Bị số rác gọi dọa xóa bài đăng tố "Trung tâm bảo hành Sony"

mykhanhclub113
16/6/2015 8:15Phản hồi: 10
Em đang bị số lạ dọa dẫm xóa bài đăng trên FB và 1 số bài đăng ở các 4rum về việc bảo hành TV SONY.
Đây là số điện thoại gọi đe dọa em 01628469306. Mong mấy bác giúp đỡ
hdvietnam. com/diendan/60-thiet-bi-phat-hinh/1031387-sony-baio-hainh-loim-khoim-thieiu.html
Em mới lập acc nên không post link được ạ
10 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

😔:(:(
tuandaica225
ĐẠI BÀNG
9 năm
Chả trách Sony càng ngày càng suy sụp
Trích bài của chủ thread bên HDVietnam: các bác có thể vào link để xem thêm phần quay video (
http://www.hdvietnam.com/diendan/60-thiet-bi-phat-hinh/1031387-sony-bai-o-hai-nh-loi.html)

"TRUNG TÂM BẢO HÀNH SONY THIẾU TÔN TRỌNG KHÁCH HÀNG - GIAN DỐI
Thực sự tôi rất bức xúc về dịch vụ bảo hành của trung tâm bảo hành sony của Sony Việt Nam. Tối mới mua TV Sony 40R350B được 1 tháng mà đã phải bảo hành lỗi sọc ngang màn hình.
Cứ sau mỗi lần nhân viên của trung tâm bảo hành Sony Đống Đa tên là Nguyễn Huy Thông đến sửa chữa thì lại có thêm 1 lỗi mới. Gọi điện cho trung tâm bảo hành Sony Đống Đa thì nhân viên đó nói rằng:"Anh có biết mấy giờ rồi không? Giờ nhân viên chúng tôi phải đi ăn cơm trưa. Anh phải thông cảm với nhân viên kỹ thuật của chùng tôi vì họ phải đi đến nhà 4,5 lần." Đó có phải là lỗi của tôi không?
Gọi cho nhân viên CSKH của tổng đài 1800588885 thì chỉ đùn đẩy trách nhiệm, đổ lỗi cho khách hàng và chất lượng linh kiện. Họ bảo rằng tôi mới chỉ bảo hành có 2 lần 02/06 và ngày 07/06 trong khi đó thì nhân viên Thông đã đến nhà tôi từ ngày 31/05/2015 để sửa chữa nhưng không sửa được. Sự việc của tôi diễn ra như sau:
Ngày 31/05/2015, tôi phát hiện ra lỗi sọc ngang màn hình. Tôi gọi cho trung tâm bảo hành Sony 1800588885 để đặt chỗ bảo hành tại nhà. Chiều hôm đó nhân viên tên Thông mang theo 1 panel đến thay thế nhưng panel đó bị lỗi(do chính a Thông nói).Thay lại màn hình cũ để tôi xem tam và viết giấy xác nhận bảo hành lỗi sọc ngang và hẹn hôm sau quay lại.
Chiều ngày 01/06/2015, nhân viên Thông của Trung tâm bảo hành Sony tiếp tục mang 1 panel mới đến thay(lúc này chỉ có mẹ tôi ở nhà). Tầm 20 phút sau khi nhân viên Thông ra về thì tôi đi làm về và kiểm tra TV thì phát hiện TV không thể dùng được Remote. Tôi liên gọi lên 1800588885 thông báo và gọi cho a Thông nhân viên trung tâm bảo hành Sony Đống Đa thì a Thông hẹn chiều hôm sau sẽ quay lại.
Chiều 02/06/2015, NV Thông quay lại báo rằng lỗi do cáp từ bo mạch lên panel phải thay cáp khác. Sau khi thay xong nhân viên Thông ra về, khoảng 20p thì tv của tôi có hiện tượng nháy hình và bị lỗi hình như sau:


Sau đó tôi lại gọi cho trung tâm bảo hành Sony và gọi cho cậu nhân viên kia. 30p sau cậu ta quay lại cắm USB vào và chạy lại phần mềm.

Ngày 07/06/2015 tv lại tiếp tục bị lỗi tôi đã gọi lên trung tâm bảo hành Sony phản ánh về dịch vụ và thông báo về lỗi sản phẩm thì được nhân viên 1800588885 trả lời rằng mới chỉ đến nhà tôi 1 lần sửa chữa là thay cáp và thay panel. Và cho rằng không yêu cầu viết phiếu bảo hành là lỗi của tôi và sản phẩm bị lỗi là do khách hàng, do chất lượng linh kiện kém. Gọi cho nhân viên trung tâm bảo hành Sony Đống Đa thì cho rằng tôi không thông cảm với nhân viên kỹ thuật về việc phải đi lại nhiều lần sửa chữa, và hỏi tôi "anh biết bây giờ mấy giờ rồi không?"(Lúc đó là 12h30 ).

Chiều ngày 07/06/2015 nhân viên Thông tiếp tục đến chụp ảnh xác nhận lỗi và mở tv ra kiểm tra, thay cáp, thay bo mạch nhưng không giải quyết được vấn đề, thậm trí bo mạch mới còn bị lỗi luôn chứ ko phải lúc bị lúc không như trước. Sau một hồi loay hoay cũng không khắc phục được cậu ta xin được mang máy về trung tâm bảo hành Sony. Tôi đồng ý cho cậu ta mang về và yêu cầu test thật kỹ để xử lý. Sau đó cậu ta viết giấy biên nhận là đã nhận tv của tôi để mang về trung tâm bảo hành Sony.

