#BMS18 Hình ảnh thực tế Honda CB300R, thiết kế Neo Sports Cafe, động cơ 31 mã lực, giá 4.800 USD

El Ku
30/3/2018 7:57Phản hồi: 58
#BMS18 Hình ảnh thực tế Honda CB300R, thiết kế Neo Sports Cafe, động cơ 31 mã lực, giá 4.800 USD
Honda mang đến triển lãm Bangkok Motor Show 2018 (BMS 2018) bộ đôi naked-bike CB300R và CB150R phiên bản mới nhất 2018. Đây là hai mẫu xe được Honda phát triển hoàn toàn mới giống như CB1000R, hiện đang rất được người dùng Đông Nam Á quan tâm. Điểm chung của ba mẫu xe này đến từ ngôn ngữ thiết kế Neo Sports Cafe, nhấn mạnh vào phong cách cổ điển và thể thao.


Với phong cách thiết kế Neo Sports Cafe, Honda muốn tạo nên một làn gió mới về thiết kế trong bối cảnh mà Yamaha, Suzuki hay Kawasaki đều hướng đến sự phá cách, hiện đại.

2018_BMS18_Xe_Tinhte-Honda_CB300R (2).jpg

Điểm chung của Neo Sports Cafe đó là sự mạnh mẽ, thể thao pha lẫn chút cổ điển. Giống như CB1000R, CB300R cũng sử dụng đèn pha hình tròn và giảm xóc trước kiểu hành trình ngược.

2018_BMS18_Xe_Tinhte-Honda_CB300R (3).jpg

Mặc dù có thiết kế tròn cổ điển nhưng cụm đèn pha này sử dụng công nghệ LED hiện đại, tích hợp đèn ban ngày LED. Hai đèn báo rẽ được đặt tách biệt phía trên.

2018_BMS18_Xe_Tinhte-Honda_CB300R (4).jpg

CB300R sử dụng cặp vành 17” lắp lốp 110/70 phía trước và 150/60 phía sau. Phanh trước là loại đĩa đơn 296 mm với cùm phanh 2 piston của Nissin, phanh sau đĩa đơn 220 mm với cùm Nissin 1 piston. Tính năng chống bó cứng phanh ABS là trang bị tiêu chuẩn.

2018_BMS18_Xe_Tinhte-Honda_CB300R (14).jpg

Tổng thể xe rất cân đối và bắt mắt khi nhìn từ hai bên. CB300R sử dụng bộ khung ống thép có trọng lượng nhẹ hơn so với đời cũ, nó tối ưu sự chắc chắn đồng thời mang đến khả năng vận hành linh hoạt hơn so với đời cũ. Trọng lượng ướt là 143 kg và chiều cao yên 799 mm.

2018_BMS18_Xe_Tinhte-Honda_CB300R (11).jpg

Cụm đồng hồ sử dụng màn hình LCD hình chữ nhật với nền xanh chữ trắng. Bên trái có 2 nút điều chỉnh và bên trên là các đèn tín hiệu.

Quảng cáo


2018_BMS18_Xe_Tinhte-Honda_CB300R (20).jpg

Ống xả của CB300R 2018 có thiết kế khá đẹp mắt với phần thân màu đen mờ kết hợp cùng những tấm ốp chrome sáng bóng.

2018_BMS18_Xe_Tinhte-Honda_CB300R (1).jpg

Động cơ của xe là loại xy lanh đơn, phun xăng điện tử, làm mát bằng chất lỏng và có dung tích 286 phân khối. Công suất cực đại đạt 31 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 27,5 Nm tại 7.500 vòng/phút. Hộp số là loại 6 cấp côn tay.

Thông số kỹ thuật Honda CB300R 2018
  • Động cơ: Xy lanh đơn, PGM-FI, 286 cc
  • Đường kính x hành trình piston: 76 x 63 mm
  • Tỉ số nén: 10,7:1
  • Công suất: 31 HP@8.500 vòng/phút
  • Mô-men xoắn: 27,5 Nm@7.500 vòng/phút
  • Dung tích nhớt: 1,8 lít/1,5 lít
  • Tiêu hao nhiên liệu: 3,3 lít/100 km
  • Hộp số: 6 cấp, ly hợp ướt
  • Kích thước (DxRxC): 2.012 x 802 x 1.052 mm
  • Chiều dài cơ sở: 1.352 mm
  • Chiều cao yên: 799 mm
  • Chiều cao gầm: 151 mm
  • Trọng lượng ướt: 143 kg
  • Giảm xóc trước: Hành trình ngược 41 mm, hành trình 130 mm
  • Giảm xóc sau: Lò xo trụ đơn, gắp sau Pro-Link, hành trình 107 mm
  • Bánh xe: 17", lốp trước 110/70, lốp sau 150/60
  • Phanh trước: Đĩa đơn 296 mm, cùm 2 piston, ABS
  • Phanh sau: Đĩa đơn 220 mm, cùm 1 piston, ABS
2018_BMS18_Xe_Tinhte-Honda_CB300R (1).jpg 2018_BMS18_Xe_Tinhte-Honda_CB300R (27).jpg 2018_BMS18_Xe_Tinhte-Honda_CB300R (2).jpg 2018_BMS18_Xe_Tinhte-Honda_CB300R (3).jpg 2018_BMS18_Xe_Tinhte-Honda_CB300R (4).jpg 2018_BMS18_Xe_Tinhte-Honda_CB300R (5).jpg 2018_BMS18_Xe_Tinhte-Honda_CB300R (6).jpg 2018_BMS18_Xe_Tinhte-Honda_CB300R (7).jpg 2018_BMS18_Xe_Tinhte-Honda_CB300R (8).jpg 2018_BMS18_Xe_Tinhte-Honda_CB300R (9).jpg 2018_BMS18_Xe_Tinhte-Honda_CB300R (10).jpg 2018_BMS18_Xe_Tinhte-Honda_CB300R (11).jpg 2018_BMS18_Xe_Tinhte-Honda_CB300R (12).jpg 2018_BMS18_Xe_Tinhte-Honda_CB300R (13).jpg 2018_BMS18_Xe_Tinhte-Honda_CB300R (14).jpg 2018_BMS18_Xe_Tinhte-Honda_CB300R (15).jpg 2018_BMS18_Xe_Tinhte-Honda_CB300R (16).jpg 2018_BMS18_Xe_Tinhte-Honda_CB300R (17).jpg 2018_BMS18_Xe_Tinhte-Honda_CB300R (18).jpg 2018_BMS18_Xe_Tinhte-Honda_CB300R (19).jpg 2018_BMS18_Xe_Tinhte-Honda_CB300R (20).jpg 2018_BMS18_Xe_Tinhte-Honda_CB300R (21).jpg 2018_BMS18_Xe_Tinhte-Honda_CB300R (22).jpg 2018_BMS18_Xe_Tinhte-Honda_CB300R (23).jpg 2018_BMS18_Xe_Tinhte-Honda_CB300R (25).jpg 2018_BMS18_Xe_Tinhte-Honda_CB300R (26).jpg
58 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

