Có bác nào như em không, ưng mua xe đạp Giant lắm mà giá thường thì cao, đợi giảm giá thì không cho mua trả góp. Tầm 1-2 tuần trước em đi làm về dọc bờ kè ở Sài Gòn, nhà nhà đạp xe, người người ai cũng đạp xe, em đi xe máy đi làm về mà như người lạc lòi ấy.
Sẵn cũng ưng xe nữa, em tính làm 1 con để đạp đợt đó mua, tính kiểu gì dính chỉ thị 16 thôi khỏi mua luôn. Mà mới đây 2 hôm em thấy bên Giant chính hãng nó có sale hỗ trợ mùa dịch được giảm tầm 10%, sẵn cho trả góp nên em quất luôn Roam 3 Disc, mặc dù biết mua về không đạp được, mà ham rẻ mua về để đó sau dịch đạp đi làm.
Cái số em cũng hên, em ưng con Roam 3 Disc màu đỏ size M (Do mệnh em mệnh thổ, thầy bảo xe màu đỏ mới hợp 😆, mà đợt trước kiếm hoài thấy hết mẫu đó, tính chuyển qua mẫu Roam 4 Disc rồi. Hên sao, ngay cái hôm em tính mua lại còn sót đâu duy nhất 1 chiếc size M màu đỏ, chắc do khách huỷ đơn hàng hay sao đó.
Em lựa chọn Roam thay vì Talon là trước đó em có được đạp thử xe của mấy người bạn thấy Roam nó nhẹ hơn Talon, Talon sức em kham không nổi khi phải vác lên lầu 2 để cất xe. Với Roam là dòng xe lai địa hình cả đường phố nên em càng chịu nó hơn.
Bác nào thích lâu lâu bốc đầu, kẹt xe thì leo lề hay thích xe có phuộc, ưng mấy mẫu xe thể thao tí, năng động tí thì nên chọn xe MTB thay vì Touring (mặc dù touring nhẹ hơn).
Thật ra, Roam 3 với Roam 4 nó cũng the same. Khung sườn 2 mẫu này bằng nhôm hết nên nhẹ với theo em biết là cái khung này cũng chống ăn mòn, rỉ sét gì đó. Hầu như mấy mẫu Giant đều làm khung nhôm hết. Với cái mấu hàng khung của mấy chiếc này đẹp thiệt, nhìn gọn gàng, thẩm mĩ hơn mấy hãng khác.
Roam3 với Roam 4 đều sử dụng phuộc lò xo hết, mà Roam 3 thì có cái khoá phuộc, lúc bác đạp đường trường ít gồ ghề nên khoá phuộc lại, đi cho nhẹ, còn lúc đi đường gồ ghề nhiều ổ gà ổ voi hoặc mấy đường có gờ giảm tốc nên mở khoá phuộc ra để đỡ ê cái mông.
Với điểm nữa là mẫu Roam 3 nó sài thắng đĩa dầu còn Roam 4 sài thắng đĩa cơ, chưa chơi xe đủ lâu nên em chưa có trải nghiệm về 2 dòng thắng này. Nhưng mà nghe bảo đĩa dầu thắng ăn hơn, nhạy hơn đĩa cơ nên em chọn con này luôn. Bác nào có trải nghiệm về 2 loại thắng này rồi cho em ít review nha.
Bộ đĩa với líp Roam 3 sài 18 tốc độ (2 đĩa) còn roam 4 thì 21 tốc độ (3 đĩa), mặc dù Roam 4 nhiều tốc độ hơn, nhưng mà so với tổng thể về cái phuộc với thắng với màu xe thì em vẫn quyết định chọn Roam 3.
Hôm bữa ngay khi nhận được xe, em đạp thử vài vòng quanh chung cư, em thích để đĩa 2 líp 6 chạy đường thường. Nào mệt quá, nhắm hết sức đạp thì em chuyển qua dĩa 1 líp 5-6 gì đó cho nhẹ.
Em mua con này đang được giảm nữa tầm 10tr4, do em mua xe để đạp đi làm luôn, sợ mưa văng đến mình với người đi đường nên em mua thêm cái chắn bùn tầm 350k.