Chiều ngày 09/06/2015 cậu ta mang TV đến và báo rằng phải thay bo mạch và yên tâm lần này là ok.
Những ngày sau đó tôi phát hiện thấy TV có 1 kẻ trắng từ trên xuống khi xem TH cáp cũng như xem từ đầu Video trùng vị trí. Tôi vào mục hỗ trợ khách hàng-> kiểm tra ảnh: thì phát hiện bị lỗi như sau:
Tôi kiểm tra tiếp mục "Thông tin sản phẩm" thì số Seri trên hệ thống khác hoàn toàn so mới sau lưng máy.
Ngày 11/06/2015 tôi tiếp tục gọi cho trung tâm bảo hành Sony 1800... thì được nhân viên số 102 trả lời" tv nhà tôi mới bảo hành 2 lần. Lần 1 thay cáp và panel. Lần 2 chỉ mang về trung tâm bảo hành Sony kiểm tra không phát hiện lỗi.
Khi tôi yêu cầu bảo hành nhân viên gõ máy rất lâu. Tôi hỏi anh ta anh ơi gõ lâu thế. Anh ta bảo tôi nói mỉa anh ta. Và hỏi tôi địa chỉ nhà còn nói tôi là phải đọc đúng và nói với giọng điệu mỉa mai như là nhà không có số.(Vâng thưa anh nhà tôi chưa có số vì cả phường tôi nó đều thế anh ạ. P. Đồng Mai Q.Hà Đông). Sau đó tôi bảo anh ta gọi cho trung tâm bảo hành Sony nhiều lần mà không giải quyết được vấn đề thì anh ta trả lời lần sau đừng gọi nữa và nói 1 số câu thiếu tôn trọng khách hàng khác. Tôi Yêu cầu anh ta cung cấp mã số nhân viên anh ta bảo anh ta không cung cấp. Nhưng quá đen cho anh là sáng nay tôi gọi lần nữa thì đúng là giọng anh. NV mang số hiệu 102.

Khoảng 19h30 tối ngày 11/06/2015 nhân viên Thông vào kiểm tra tv nhà tôi. Sau khi tháo ra thay cáp thử thì tv vẫn bị lỗi như trên, Tôi yêu cầu anh ta viết biên bản xác nhận tv khác seri giữa vỏ máy và hệ thống anh ta không viết. Yêu cầu viết phiếu bảo hành anh ta cũng không viết. Ngày 31/05/2015 anh ta chưa bảo hành xong vẫn viết phiếu xác nhận. Tôi đã yêu cầu anh ta nhiều lần anh ta mới đồng ý cho tôi quay lại video lúc anh ta xác nhận rằng tv có thay bo mạch dẫn đến sai Seri và xác nhận vẫn được bảo hành khi sai Seri.
Trên tất cả các phiểu bảo hành của hãng tôi chưa ký tên và xác nhận bảo hành thành công phiếu nào. Mà trên hãng đã kêu tôi bảo hành thành công 2 lần. và chỉ có thay thế panel và cáp ngày 02/06/2015 trong khi đó máy tôi phải thay cả bo mạch.
12/06/2015 tôi tiếp tục gọi nhân viên số 102 của 1800... thì anh ta trả lời nếu kỹ thuật bảo đó không phải là lỗi thì tôi phải chấp nhận điều đó. Và chỉ công nhận tôi đã 2 lân bảo hành dựa trên phiếu xác nhận. Yêu cầu anh ta chuyển đến bộ phận có thẩm quyền cao hơn thì anh ta bảo rằng anh ta là cao nhất rồi.
Số seri trong hệ thông:


Số seri sau lưng máy:


Mới thay 10 ngày mà số giờ xem đã như thế này:



Lỗi sọc ngang ngay cả khi xem DVD truyền hình cable:



Thời gian bảo hành của Seri trong hệ thống:

Thời gian bảo hành của Seri sau lưng máy:


Video tối 11/06/2015 Nhân viên Nguyễn Huy Thông trung tâm bảo hành SonyĐống Đa: Xác nhận tv thay bo mạch, khác seri.... bla bla


Toàn cảnh các lỗi hiện tại( seri, sọc màn hình, giờ xem trong 10 ngày con số không tưởng hơn 40h/1ngay):

Bác nào có thể giúp em lấy lại công bằng vụ này. Văn em hơi kém nên viết hơi khó đọc các bác thông cảm."
tegieng92
ĐẠI BÀNG
9 năm
UP cho bạn, sony VN làm ăn thế này kém quá.
đọc xong thấy oải giùm bạn , tg đồ sony là ngon nhưng ai dè vác cục nợ .... , cứ như em lg ai chê thì chê cái 42 inch 4 năm chưa bh 1 lần ....^_^
Nghe vậy tính mua sony R300b dòng thấp, dòng cao cấp đã lỗi vậy rồi dòng cấp thấp như ti vi mình sắp mua chắc chớt
@min520men R350 mà cao cấp gì bạn ? đây là model bình dân trung cấp là W seri cao cấp là X seri 😁
Up lên cho mọi người đọc. Kiểu này chắc cạch mặt hàng sony quá
Uppp phụ bác thớt

Xu hướng

Bài mới










  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019