BMW R NineT 2014 - sự kết hợp tuyệt vời giữa cổ điển và hiện đại

Enzo Le
17/10/2013 2:54Phản hồi: 48
BMW R NineT 2014 - sự kết hợp tuyệt vời giữa cổ điển và hiện đại
BMW-R-NineT-2014.jpg

Để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 90 của mình, BMW Motorrad, phân nhánh xe mô tô của tập đoàn BMW, vừa mới cho ra mắt mẫu xe mô tô hạng sang mới nhất của hãng - chiếc BMW R NineT phiên bản 2014. Chiếc xe này là sự kết hợp tuyệt vời giữa phong cách cổ điển và hiện đại. BMW R NineT sở hữu thiết kế "hoài cổ" theo phong cách của những chiếc mô tô vào thập niên 70. Tuy nhiên, ẩn chứa bên trong dáng vẻ hoài cổ đó chính là những tinh hoa công nghệ hàng đầu về mô tô với động cơ Boxer mạnh mẽ, hệ thống treo độc lập, phanh Brembo thể thao.v.v...

Phong cách thiết kế của BMW R NineT 2014 được kế thừa chủ yếu từ mẫu xe huyền thoại BMW R32 vào những năm 1923. Tuy nhiên, BMW R Nine T 2014 lại mang phong cách "Cafe Racer" truyền thống hơn, kết hợp cùng những tinh hoa và công nghệ tốt nhất của BMW ở thời điểm hiện tại. Bên cạnh đó, theo thông tin từ hãng xe Đức, BMW R NineT luôn được thiết kế với tiêu chí "Customizable", có nghĩa là BMW sẽ luôn cung cấp nhiều sự lựa chọn khác nhau về kết cấu cũng như những bộ phận đi kèm nhằm đem lại chiếc xe "vừa ý" nhất cho khách hàng.

Thông tin cơ bản về BMW R NineT 2014
  • Thiết kế theo phong cách cổ điển thuần túy.
  • Lắp ráp hoàn toàn thủ công.
  • Động cơ Boxer 2 xy-lanh nằm ngang đối xứng, dung tích 1.170cc, làm mát bằng không khí và dầu, công suất tối đa 110 mã lực tại 7.750 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 120Nm tại 6.000 vòng/phút.
  • Bình nhiên liệu dung tích 18L, làm bằng hợp kim nhôm, sơn màu đen kim loại.
  • Hệ thống khung sườn làm bằng thép ống cao cấp.
  • Hệ thống ống xả Akrapovi'c làm bằng Titan, pô đôi, có thể lựa chọn chiều dài và vị trí thích hợp.
  • Hệ thống phuộc trước USD Telescopic (kiểu ống lồng, tương tự như mẫu S1000RR)
  • Hệ thống treo sau độc lập, tay đòn đơn, trục lò xo kết hợp cùng hệ thống Shaft-Drive System.
  • Hệ thống phanh đĩa đôi với đường kính 320mm dành cho bánh trước, kẹp phanh Brembo 4 piston và tích hợp ABS.
  • Mâm xe dạng nan hoa cổ điển với vành mâm làm bằng hợp kim màu đen.
  • Hoàng loạt các phụ kiện đặc biệt từ BMW Motorrad với chất lượng hoàn thiện cao.
--//--​
Video và hình ảnh chi tiết về BMW R NineT 2014



48 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

caodkhoa
ĐẠI BÀNG
11 năm
Nhìn nam tính gê,có e này đi phượt là hết bài
Leenguyen89
ĐẠI BÀNG
11 năm
còn chữ nào hơn chữ tuyệt để nói về em này hok nhỉ???
oh...top à ....lấy EN 150a ra độ theo phong cách chiếc này chắc đẹp lắm ta ơi !
@hanbaoquancm Được đặt "tên thánh" là Rolling Stone II, chiếc Suzuki VS1400 Intruder do hãng Biker Schmiede Berlin (Đức) hồi sinh thực sự khiến giới mê xế độ phải ngỡ ngàng.

Được trang bị động cơ OEM, Suzuki VS1400 Intruder sở hữu bộ khung OEM/BSB và phuộc CCE/BSB/Spähn. Với góc nghiêng 38°, tay đòn của Intruder do hãng S&S/BSB sản xuất.
Kích thước dành cho cặp bánh trước/sau TB Sunbeam là 4,5 x 18 và 10 x 18. Bọc bên ngoài là cặp lốp Metzeler 140/70-R 18 và 300/35-R 18 trước/sau lần lượt. Tương tự là bộ phanh RST 2 x 4 pittong / Wave BSB và RST 2 x 2 thì / Braking Wave Perimeter.




