BMW vừa chính thức giới thiệu phiên bản hiệu suất cao M8 2020 dành cho hai biến thể Coupe và Convertible. Điểm nổi bật đến từ BMW M8 mới đó là khả năng vận hành mạnh mẽ nhờ khối động cơ V8 4.4 lít tăng áp kép giống như chiếc M5. Tại thị trường Mỹ, M8 Coupe có giá từ 133.000 USD và M8 mui trần Convertible có giá từ 142.500 USD. Riêng phiên bản Competition cao cấp hơn có giá lần lượt 146.000 USD và 155.500 USD.
Nếu cảm thấy sức mạnh 530 mã lực của phiên bản M850i xDrive là chưa đủ, giờ đây khách hàng yêu thích dòng 8 Series đã có thể lựa chọn M8. BMW trang bị cho M8 khối động cơ V8 4.4 lít tăng áp kép có công suất cực đại 592 mã lực và mô-men xoắn cực đại 750 Nm. Để so sánh, phiên bản M850i ra mắt trước đây chỉ có công suất cực đại 530 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm.
Khách hàng còn có thể chọn phiên bản M8 Competition với công suất cực đại lên đến 617 mã lực, mạnh hơn cả 610 mã lực của Lamborghini Huracan. Tất cả các phiên bản M8 đều được trang bị hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian xDrive và hộp số tự động 8 cấp Steptronic. Thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h của M8 Coupe là 3,3 giây, M8 Convertible là 3,4 giây. Phiên bản Competition nhanh hơn một chút với 3,2 giây cho bản Coupe và 3,3 giây cho bản Convertible.

Nếu cảm thấy sức mạnh 530 mã lực của phiên bản M850i xDrive là chưa đủ, giờ đây khách hàng yêu thích dòng 8 Series đã có thể lựa chọn M8. BMW trang bị cho M8 khối động cơ V8 4.4 lít tăng áp kép có công suất cực đại 592 mã lực và mô-men xoắn cực đại 750 Nm. Để so sánh, phiên bản M850i ra mắt trước đây chỉ có công suất cực đại 530 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm.

Khách hàng còn có thể chọn phiên bản M8 Competition với công suất cực đại lên đến 617 mã lực, mạnh hơn cả 610 mã lực của Lamborghini Huracan. Tất cả các phiên bản M8 đều được trang bị hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian xDrive và hộp số tự động 8 cấp Steptronic. Thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h của M8 Coupe là 3,3 giây, M8 Convertible là 3,4 giây. Phiên bản Competition nhanh hơn một chút với 3,2 giây cho bản Coupe và 3,3 giây cho bản Convertible.

Không chỉ mạnh hơn phiên bản M850i, M8 còn được BMW ưu ái hơn khi hệ dẫn động bốn bánh được tích hợp bộ vi sai chủ động Active M với hai chế độ 4WD và 4WD Sport. Hệ thống này còn cho phép người lái vô hiệu hóa bộ kiểm soát ổn định động lực Dynamic Stability Control để chuyển sang chế độ chạy một cầu 2WD. Khi đó, toàn bộ sức mạnh sẽ được truyền đến bánh sau để người lái có thể phô diễn kỹ năng driff trong đường đua.

M8 2020 còn có hệ thống treo thể thao với bộ giảm chấn thích ứng M Adaptive và hệ thống trợ lực lái điện M Servotronic. Thân xe được bổ sung thêm thanh giằng X-Brace bằng thép, thanh chống ngang bằng nhôm trên trục sau và các thanh chống xoắn nhằm tối ưu sự chắc chắn. Riêng hệ thống phanh đĩa gốm carbon là trang bị tùy chọn.

Khoang nội thất xe về cơ bản không có nhiều khác biệt so với bản tiêu chuẩn, ngoại trừ những chi tiết trang trí theo hướng thể thao. Khu vực bệ trung tâm có thêm nút bấm M Mode để kích hoạt chế độ lái Road hoặc Sport trên M8 và Road, Sport, Track trên M8 Competition. Một số tính năng nổi bật bao gồm hiển thị thông tin lên kính lái (HUD), gói hỗ trợ người lái, hỗ trợ đỗ xe và màn hình BMW Live Cockpit Professional.






























Nguồn: Carscoops