BMW giới thiệu M3 CS 2018, sedan hiệu suất cao, mạnh hơn và nhẹ hơn M3 tiêu chuẩn

El Ku
8/11/2017 12:19Phản hồi: 10
BMW giới thiệu M3 CS 2018, sedan hiệu suất cao, mạnh hơn và nhẹ hơn M3 tiêu chuẩn
Chiếc sedan hiệu suất cao M3 vừa được BMW bổ sung một phiên bản giới hạn mang tên M3 CS. Đây là phiên bản pha trộn giữa đặc tính hiệu suất cao và trọng lượng nhẹ, với khối động cơ mạnh hơn và trọng lượng nhẹ hơn 50 kg so với M3 tiêu chuẩn. Chỉ có 1.200 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới, trong đó 550 chiếc dành cho thị trường Mỹ.

BMW-M3-CS-5.jpg

Mạnh hơn, nhẹ hơn là hai yếu tố nổi bật nhất trên M3 CS. Khối động cơ vẫn là loại 6 xy lanh thẳng hàng, dung tích 3 lít đi kèm hai bộ tăng áp nhưng được tinh chỉnh lại để cho ra sức mạnh lớn hơn. Cụ thể, công suất cực đại của M3 CS đạt 453 mã lực và mô-men xoắn cực đại 600 Nm, mạnh hơn 28 mã lực và 50 Nm so với M3 tiêu chuẩn.

BMW-M3-CS-7.jpg

Sức mạnh được truyền đến bánh sau thông qua hệ dẫn động RWD và hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép. M3 CS có thể tăng tốc từ 0-97 km/h trong 3,7 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 280 km/h. Hệ thống ống xả được làm bằng thép không gỉ hứa hẹn cải thiện chất âm cho xe. Phanh hiệu suất cao với đĩa phanh làm bằng gốm carbon là trang bị tùy chọn.


BMW-M3-CS-3.jpg

Không chỉ mạnh hơn, M3 CS còn giảm được 50 kg trọng lượng so với M3 tiêu chuẩn nhờ sử dụng chất liệu sợi carbon gia cường nhựa (CFRP) cho một số bộ phận như mép cản trước, bộ khuếch tán gió sau và cánh gió sau. Nắp ca pô và mui xe cũng được làm bằng chất liệu CFRP, giúp giảm 25% trọng lượng so với thép. Bộ vành được làm từ hợp kim nhẹ, bánh trước 19”, bánh sau 20” và sử dụng lốp thể thao Michelin Pilot Super Sport.

BMW-M3-CS-9.jpg

Để nâng cao hiệu suất vận hành, BMW bổ sung cho M3 CS hệ thống treo thể thao M với 3 cấp độ Comfort, Sport và Sport Plus. Mỗi cấp độ được tùy chỉnh mức giảm chấn và độ nặng nhẹ vô lăng khác nhau. M3 CS còn có thêm hệ thống vi sai Active M với bộ giới hạn trượt hoạt động cùng hệ thống ổn định điện tử để đo thời điểm tăng tốc, tốc độ quay bánh xe và tỉ lệ chệch hướng bánh xe, qua đó phân phối lực kéo một cách tối ưu nhất.

BMW-M3-CS-11.jpg

Bên trong, khoang nội thất của M3 CS về cơ bản không có nhiều khác biệt ngoại trừ cách phối màu và chất liệu mới. Da Alcantara được trang trí trên vô lăng, bảng táp lô và bệ trung tâm. Ngoài ra còn có ghế ngồi thể thao trọng lượng nhẹ giống như phiên bản M3 Competition Package.

M3 CS sẽ được bán ra từ đầu năm 2018 với giá chưa được tiết lộ.

BMW-M3-CS-1.jpg BMW-M3-CS-2.jpg BMW-M3-CS-3.jpg BMW-M3-CS-4.jpg BMW-M3-CS-5.jpg BMW-M3-CS-6.jpg BMW-M3-CS-7.jpg BMW-M3-CS-8.jpg BMW-M3-CS-9.jpg BMW-M3-CS-10.jpg BMW-M3-CS-11.jpg BMW-M3-CS-12.jpg BMW-M3-CS-13.jpg BMW-M3-CS-14.jpg BMW-M3-CS-15.jpg BMW-M3-CS-16.jpg

Quảng cáo



Nguồn: Autoblog
10 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Đẹp quá
vinhokss
TÍCH CỰC
6 năm
M3 được cái nhẹ, nhỏ, ngon hơn m5,m6 😃
M3 thấy vn toàn là 320i độ lên, chưa gặp đc con nào chuẩn cả
Lilp Ra
ĐẠI BÀNG
6 năm
tổng thể đẹp, không thích mỗi 2 ghế sau, nhìn không ăn nhập cho lắm
truongbird
ĐẠI BÀNG
6 năm
Ngầu
Longshy
TÍCH CỰC
6 năm
Nhìn con này nhìn lại con e300 của mình buồn quá
ngocdoai9999
ĐẠI BÀNG
6 năm
trong tay đã có 100000000000 xu rồi đợi xe ra là đi bán ve chai thôi
Quá đẹp luôn, quá ngầu thôi tiếp tục lái 2S mà mơ thôi hix hix.
jlovec
TÍCH CỰC
6 năm
max đẹp.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019