BMW S1000R 2021 chính thức trình làng, thiết kế cá tính, động cơ hiệu quả, trang bị cao cấp
Enzo Le
14 ngàyBình luận: 45
bmw_s1000r_2021.jpg

BMW S1000R 2021 hoàn toàn mới vừa chính thức được ra mắt trên toàn cầu, và đã gây không ít bất ngờ cho anh em Bimmers với những thay đổi và nâng cấp toàn diện từ thiết kế cho đến động cơ và công nghệ đi kèm theo xe.



Thiết kế naked bike thuần túy


Về ngoại hình, anh em có thể thấy BMW S1000R 2021 là phiên bản “naked” của người anh em
“cá voi sát thủ” BMW S1000RR với rất nhiều chi tiết mang phong cách thể thao, trẻ trung & mạnh mẽ. Chiếc S1000R hoàn toàn mới trông như một chiến binh hạng nặng với những đường gân và cơ bắp khỏe khoắn, đem lại cảm giác năng động, tràn đầy năng lượng cho chiếc xe.


bmw_s1000r_2021_19.jpg

Động cơ vận hành hiệu quả hơn


BMW S1000R 2021 được phát triển dựa trên nền tảng của BMW S1000RR, nhưng lại được điều chỉnh lại đôi chút để đem lại khả năng tăng tốc và vận hành phấn khích hơn ở dải vòng tua giữa trở về trước. BMW S1000R 2021 được trang bị động cơ I4 tương tự S1000RR, nhưng công suất tối đa đã được điều chỉnh lại, đạt mức 165 mã lực tại 11.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 114Nm tại 9.250 vòng/phút.

P90407556-lowRes.jpg

Dải vòng tua của động cơ mới này cũng được mở rộng hơn, giúp xe đạt được lực kéo tối ưu vì mô-men xoắn sẽ tăng dần đều trên một phạm vi dài. Để giảm độ ồn, độ rung cũng như mức tiêu hao nhiên liệu, đặc biệt là khi di chuyển trên đường trường, BMW đã tinh chỉnh lại các cấp số 4-5-6 để chúng có tỷ số truyền kéo dài hơn. Ngoài ra, còn được trang bị hệ thống kiểm soát lực kéo động cơ (MSR) để giảm thiểu hiện tượng trượt bánh sau khi dồn số gấp hoặc vặn mạnh tay ga.

P90407630-lowRes.jpg

Hệ thống khung sườn và thiết kế khí động học hoàn toàn mới


Kết cấu khung sườn với tên gọi Flex Frame giúp BMW S1000R 2021 giảm thêm 5kg, góp phần tạo nên trọng lượng xe tốt nhất trong phân khúc - 199kg. Hệ thống khung sườn mới có thiết kế hẹp hơn, giúp giảm kích thước bề ngang cho chiếc xe, đặc biệt là khu vực gần đầu gối của người lái, đem lại tư thế lái xe thoải mái hơn khi đi đường dài.

P90407561-lowRes.jpg

Ngoài ra, BMW S1000R 2021 còn được trang bị hệ thống treo hoàn toàn mới Full Floater Pro đem lại khả năng phản hồi chính xác và giảm chấn hiệu quả hơn, đồng thời giúp tăng lực bám và giúp bánh sau lâu bị mòn hơn.

P90407564-lowRes.jpg

Công nghệ và trang bị tiện nghi cao cấp


BMW S1000R 2021 được hỗ trợ 3 chế độ lái: Rain, Road và Dynamic đi cùng với hệ thống kiểm soát lực kéo DCT và hệ thống phanh ABS Pro tiêu chuẩn. Anh em có thể tùy chọn thêm gói “Riding Modes Pro” với các option cộng thêm như chế độ lái tự thiết lập toàn diện Dynamic Pro, hệ thống kiểm soát phanh tự động DBC và hệ thống kiểm soát lực kéo động cơ MSR.

