BMW giới thiệu 3 Series facelift và X1 hoàn toàn mới

levuongthinh
5/11/2015 8:59Phản hồi: 39
BMW giới thiệu 3 Series facelift và X1 hoàn toàn mới
Trong khuôn khổ sự kiện Ngày hội BMW được tổ chức tại Trung tâm BMW Phú Mỹ Hưng, quận 7, Euro Auto đã cho ra mắt phiên bản 3 Series mới cùng mẫu X1 hoàn toàn mới.

BMW 3 Series mới là phiên bản facelift với một số nâng cấp về thiết kế, công nghệ và động cơ. Một vài điểm khác biệt để nhận biết 3 Series bản facelift so với bản cũ nằm ở hệ thống đèn pha LED (tuỳ chọn), hốc gió thiết kế mới giúp tăng tính khí động học.

Xe.Tinhte.vn-BMW-3-Series-Facelift-2.jpg

Tại Việt Nam, phiên bản 330i được trang bị bộ mâm hợp kim 18” kiểu chữ V, và cung cấp cho khách hàng đến 09 tùy chọn màu sơn ngoại thất có ánh kim, gồm: Đen ngọc Sapphire, Đỏ Melbourne, Bạc Glacier, Xanh dương Imperial, Trắng Mineral, Xám Mineral, Jatoba, Bạc Platinum, Xanh dương Mediterranean.

Xe.Tinhte.vn-BMW-3-Series-Facelift-12.jpg


Cả 2 phiên bản BMW 320i và 330i facelift đều được trang bị dòng động cơ 4 xi-lanh mới, dung tích 2.0L, công nghệ TwinPower Turbo. Động cơ trên bản 320i cho công suất 184 mã lực tại 5.000 - 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 290 Nm tại 1.350 vòng/phút. Xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 7,3 giây. Mức tiêu hao nhiên liệu trong bình là 5,3 lít/100 km.

Phiên bản 330i mạnh mẽ hơn với công suất 252 mã lực tại 5.200-6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 350 Nm tại 1.450 - 4.800 vòng/phút. Chỉ mất khoảng 5,8 giây để xe đạt gia tốc 100 km/h. Mức tiêu nhiên liệu trung bình là 5,5 lít/100 km.

Xe.Tinhte.vn-BMW-3-Series-Facelift-24.jpg

BMW 3 Series facelift mới được trang bị hộp số tự động 8 cấp Steptronic mới với chế độ Sport mang tới trải nghiệm phấn khích cho những ai đam mê tốc độ. Người dùng còn có thể tuỳ chọn lắp đặt thêm lẫy chuyển số sau vô-lăng để tăng tính thể thao cho chiếc xe.

Bên cạnh đó, sự kết hợp hộp số 8 cấp với phần mềm điều tiết đáp ứng sự chuyển số (Adaptive Transmission Management) giúp xe vận hành êm ái nhẹ nhàng và tiết kiệm nhiên liệu một cách đáng kể cũng như cảm giác tăng tốc và chạy trớn của xe BMW.

Xe.Tinhte.vn-BMW-3-Series-Facelift-27.jpg

BMW Series 3 còn cung cấp 02 gói lựa chọn trang bị Sport (Thể thao) & Modern (Hiện đại) chọn thêm, giúp phù hợp phong cách của từng khách hàng. BMW 320i mới có giá là 1,439 tỷ đồng, còn bản 330i có giá 1,768 tỷ đồng.

Quảng cáo



Xe.Tinhte.vn-BMW-X1-2015-8.jpg

Không lâu sau khi ra mắt tại triển lãm Frankfurt, Đức, chiếc BMW X1 thế hệ mới đã được mang về Việt Nam. BMW X1 mới được trang bị hệ thống dẫn động cầu trước, giúp tăng không gian cho nội thất của xe. Phiên bản phân phối tại Việt Nam được trang bị động cơ 4 xi-lanh tăng áp và hệ thống dẫn động sDrive cho cầu trước.

Xe.Tinhte.vn-BMW-X1-2015-12.jpg

BMW X1 mới có chiều dài ngắn hơn so với bản trước nhưng lại tăng cả về chiều rộng lẫn chiều cao, giúp cho chiếc xe trở nên cân đối và hầm hố hơn. Phần đuôi được làm cao lên giúp không gian khoang sau cũng như cốp chứa đồ rộng rãi và thông thoáng.

Xe.Tinhte.vn-BMW-X1-2015-5.jpg

Đèn pha LED của X1 mang thiết kế mới, hai vòng tròn corona được cắt trên và dưới, mí đèn cũng được vuốt thanh mảnh hơn. X1 thế hệ mới được trang bị đèn pha LED cùng chức năng hỗ trợ pha thay cho hệ thống đèn Xenon trên phiên bản cũ. Đèn sương mù được thiết kế tròn, ngay dưới đèn pha.

