BMW R18 chính thức ra mắt tại Việt Nam: Cổ điển, động cơ Boxer 1.802cc, giá từ 929 triệu

su béo béo
21/1/2021 4:55Phản hồi: 78
BMW R18 chính thức ra mắt tại Việt Nam: Cổ điển, động cơ Boxer 1.802cc, giá từ 929 triệu
BMW R 18 hoàn toàn mới ra mắt lần đầu tiên trên thế giới vào tháng 04/2020. BMW R 18 gợi lại hình ảnh của chiếc BMW R 5 trước đây với khung sườn đôi tiên tiến, hộp số 4 cấp vận hành bằng chân, động cơ Boxer OHV (Over Head Valve) và công suất 24 mã lực, tạo ảnh hưởng lớn trong ngành chế tạo xe máy cho đến tận thập niên 50 của thế kỷ trước. Với thông điệp “Soul is all that matters”, BMW R 18 thể hiện mong muốn chinh phục trái tim, cảm xúc và tâm hồn của người cầm lái thông qua các giá trị lịch sử của mẫu xe di sản R 5.



BMW R 18 tạo ấn tượng cổ điển từ ánh nhìn đầu tiên nhưng vẫn có đầy đủ các yếu tố công nghệ, hiệu suất mạnh mẽ của một chiếc mô tô hiện đại. Ngoại hình R 18 sơ hữu phần thân dài 2.440 mm. Gắp sau kết nối trực tiếp với khung chính bằng ốc vít tương tự như BMW R 5, tạo nên kết nối liền mạch làm chiếc xe trở nên cứng cáp và đồng nhất. Bình xăng 16 lít hình giọt nước kết hợp với trục truyền động lộ thiên mang đến diện mạo đậm chất cổ điển đặc trưng. Cụm đồng hồ hình tròn dạng analog truyền thống đi kèm màn hình LCD khắc dòng chữ “BERLIN BUILT” (sản xuất tại Berlin) thể hiện chất lượng cốt lõi “Made In Germany”. R 18 sẽ có 2 phiên bản cùng với 2 mức giá:
  • BMW R 18 First Edition: 1,039 tỷ đồng
  • BMW R 18 tiêu chuẩn: 929 triệu đồng
Xe_Tinhte_BMW_R18-5.jpg

Nhằm mang lại cảm giác lái êm ái và đầm chắc, R 18 được trang bị cặp phuộc ống lồng đường kính 49 mm, phuộc sau có khả năng điều chỉnh theo trọng lượng và độ cứng thích ứng tốt theo điều kiện mặt đường. Phanh đĩa đôi trước và đĩa đơn sau đường kính 300mm đi kèm kẹp phanh cố định 4 piston cùng cặp bánh căm 19 inch trước và 16 inch sau giúp thể hiện phong cách cổ điển đích thực.

Xe_Tinhte_BMW_R18--18.jpg

Với triết lý công thái học hài hòa, không phá vỡ thiết kế của xe và tối ưu hóa việc điều khiển, BMW R 18 có vị trí đặt chân được gọi là “mid-mounted footpegs” – “Gác chân giữa”. Việc để chân ngay phía sau xi-lanh động cơ không chỉ là điểm đặc trưng của BMW mà còn tạo nên tư thế lái thoải mái và chủ động trên những chuyến hành trình. Đặc biệt, phần yên xe với độ cao 690 mm phù hợp với vóc dáng đa số người Việt.

Xe_Tinhte_BMW_R18--31.jpg

So với bản Tiêu chuẩn, phiên bản giới hạn First Edition khác biệt với nhiều phụ kiện chrome sáng bóng như ốp lốc máy, ốp cùm phanh, tay phanh và côn, gương chiếu hậu nổi bậ. Logo BMW bằng thép trên yên xe cùng logo “First Edition” trên chìa khóa và hông xe giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng và độc nhất. Đặc biệt, đường sơn sọc đôi trắng được vẽ bằng tay chạy dọc thân xe và bình xăng hình giọt nước mang đậm dấu ấn của BMW R 5 huyền thoại. Phiên bản First Edition chỉ sản xuất trong năm đầu tiên ra mắt.

Xe_Tinhte_BMW_R18--8.jpg

Điểm nổi bật nhất của BMW R 18 chính là động cơ Big Boxer 2 xi-lanh Flat-Twin dung tích 1.802 cc lớn nhất từng được trang bị trên xe mô tô BMW Motorrad thương mại. Sở hữu kiểu dáng Boxer truyền thống từ 70 năm trước và công nghệ hiện đại, Big Boxer nổi bật với thiết kế tổng thể góc cạnh, hiệu suất ổn định và bảo dưỡng dễ dàng.

Xe_Tinhte_BMW_R18--16.jpg

Động cơ Big Boxer áp dụng công nghệ điện tử hiện đại, sản sinh công suất 91 mã lực tại 4.750 vòng / phút và mô-men xoắn 158 Nm tại 3.000 vòng/phút, và đặc biệt lực kéo luôn trên 150 Nm từ 2.000 đến 4.000 vòng/phút. Công suất và lực kéo mạnh mẽ tại mọi dải vòng tua cộng hưởng âm thanh độc đáo tạo nên trải nghiệm đầy phấn khích. Hệ thống truyền động hộp số 6 cấp với công nghệ bộ ly hợp chống trượt đảm bảo xe vận hành ổn định khi xuống số bất ngờ.