bmw_s1000r_2021_25.jpg

Bên cạnh đó, BMW S1000R 2021 còn được trang bị những tiện nghi cao cấp như màn hình TFT 6.6 inch, cảm biến 6 trục, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc Hillstart Control, hệ thống hỗ trợ sang số nhanh Shift Assistant Pro, hệ thống đèn full-LED hoàn toàn mới, gói tùy chọn Headlight Pro với hệ thống đèn thích ứng tự động và đèn chạy ban ngày, v.v…

bmw_s1000r_2021_2.jpg


Nguồn: BMW
cover_bmw_s1000r_2021_ra_mắt_tinhte.jpg
Nhìn cái đầu y như Su Bandit với Raider ><
Thiết kế đẹp và mạnh mẽ hơn bản đời trước đó
Đẹp quá
Ngầu
Nhẹhown đời cũ 👍
nhìn cái máy đẹp vl
jindo1
ĐẠI BÀNG
13 ngày
tiền đâu mà ngâm cứu đây
đẹp nhưng mà chắc sẽ không bao giờ được nổi tiếng như Z1k thần thánh ^^
@thienphamptgp Hàng Đức thì khỏi bàn chất lượng, bàn giá thôi =))
cuong_uot
ĐẠI BÀNG
13 ngày
Cụm đèn trước nhìn bé quá hầm hố như z1k thì đẹp
Chất quá 👌
Thèm...
Xấu đẹp thì tuỳ mắt mỗi người
Xe BMW thiết kế xấu mù
Ngoại hình thì ko đẹp như xe Ý
Máy móc thì ko ngon như xe Nhật
Troac
ĐẠI BÀNG
13 ngày
đọc báo mạng à 😆), vcl bảo máy móc không ngon như xe nhật 😃))
@Troac Uh tớ làm gì có tiền mua
Nên chỉ đọc báo mạng
Cũng đọc báo mạng nên mới biết tỉ lệ phàn nàn của người tiêu dùng G7 về lỗi vặt trên motor Bi em đúc thần thánh cao chót vót
Lỗi vặt xe thôi
Chắc động cơ ko sao

Cá mập thần thánh mắt lé cũng ko ngoại lệ
Thien Fu
ĐẠI BÀNG
13 ngày
@thanhhanhlove K ngon như xe nhật là như nào tốc độ hay gì?
câu đầu đầy khách quan
câu thứ 2 nói chủ quan
câu thứ 3 lại chản quu
câu thứ 4 thì hơi "nhu"
@Enzo Le Nhận xét thứ 1 đúng
Nhận xét thứ 2 đúng
Nhận xét thứ 3 méo hiểu
Nhật xét thứ 4 quá đúng
Đã ghê
trời ơi ngon quá
Ko có shift cam như S1000rr à?
@luyenbichta rất tiếc là không có, chắc có lý do nên BMW mới không trang bị cái này! 😁
chiếc này đưa với giao thông Việt Nam là ngon. mấy ổng sao chạy lại
@Doan Van Kha 1 yếu tố quan trọng nữa là thằng nài. Nài dở thì xe mạnh cũng thua
huytai93
ĐẠI BÀNG
13 ngày
1000r thì 20km/lít ah ae
@huytai93 Chắc cũng tầm đấy, mà đã mua con này rồi mà anh em vẫn quan tâm xăng cộ hay sao? =]]
huytai93
ĐẠI BÀNG
13 ngày
@Enzo Le QUAN Tâm chứ bác. Thay vì mua Morning thì mua con này phù hợp hơn vì thích Pkl nhưng xăng tốn quá mà đi lại nhiều bác ạ
Con này với Monster 1200s thì nên chơi con nào ae nhỉ, k bàn về giá
@Phạm Thành Phat Chơi Monster máy V-Twin cho lạ
@MrVirgoH Haha đang đi wave bàn chuyện tiền gần tỷ
Cá nhân
Bạn
Hi bạn!
Điểm Reward Store: 
Tuổi Tinh tế: 
Cấp độ thành viên Tinh Tế


Tải app Tinh tế

Tải app Tinhte - Theo dõi thông tin mà bạn yêu thích

Tải app TinhteTải app Tinhte
Tải app Tinh tế cho Android trên Google PlayTải app Tinh tế cho iPhone, iPad trên App Store



Cộng đồng nổi bật




  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2020 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019