htvc89
ĐẠI BÀNG
6 năm
ngon quá ,đẹp
quanhs
ĐẠI BÀNG
6 năm
Không thấy đẹp bằng dáng cb400
@quanhs Cb400 thì nó là huyền thoại rồi 😃
blizzaro
TÍCH CỰC
6 năm
@quanhs Nói thẳng ra thì ..... dòng classic thì chả con vẹo nào qua mặt nổi cb400
curlybaby
ĐẠI BÀNG
6 năm
@blizzaro Bạn quên dòng Four 2016 rồi 😃 đẹp thì Cb400 gọi bằng cụ
Đẹp quá, mà bên kia giá củng rát
@khonggianbonchieu_dh Nhưng còn thua xa Việt Nam ta 😃
Nhin được đó mà không có tiền mua 😁
Binh !!!
ĐẠI BÀNG
6 năm
xe này về chắc rẻ nhất cũng 160tr ._."
@Binh !!! 150 3k2 nhập ngoài còn k tới 108 thì con này chính hãng bằng z300
Anh em nghĩ chiéc CB1000R 2018 về vn nhiêu tiền sau thuế ?
thằng dở người :mad: to như trâu, ngồi lên làm xấu luôn cái xe

[​IMG]
@thedeath1883 không biết do nó to hay xe nhỏ ta
@MinhChien2031995 chiều cao, chiều dài tựa như Exciter
@MinhChien2031995 Xe ko nhỏ. Tại thằng này to quá.
TRK
TÍCH CỰC
6 năm
@thedeath1883 Nói chung nó cũng to. Xe cung hơi...nhỏ!
blizzaro
TÍCH CỰC
6 năm
@thedeath1883 Xe nó tương tự MSX , có thể là nhỉnh hơn 1 chút , nó nằm giữa tầm pkl và msx nên ko to
LINKIN-VAN
ĐẠI BÀNG
6 năm
Đẹp, hiện đại.
yen_12ctd
ĐẠI BÀNG
6 năm
bên thái giá đã mặn rồi thì về việt nam chắc khủng lắm :v
.Gù.
TÍCH CỰC
6 năm
Cho hỏi thắc mắc Gắp sao pro-link có phải là liên kết đa điểm đpể làm ngắn gấp sau lại và chỉnh dc độ cao yên phải ko.
hohoangtrung
ĐẠI BÀNG
6 năm
má ơi, chảy nước miếng ướt bàn phím rồi 😁
Ngon hơn MT-03 rồi. Hi vọng phân phối chính hãng tại VN.
Fibbo
TÍCH CỰC
6 năm
@exciterc phân phối chính hãng liệu giá có ngang con duke 390 2017 ko bác nhỉ?
@Fibbo Hi vọng nằm quanh mức 150 củ. Nhưng mình hơi thiếu tự tin vì Honda mà 😁
@exciterc Hi vọng cũng đc, hãng nó đang bán Rebel 300 có 125 củ thôi mà
Từng chi tiết đẹp nhưng tổng thể không đẹp, thấy rườm rà quá 😁
dòng CB lần này đẹp quá , chả cần độ đẽo gì nhiều , ai muốn độ thì về chắc chỉ thay hệ thống phanh & nsd là quá đủ cho 1 chiếc pkl 😁 chả cần ham hố mấy cái đèn đủng , body kit nọ kia
Đẹp thì đẹp rồi mà máy thua mt03 nhiều quá
Lâu lâu mới thấy 1 thiết kế đẹp trọn vẹn từ Honda. Em này về Việt Nam chắc cỡ 120tr.
Đẹp xuất sắc. Con này ra từ năm ngoái rồi, đồn về VN mãi mà chưa thấy
erio0502
ĐẠI BÀNG
6 năm
Về VN loanh quanh 130tr là đẹp rồi, còn cạnh tranh với Z300 chứ
mrquan55
ĐẠI BÀNG
6 năm
Đẹp vl nhờ các bác

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019