Quảng cáo



X1 thế hệ mới sở hữu chiều dài 4.439mm, ngắn hơn trước 36mm, chiều rộng 1.821mm hơn thế hệ trước 21mm và chiều cao là 1.598 mm, cao hơn 53mm so với phiên bản trước đó. Thiết kế mới giảm chiều dài, tăng chiều rộng và chiều cao giúp xe trông khá lớn và cân đối. Dung tích khoang hành lý 505 lít, tăng 85 lít so với thế hệ hiện hành. Hàng ghế thứ 2 có khả năng gập lại tăng không gian cho cốp chứa đồ phía sau lên đến 1.550 lít. Tại Việt Nam, xe được trang bị tính năng mở cửa khoang hành lý tự động Comfort Access.

Xe.Tinhte.vn-BMW-X1-2015-26.jpg

Ốp cửa sổ được viền Aluminium bóng là tiêu chuẩn trên phiên bản tại Việt Nam. Kính chiếu hậu được tích hợp ngay góc chữ A, được tích hợp đèn tín hiệu. Cửa sổ thứ 3 tại hàng ghế sau trên BMW X1 được vuốt cong nhẹ nhàng đặc trưng tạo tầm nhìn thoải mái cho hành khách ngồi bên trong.

Bên cạnh đó, BMW X1 thế hệ mới được trang bị tiêu chuẩn baga mui xe với màu kim loại mờ. BMW X1 tại Việt Nam được trang bị bộ mâm nhôm nan kép, kích thước 17” cùng 10 tùy chọn màu sơn có ánh kim rất phong phú: Đen ngọc Sapphire; Bạc Glacier; Trắng Mineral; Xám Mineral; Nâu Sparkling; Sparkling Strorm với hiệu ứng màu tuyệt đẹp; Bạc Platinum; Xám Atlantic; Xanh dương Mediterranean; Đồng Chestnut.

Xe.Tinhte.vn-BMW-X1-2015-23.jpg

Nội thất của BMW X1 có thiết kế mới trẻ trung hơn, hiện đại hơn. Các chi tiết được làm từ các vật liệu cao cấp như ghế ngồi bọc da với những đường chỉ may tinh tế, bảng tap-lô được ốp gỗ. Màn hình hiển thị trung tâm LCD 6.5”, được thiết kế nghiêng 7o về phía người lái, giúp việc quan sát dễ dàng hơn và giảm chói nắng.

Xe.Tinhte.vn-BMW-X1-2015-3.jpg

BMW X1 thế hệ mới tại Việt Nam sẽ cung cấp tùy chọn động cơ tăng áp 2.0L 4 xy-lanh với phiên bản sDrive20i. Động cơ này cho công suất 192 mã lực tại 5.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 280 Nm tại 1.250 vòng/phút. Xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 7,7 giây và đạt tốc độ tối đa ở 225 km/h. Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình là 5,9 lít/100 km.

Giá bán cho BMW X1 thế hệ mới, phiên bản động cơ sDrive20i là 1,699 tỷ đồng.

39 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

99v9.9999
TÍCH CỰC
8 năm
oách dấu, 10 năm nữa mua!
mvtmobile
ĐẠI BÀNG
8 năm
ôi đẹp thật, nhưng mà gio vẫn chỉ dám mơ ước xe 2 bánh PKL thui
Em yêu 4 series cơ , miên man luôn :*
@zipder Chung niêm đam mê.k bit khi nao 4 series mới nâng cấp thêm
@Thinh428i Đang phấn đấu tầm 2 năm nữa sẽ cưới 1 em 😁
Hoặc Merc CLA cũng ko tồi 😃
@zipder thích option nhiêu thì MER mua vê chạy lun còn thik cảm giác lái chất vọt thik độ xe thì BMW
giapnv272
TÍCH CỰC
8 năm
Mình thấy thiết kế của BMW 3 Series không đẹp bằng thiết kế của Mer C mới
@giapnv272 Bạn nói hay quá , mer C mới là bản nâng cấp hoàn toàn mới về thiết kế cả công nghệ mà đem đi so với BMW Seri 3 chỉ là bản nâng cấp facelift , khi nào bmw seri 3 ra bản mới hoàn toàn rồi so sánh bạn ơi. Giờ so sánh khập khiễng quá
@Nguyễn Trung Linh hai con cùng thời điểm mắc gì lại không so? có gì khập khiễng, cùng giá tiền thằng nào thiết kế mới công nghệ mới thì xúc. Mua thằng chậm tiến về rồi nó đổi mẫu cho ôm hận à
@Nguyễn Trung Linh BMW có all new nó cũng không thay đổi nhìu đâu bạn.
Công nhận con X1 kỳ này đẹp..
@devil Ý bạn nói X1 mới y chang X1 cũ hã bạn ??
Bạn thấy BMW Seri 6 chưa. Cũ với mới nó thay đổi như thế nào , không có hãng nào all new mà không thay đổi hết. Trừ mấy anh land rover , porsche hay RR thôi ah
@kool_boyjuly Mình đồng ý với bạn. Cái gì mới tốt hơn là mình sẽ chọn. Nhưng bạn không hiểu ý mình rồi.
Mình đang comment lại với bạn kia về vấn đề thiết kế của 2 xe.
Mình nói khập khiễng ở đây là không thể dùng một cái thiết kế mới so sánh với thiết kế cũ.
amdxxx
TÍCH CỰC
8 năm
X1 mẫu mới nhìn ngang như X6 mẫu cũ thu nhỏ vậy. Nhất là bộ mâm 5 cánh chữ Y! Quá đẹp!!!
Bmw thay đổi càng chất mới cạnh trah lại mấy a mer. I love BMW😃😃😃:p
Chẳng có chiếc nào đáng để mình mua cả. Cứ cho là như vậy đi.
manhbeo37
ĐẠI BÀNG
8 năm
@thanh.vohong <3
cuda123
TÍCH CỰC
8 năm
trời ơi ! nhìn mà lại động lòng phàm rồi !!!! sao mà tu thành chánh quả đc đây huhuhuhuuhuhuhuh
X1 mới với Audi Q3 2015 na ná giống nhau từ giá (1 tỷ 6-1 tỷ 7) cho đến các specs. Chả biết hơn nhau ở điều gì.
@shibob Hơn nhau ở chỗ thiết kế tùy mỗi người
pocket
TÍCH CỰC
8 năm
X1 từ hatchback thành compact suv, ngon. Mỗi tội tăng áp ít, chưa được 200 ngựa.
mơ ước hơi lâu
nói về thiết kế thì merc c250 AMG cho thằng BMW hít khói toàn tập 😁.

