BMW 5 Series G30 nâng cấp giữa vòng đời chính thức ra mắt
thanhtung6868
một nămBình luận: 28
BMW 5 Series G30 nâng cấp giữa vòng đời chính thức ra mắt
Vậy là vẫn như truyền thống phát triển sản phẩm, thế hệ BMW 5 Series đã ra phiên bản nâng cấp giữa vòng đời (BMW gọi là LCI). Với bản nâng cấp LCI này thì sự thay đổi dễ dàng nhật thấy đó là một số thay đổi ở diện mạo bên ngoài của xe, kèm theo đó là một số nâng cấp nhỏ ở những công nghệ liên quan đến vận hành và trải nghiệm bên trong, đặc biệt là toàn bộ phiên bản động cơ thế hệ mới của 5 Series G20 đều được trang bị công nghệ Mild Hybrid 48V nhằm cải thiện hiệu năng vận hành của động cơ.

xe_tinh_tế2021-BMW-5-Series-Sedan-Touring-57.jpg

Thay đổi ở phần đầu xe sẽ có thể nhìn thấy những đường nét thiết kế mới trở nên sắc bén và góc cạnh hơn nếu so với thế hệ cũ, đặc biệt là hai hốc hút gió vát cạnh ở hai bên trái phải của xe. Ngoài ra hệ thống đèn chiếu sáng được tô điểm đậm đà hơn ở dải đèn chiếu sáng ban ngày, mang diện mạo hiện đại như các mẫu xe BMW thế hệ mới gần đây. Trang bị của đèn chiếu sáng vẫn có BMW Adaptive LED hoặc tuỳ chọn BMW Laser cao hơn.

xe_tinh_tế2021-BMW-5-Series-Sedan-Touring-52.jpg Nếu để ý kỹ thì sẽ nhận ra được đôi "quả thận" của G30 LCI đã có chút thay đổi khi kích thước được nới rộng hơn sang hai bên đèn chiếu sáng, tạo cảm giác mặt ca-lăng có phần vuông vức hơn. Vẫn sẽ là các nan có thể đóng hoặc mở tuỳ theo điều kiện vận hành của xe.

xe_tinh_tế2021-BMW-5-Series-Sedan-Touring-59.jpg

Quảng cáo


Sẽ có thể tìm thấy tuỳ chọn bộ bánh mâm "kiểu mới" mà BMW gọi nó là Air Performance Wheels, mang đến phần hiệu năng mới với trọng lượng nhẹ và tăng tính khí động học cho phần bánh xe. Và đối với những chiếc xe BMW thì luôn có những tuỳ chọn các phong cách của bánh mâm khác nhau, miễn chủ xe thích và cảm thấy nó phù hợp đối với chiếc xe của mình.

xe_tinh_tế2021-BMW-5-Series-Sedan-Touring-60.jpg
Phía sau xe nổi bật với bộ đèn báo hiệu tối màu và đường nét thiết kế cũng mới, cá nhân mình thấy nó như hình lưỡi câu móc ngược, không giống như hình chữ L như trên BMW 3 hay 7 Series mới đây. Nhưng tổng kết lại có thể thấy được sự đồng nhất trong thiết kế của các xe BMW, dù có che Logo đi chăng nữa cũng dễ dàng biết đây là một chiếu BMW. Hệ thống ống xả để lộ phần cover hình thang ở bên ngoài cùng, mang đến cho chiếc 5 Series vẻ "thanh lịch" nhiều hơn phần thể thao vốn thương hiệu này hay được nhắn cái tên đó.


Khác biệt ở ngoại hình phía trước&sau của G30 LCI so với bản G30 Pre-LCI.

xe_tinh_tế2021-BMW-5-Series-Sedan-Touring-67.jpg
Nội thất của xe mang đến rất ít sự thay đổi đối với ánh mắt nhìn vào. Bởi đây là một mẫu xe nâng cấp giữa vòng đời, những điều cốt lõi thì nó vẫn là 1 chiếc 5 Series G30 ra đời mấy năm trước đây. Có chút khác biệt ở thiết kế này đó là màn hình giải trí trung tâm có tuỳ chọn kích thước 12.3 inch, đối với bản tiêu chuẩn vẫn tương tự thế hệ G30 ban đầu là 10.25inch.

xe_tinh_tế2021-BMW-5-Series-Sedan-Touring-74.jpg
Màn hình giải trí trung tâm dạng cảm ứng và chạy giao diện 7.0 mới nhất của hãng, bên cạnh đó thì tính năng mới được bổ sung và cũng là lần đầu tiên xuất hiện trên những xe BMW, tính năng hỗ trợ kết nối Android Auto, và tương tự như Apple CarPlay thì đây cũng là một kết nối không dây.

xe_tinh_tế2021-BMW-5-Series-Sedan-Touring-79.jpg
Một công nghệ có thể là rất mới trên những xe BMW, hệ thống Mild Hybrid 48V được trang bị trên tất cả các biến thể động cơ 4 xy lanh hay 6 xy lanh của hãng. Gói trang bị điện lai này sẽ bổ sung thêm 11 mã lực cho động cơ, hệ thống được cho là sẽ cải thiện độ trễ của động cơ trong quá trình vận hành. Một gói hệ thống này bao gồm máy phát điện kiêm bộ đề 48V, bộ pin 48V được sạc bổ sung nhờ công nghệ tái tạo năng lượng phanh.