À em mua hàng ở website https://xedap.vn á, hình như vẫn đang còn chương trình giảm giá, bác nào muốn mua thì mua lẹ chứ để lâu sợ hết xe với hết dịch chắc họ không giảm giá đâu. Thiệt tình hiếm khi thấy bên này nó giảm giá mà cho trả góp. Chắc lần đầu.
Sẵn cũng ưng xe nữa, em tính làm 1 con để đạp đợt đó mua, tính kiểu gì dính chỉ thị 16 thôi khỏi mua luôn. Mà mới đây 2 hôm em thấy bên Giant chính hãng nó có sale hỗ trợ mùa dịch được giảm tầm 10%, sẵn cho trả góp nên em quất luôn Roam 3 Disc, mặc dù biết mua về không đạp được, mà ham rẻ mua về để đó sau dịch đạp đi làm.
Cái số em cũng hên, em ưng con Roam 3 Disc màu đỏ size M (Do mệnh em mệnh thổ, thầy bảo xe màu đỏ mới hợp 😆, mà đợt trước kiếm hoài thấy hết mẫu đó, tính chuyển qua mẫu Roam 4 Disc rồi. Hên sao, ngay cái hôm em tính mua lại còn sót đâu duy nhất 1 chiếc size M màu đỏ, chắc do khách huỷ đơn hàng hay sao đó.
Em lựa chọn Roam thay vì Talon là trước đó em có được đạp thử xe của mấy người bạn thấy Roam nó nhẹ hơn Talon, Talon sức em kham không nổi khi phải vác lên lầu 2 để cất xe. Với Roam là dòng xe lai địa hình cả đường phố nên em càng chịu nó hơn.
Bác nào thích lâu lâu bốc đầu, kẹt xe thì leo lề hay thích xe có phuộc, ưng mấy mẫu xe thể thao tí, năng động tí thì nên chọn xe MTB thay vì Touring (mặc dù touring nhẹ hơn).
Thật ra, Roam 3 với Roam 4 nó cũng the same. Khung sườn 2 mẫu này bằng nhôm hết nên nhẹ với theo em biết là cái khung này cũng chống ăn mòn, rỉ sét gì đó. Hầu như mấy mẫu Giant đều làm khung nhôm hết. Với cái mấu hàng khung của mấy chiếc này đẹp thiệt, nhìn gọn gàng, thẩm mĩ hơn mấy hãng khác.
Roam3 với Roam 4 đều sử dụng phuộc lò xo hết, mà Roam 3 thì có cái khoá phuộc, lúc bác đạp đường trường ít gồ ghề nên khoá phuộc lại, đi cho nhẹ, còn lúc đi đường gồ ghề nhiều ổ gà ổ voi hoặc mấy đường có gờ giảm tốc nên mở khoá phuộc ra để đỡ ê cái mông.
Với điểm nữa là mẫu Roam 3 nó sài thắng đĩa dầu còn Roam 4 sài thắng đĩa cơ, chưa chơi xe đủ lâu nên em chưa có trải nghiệm về 2 dòng thắng này. Nhưng mà nghe bảo đĩa dầu thắng ăn hơn, nhạy hơn đĩa cơ nên em chọn con này luôn. Bác nào có trải nghiệm về 2 loại thắng này rồi cho em ít review nha.
Bộ đĩa với líp Roam 3 sài 18 tốc độ (2 đĩa) còn roam 4 thì 21 tốc độ (3 đĩa), mặc dù Roam 4 nhiều tốc độ hơn, nhưng mà so với tổng thể về cái phuộc với thắng với màu xe thì em vẫn quyết định chọn Roam 3.
Hôm bữa ngay khi nhận được xe, em đạp thử vài vòng quanh chung cư, em thích để đĩa 2 líp 6 chạy đường thường. Nào mệt quá, nhắm hết sức đạp thì em chuyển qua dĩa 1 líp 5-6 gì đó cho nhẹ.
Em mua con này đang được giảm nữa tầm 10tr4, do em mua xe để đạp đi làm luôn, sợ mưa văng đến mình với người đi đường nên em mua thêm cái chắn bùn tầm 350k.
À em mua hàng ở website https://xedap.vn á, hình như vẫn đang còn chương trình giảm giá, bác nào muốn mua thì mua lẹ chứ để lâu sợ hết xe với hết dịch chắc họ không giảm giá đâu. Thiệt tình hiếm khi thấy bên này nó giảm giá mà cho trả góp. Chắc lần đầu.