c250 amg quá sang chảnh quá đẹp.

mặt đẹp, mắt đẹp...
2 thằng cùng phân khúc cùng giá tiền thì có gì mà khập khiễng, ko lẽ đợi tới lúc bim ra serie 3 all new thì mới so sánh thì gọi là hợp lý hả. Một thằng ko dám từ bỏ hoàn toàn vẫn còn níu kéo thiết kế cũ làm gì
@azuka Bạn vui lòng đọc kĩ lại comment của mình cái , đúng là cùng phân khúc và cùng tầm tiền , mình đang nói khập khiễng ở đây là về thiết kế ,mer C mới hiện tại là all new có thiết kế mới hoàn toàn , còn 3 series mới ra chỉ là bản facefilf không có đột biến về thiết kế. Nên ý mình muốn nói là so sánh thiết kế của 2 em này hiền tại rất khập khiễng
@Nguyễn Trung Linh Thì mình nói cho dù new all của BM nó cũng không thay đổi nhìu như Mec... không có gì phải lời qua tiếng lại... dân mê xe và sở hữu xe thật sự họ không hơn thua nhau....
dungsss
ĐẠI BÀNG
8 năm
Sao không có bản 20d như con X3 nhỉ, về Việt Nam ít đc tuỳ chọn động cơ quá.
ngnhutnam
ĐẠI BÀNG
8 năm
không liên quan lắm nhưng mình đang phân vân giữa 330i với 520i, đồng ý là 2 phân khúc khác r nhưng ưu nhược ntn các bác cho ý kiến với. về không gian, tiện nghi, độ êm khi chạy, vv,...thanks trước nhé!!!^^
@ngnhutnam Đương nhiên nếu bạn có điều kiện thì chắc chắn bạn nên chọn dòng 520i mới.
2 chiếc cùng trong 1 hãng thì chiếc phân khúc cao hơn chắc chắn phải hơn mọi mặt về không gian , tiện nghi và độ êm rồi , không hãng nào lại làm cho chiếc xe đắt hơn lại thua chiếc rẻ hơn rồi.
Ah , 520i có phần thiệt hơn là xe to hơn di chuyển trong phố đông sẽ khó hơn xe nhỏ, chi phí sửa chữa cao hơn nữa , tùy nhu cầu mà chọn bạn !! Chúc bạn được một chiếc xe ưng ý
miss_u134
ĐẠI BÀNG
8 năm
kiêu dáng ko đep bằng Mec C , không biêt cam giac lái làm sao , có hơn Mec C ko , đc cái là dòng xe nhâp khâu chinh hãng từ Đức , còn Mec C thì lắp ráp tại VN bị nhiều lỗi lắm , trang bị thêm phanh tay điện tử nữa thi tuyêt.
TuanHA@TT
ĐẠI BÀNG
8 năm
x1 so với Mercedes GLC mới và GLK cũ thì thế nào hả các cụ?
cuong450
ĐẠI BÀNG
8 năm
Con X1 nhìn ngang với sau đuôi chán kinh khủng!
Đang phấn đấu con 428i Gran Coupe vào cuối năm sau, nhưng nhìn lại con C300 lại phải suy nghĩ lại!
Ai có kinh nghiệm về 2 loại này không?
@cuong450 vote cho BMW nếu bác tự lái thì chọn e 428i GC. chạy MER 1 năm chán lắm.BMW dọc ra dọc vô được

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019