Được trang bị động cơ OEM, Suzuki VS1400 Intruder sở hữu bộ khung OEM/BSB và phuộc CCE/BSB/Spähn. Với góc nghiêng 38°, tay đòn của Intruder do hãng S&S/BSB sản xuất. Kích thước dành cho cặp bánh trước/sau TB Sunbeam là 4,5 x 18 và 10 x 18. Bọc bên ngoài là cặp lốp Metzeler 140/70-R 18 và 300/35-R 18 trước/sau lần lượt. Tương tự là bộ phanh RST 2 x 4 pittong / Wave BSB và RST 2 x 2 thì / Braking Wave Perimeter. Suzuki VS1400 Intruder tôn vinh vẻ đẹp 'xế' độ Suzuki VS1400 Intruder tôn vinh vẻ đẹp 'xế' độ Suzuki VS1400 Intruder tôn vinh vẻ đẹp 'xế' độ

Bài viết: http://news.zing.vn/Suzuki-VS1400-Intruder-ton-vinh-ve-dep-xe-do-post81247.html

Nguồn Zing News
Được trang bị động cơ OEM, Suzuki VS1400 Intruder sở hữu bộ khung OEM/BSB và phuộc CCE/BSB/Spähn. Với góc nghiêng 38°, tay đòn của Intruder do hãng S&S/BSB sản xuất. Kích thước dành cho cặp bánh trước/sau TB Sunbeam là 4,5 x 18 và 10 x 18. Bọc bên ngoài là cặp lốp Metzeler 140/70-R 18 và 300/35-R 18 trước/sau lần lượt. Tương tự là bộ phanh RST 2 x 4 pittong / Wave BSB và RST 2 x 2 thì / Braking Wave Perimeter. Suzuki VS1400 Intruder tôn vinh vẻ đẹp 'xế' độ Suzuki VS1400 Intruder tôn vinh vẻ đẹp 'xế' độ Suzuki VS1400 Intruder tôn vinh vẻ đẹp 'xế' độ

Bài viết: http://news.zing.vn/Suzuki-VS1400-Intruder-ton-vinh-ve-dep-xe-do-post81247.html

Nguồn Zing News
Suzuki VS1400 Intruder tôn vinh vẻ đẹp 'xế' độ Được trang bị động cơ OEM, Suzuki VS1400 Intruder sở hữu bộ khung OEM/BSB và phuộc CCE/BSB/Spähn. Với góc nghiêng 38°, tay đòn của Intruder do hãng S&S/BSB sản xuất. Kích thước dành cho cặp bánh trước/sau TB Sunbeam là 4,5 x 18 và 10 x 18. Bọc bên ngoài là cặp lốp Metzeler 140/70-R 18 và 300/35-R 18 trước/sau lần lượt. Tương tự là bộ phanh RST 2 x 4 pittong / Wave BSB và RST 2 x 2 thì / Braking Wave Perimeter. Suzuki VS1400 Intruder tôn vinh vẻ đẹp 'xế' độ Suzuki VS1400 Intruder tôn vinh vẻ đẹp 'xế' độ Suzuki VS1400 Intruder tôn vinh vẻ đẹp 'xế' độ

Bài viết: http://news.zing.vn/Suzuki-VS1400-Intruder-ton-vinh-ve-dep-xe-do-post81247.html

Nguồn Zing News
ggunf
TÍCH CỰC
11 năm
@hanbaoquancm Chủ yếu có chổ độ không đây :p
Mông to, máy khỏe, bugi xịn. Tới đây với anh nào các bé :xxx
hieudd
TÍCH CỰC
11 năm
Rất đẹp
Một vẻ đẹp ko bao giờ lỗi thời
con này mặc áo da đen đi thì ngầu vãi
leo.1234
ĐẠI BÀNG
11 năm
Nhìn rất là chất
3102
ĐẠI BÀNG
11 năm
Cho thi lay mua thi khong don gian vi khong co tien
htt11
ĐẠI BÀNG
11 năm
tối any em không ngủ được vì em này mất thôi
^_^ Đẹp vãi
Oh em này máy nằm dọc động cơ huyền thoại của người Đức. Cái rim chơi câm làm mình o thích lắm, đi chung với bộ thắng đĩa đôi kích thước lớn nhìn o hợp cho lắm.
Tuyệt, xe này nhỏ, yên thấp, cao 1m6 như mình có thể chạy đc
autumnman
TÍCH CỰC
11 năm
@Scorpius DLord Dani Pedrosa cao có 1m58 vẫn đua GP ầm ầm đấy thôi, cứ đam mê là ô kê hết 😁
autumnman
TÍCH CỰC
11 năm
@Scorpius DLord xe này chạy phố thì quả thật phí đời em nó :D
Je1x1iep
ĐẠI BÀNG
11 năm
ai bít bản nhạc không cho e xin vs ? thank
autumnman
TÍCH CỰC
11 năm
trùng hợp quá, lúc chiều mình vừa mới nảy ra câu hỏi "ko biết có xe máy nào dùng động cơ boxer ko, ko biết nó sẽ đặt dọc hay đặt như nào với xe..." thì tối thấy ngay em này... có lẽ nào đây là duyên tiền định :p chờ a nhé em.....;)
cứ mỗi lần vào coi topic xe cộ là lại phải khen đẹp, chán bỏ mịa, thôi không khen nữa -_-
với dòng hoài cổ này thì mình thấy sử dụng giảm sóc sau dạng đôi đẹp hơn là monosock
autumnman
TÍCH CỰC
11 năm
@linkcom mình thấy nó lai cả nake nữa chứ ko đơn thuần là classic 😁 nên 1 phuộc càng đẹp :D
với em thì chỉ một từ"Tuyệt"
xem xong mới để ý là em nó chạy bằng Láp chứ không fải bằng xích
topol1990
TÍCH CỰC
11 năm
:eek: có 2 xi lanh mà dung tích tới 1170cc, vậy có nghĩa mỗi xilanh bằng cái cốc bia hơn nửa lít😕.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019