Quảng cáo


Thời điểm hiện tại vẫn chưa có thông tin cho phiên bản hiệu năng cao là M5, vẫn chỉ là những nâng cấp cho các biến thể xe gia đình, bên dưới là những phiên bản xe đi kèm động cơ (xăng) được trang bị.
  • BMW 520i + 530i: Trang bị động cơ B48 dung tích 2.0 lít 4 xy-lanh thẳng hàng có tăng áp, công nghệ Mild Hybrid, TwinPower Turbo, hộp số tự động 8 cấp. Công suất 184 mã lực tại dải vòng tua 5000-6000rpm. Mô-men xoắn tối đa đạt 290Nm tại dải vòng tua 1350-4250rpm. Còn đối với phiên bản 530i vẫn là động cơ B48 dung tích 2.0 lít nhưng được hiệu chỉnh để đạt được 252 mã lực và 350nm.
  • BMW 540i: Trang bị động cơ B58 6 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 3.0 lít tăng áp, công nghệ Mild Hybrid, TwinPower Turbo, hộp số tự động 8 cấp. Công suất tối đa đạt 333 mã lực (245Kw) và mô-men xoắn cực đại đạt 450Nm tại dải vòng tua từ 1600-4800rpm. Khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 4.9-5.2s.
  • BMW M550i: Trang bị động cơ S63 thế hệ mới, cấu hình V8 4.4 Lít tăng áp. Động cơ này có khả năng sản sinh 530 mã lực và mô-men xoắn đạt 750Nm. khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 3.9 giây.

Dự kiến những chiếc BMW 5 Series G30 sẽ được bán ở Mỹ vào tháng 7 tới đây với mức giá lần lượt cho các phiên bản 530i có giá bán từ 55.195 USD, 530e Hybrid có giá bán 58.195 USD, phiên bản 540i với giá bán 60.445 USD và cuối cùng là phiên bản tiệm cận hiệu năng cao M550i có giá bán 77.795 USD.

28 bình luận
Đẹp quá. K biết bao giờ Thaco mới nhập hàng này về
@JoseyHan Không sớm thì muộn thôi. Nhưng cái kiểu làm giá như Thaco thì kinh khủng quá. X7 chính hãng lúc đầu 7,4 tỷ trong khi nhập khẩu tư nhân từ 6,4 tỷ đến 6,6 tỷ tuỳ nơi, trang bị còn ngon hơn nữa
Kết nhất cặp đèn của BMW
@hoangthanh1994 đời này đèn chiếu sáng ban ngày làm đẹp nè, mấy đời trước cứ tròn tròn nhìn ẻo lả bỏ mẹ 😆
50k đến 60k về vn 150k
Hóng sang năm con 5 series phiên bản tinh hoa nó facelift thế nào thôi.
Mình thích xe to. Nên nếu là Bim sedan thì phải series 7 mới ưng
nhìn đứng đắng nhưng vẫn thể thao, nhìn thiết kế cân bằng hơn 3-series
Đèn mới nhìn như của VW 🤣
@zipder đèn ban ngày giống Toyota Corola Altis 2020 bản bán ở Mỹ 😁
Ưng nhất cặp đèn của BMW mới, mâm xe cũng đẹp. Còn lại sườn, đít chưa bằng Mercedes. Vô lăng với táp lô BMW hơi cổ, có vô lăng những bản hiệu năng cao thì nhìn đẹp.
Đẹp quá
con này nhìn đẹp, nhất là cặp đèn nhưng chót yêu audi mất rồi
@sagittarius1312 Nội thất A6 như đến từ tương lai
Nhìn này dễ Mẹc E oẳng lắm 😆
general
ĐẠI BÀNG
một năm
@The Other Man Nhưng đến lúc nhìn cái giá thì mọi người quay ra mua Mẹc E gần hết, BMW quay ra oẳng
@The Other Man Thấy nội thất mẹc E cao cấp hơn nhiều
@tranquan1988 Nó phong cách khác nhau thôi chứ không thằng nào trội hơn thằng nào hoàn toàn, cơ mà fan B là những người trẻ, lái xe kiểu chân tay to, khoái đọ công, và tỷ lệ sex trên BMW cao nhất trong các hãng.
Hãng này thú vị đấy 😆
Cá nhân em thích diện mạo của Bim 5 hơn E.
Mũi dài hơn, đèn miết dài hơn, LED định vị vuông vắn làm thiết kế tổng thể chiếc xe gọn gàng, hiện đại và linh hoạt hơn. La zăng mâm xe thiết kế như mấy chiếc xe điện nhìn tương lai hẳn. Mặc dù sẽ rất khó vệ sinh nhưng đẹp là được. hihi
general
ĐẠI BÀNG
một năm
Rất đẹp và nam tính
Bảo sao Lexus Gs sách dép cho mấy em này
Thật sự là xấu ấy. Mặc dù Mình đang đi 1 em bmw 520 f11.
Bmw làm phần đầu quá rối rắm rườm rà nhìn như xe trung quốc. Phần sau thì nhìn đẹp. Tay lái mới củ dòng g30 nhìn ko đẹp bằng tay lái cũ của f10. Ghế ngồi cà hệ thống giải trí đèn viền các kiểu thì mình cũng thấy đẹp.
Ghét nhất cái đầu xe trong khi mec và audi làm đầu xe càng ngày càng đẹp
Không ăn được Vinfast
Đẹp, thích # kg tiền 😔
THKS
Ngày càng đẹp
mặt trước và sau tinh chỉnh lại trông ngầu đét luôn nhỉ. Nhưng hóng giá nhập về ntn 😁








  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2021 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019