là lời của bọn không đi xe thôi. Đi xe không phá. Bảo dưỡng định kì thì máy nào nó hỏng. Đi xe cũng chỉ đi 7-0 năm là đổi xe. Xe nhập về đc là đã đạt các tiêu chuẩn của Việt Nam! Rồi