Quảng cáo


Xe_Tinhte_BMW_R18--27.jpg

Các công nghệ hiện đại trên BMW R 18 có thể kể đến như: hệ thống đèn pha full LED tích hợp công nghệ nghiêng theo góc lái (Headlight Pro – Adaptive Curve Light) duy nhất trong phân khúc, đảm bảo tầm nhìn vượt trội trong cua, kèm đèn chiếu sáng ban ngày hình lưỡi liềm đậm chất cổ điển đặc trưng BMW Motorrad.

Xe_Tinhte_BMW_R18--23.jpg

Thêm vào đó, hệ thống cân bằng điện tử ASC (Automatic Stability Control) giúp chống trượt bánh sau khi xe di chuyển trên đường trơn trượt. Hệ thống phanh động cơ MSR ngăn chặn việc bánh sau bị trượt do tăng hoặc giảm ga đột ngột, và Khởi hành ngang dốc HSC (Hill Start Control) giúp việc khởi hành ở địa hình dốc trở nên dễ dàng hơn. Xe còn được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh tiên tiến Part-integral ABS, chìa khóa thông minh Keyless Ride và hỗ trợ lùi xe Reverse Assist .

Xe_Tinhte_BMW_R18--28.jpg

BMW R 18 còn được trang bị ba chế độ lái tiêu chuẩn gồm Rain, Roll và Rock với độ nhạy tay ga, hệ thống cân bằng điện tử ASC và kiểm soát lực kéo động cơ MSR tinh chỉnh để phù hợp từng phong cách lái xe khác nhau.

Quảng cáo


Xe_Tinhte_BMW_R18--11.jpg

Phiên bản R18 First Edition

Xe_Tinhte_BMW_R18--24.jpg


Phiên bản R18 tiêu chuẩn:

Xe_Tinhte_thi_bang_lai--8.jpg


Ảnh đẹp của BMW R18:

Xe_Tinhte_BMW_R18--13.jpg
78 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

jackyt27
ĐẠI BÀNG
3 năm
Đẹp quá .
@jackyt27 Phê
Khá là bảnh, nhưng vẫn dưới HD 😁
Mấy con BMW classic cũng giá trị lắm. Nhưng mình cũng đồng ý với bạn là thua HD. HD ko có đối thủ rõ ràng, ngay cả ở Châu Âu hay Nhật thì HD vẫn là trùm. Nó ko còn là cái xe nữa rồi. Lv cao hơn.
Haizzzz... nó đè mình dẹp quá ☘️
Không có chắng bùn nên không mua 😂😂😂
tgiang1102
TÍCH CỰC
3 năm
Không có baga sau để chở phaocaucong.....không thíc...
Cười vô mặt
Con này mấy xilanh ta
@Hybrid Gs 2
kuraj
TÍCH CỰC
3 năm
1.8lit. Hơn con Ecosport ghẻ của mình luôn @.@
tnt_nz
TÍCH CỰC
3 năm
Quá đẹp
929 tr . OK. Đợi ng khác mua rồi review. Chạy mấy chiếc này lúc dắt xe xách đuôi quay đầu được như wave thì hãy chạy, không thì cũng chỉ là bọn trưởng giả học làm sang
Mạnh™
ĐẠI BÀNG
3 năm
Tớ cũng thấy vậy. Định mua cái máy bay cá nhân mà hôm ra sân bay tính nhấc thử mà ko đc nên thôi. Về vá cái xe đạp, đạp đi làm vậy
Hi™
ĐẠI BÀNG
3 năm
@anhlucky2 Comment ngu để câu tương tác à
@anhlucky2 thấy người khác đi chắc cay cú lắm hả 😁
chir7t
ĐẠI BÀNG
3 năm
@anhlucky2 gắn số de vô bồ
quang577
TÍCH CỰC
3 năm
Boxer của BMW là một cỗ máy đầy thách thức và gây cảm xúc mạnh mẽ cho các tay (không) chơi motor 😃
Đẹp
mua được con mazda 6 full rồi, xe đại gia, té phát đi toi 1000 củ tỏi
@StickyChannel Mua được con này chắc phải đi mấy con biệt thự di động rồi, ai mua mazda nữa 😆)
thien79
ĐẠI BÀNG
3 năm
@ChuNguyen0382 Không hẳn đâu bạn ơi. Trong giới chơi PKL nhiều ông k có mua xe ô tô ấy! Với nhiều ông dành dụm để thoả mãn đam mê ấy
Kazehana
ĐẠI BÀNG
3 năm
Nhìn cặp bô là thấy đẹp trai ròi
đẹp quá, con này đi phượt thì bao phê
gần bằng con 4 bánh của mình rồi
Đẹp nhưng giá thấy gớm
[​IMG]
Cây bô "bén" đúng nghĩa đen
Cười vô mặt
@O.R.A.N.G.E Công nhận bén thiệt sự
Kinh vãi
huanlgm
ĐẠI BÀNG
3 năm
Đông cơ boxer thần thánh.
beatlove
TÍCH CỰC
3 năm
Nhìn đã thiệt. Thèm!
Hun cái nè
Cái pô nhìn hề vkl 😆
Mình ko thích mấy chiếc này đâu. thật luôn á, xe gì mà đẹp quá trời

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019