Honda tiếp tục trưng bày tại triển lãm Bangkok Motor Show 2016 các dòng xe mini-street bike dựa trên mẫu xe MSX125 (còn gọi là Grom ở châu Âu) rất được ưa chuộng tại Thái Lan. Ngoài 2 mẫu Grom50 concept 1 và 2, Honda giới thiệu thêm phiên bản được gọi là Monkey với phong cách tương tự dòng modern classic của Triumph hay các mẫu roadster phân khối lớn.
Grom50 Monkey vẫn có được thiết kế nhỏ gọn như MSX125 nhưng có thiết kế để lộ bình xăng lớn hơn, yên xe với các múi nổi cơ bắp. Kết cấu khung sườn cũng có sự khác biệt, các ống thép chữ V được sơn vàng ngay dưới yên. Mẫu xe concept này sử dụng đèn pha và đèn hậu LED, trong đó đèn pha demi chạy ban ngày với hai phần hình tròn trang trí cắt 1/4, logo Honda ngay giữa cụm đèn tròn. Đèn hậu sau hình tròn nhỏ với phần giữa lõm vô trong. Xe có phuộc lò so hai bên, ống xả đặt cao mạ kim loại bên ngoài, miếng ốp trang trí với logo Honda Design ngay bên trên lốc máy.
Các mẫu xe Grom50 concept đều sử dụng cặp lốp 120-80/12 với thiết kế rãnh thích hợp cho việc off-road. Grom50 one được thiết kế theo phong cách cafe racer, trong đó cặp kính chiếu hậu với giá đỡ kết nối vào hai tay nắm, yên xe dày với các đường cắt ngang, ống xả được đặt cao, kéo dài ra phía sau đuôi chạy song song yên xe cùng lớp vỏ bảo vệ bên ngoài.
Phiên bản Grom50 two phong cách Scambler có phần bình xăng nhô cao hơn, đèn pha tròn cách điệu với đèn LED trang trí ban ngày cắt ngang. Tay lái nằm ở vị trí cao, thiết kế đồng hồ điện tử cùng ống xả được cắt gọn ngắn hơn, tạo khoảng không gian trống trải hơn cho phần đuôi xe. Các dòng xe Grom50 concept đều được trang bị phanh đĩa thủy lực cho cả hai bánh.
Có thể thấy sự thành công của MSX125 đã thúc đẩy Honda tự thiết kế riêng những dòng xe có kiểu dáng mới đáp ứng những mong mỏi của người dùng. Hy vọng các mẫu xe này sẽ sớm được thương mại và sản xuất.
Grom50 Monkey vẫn có được thiết kế nhỏ gọn như MSX125 nhưng có thiết kế để lộ bình xăng lớn hơn, yên xe với các múi nổi cơ bắp. Kết cấu khung sườn cũng có sự khác biệt, các ống thép chữ V được sơn vàng ngay dưới yên. Mẫu xe concept này sử dụng đèn pha và đèn hậu LED, trong đó đèn pha demi chạy ban ngày với hai phần hình tròn trang trí cắt 1/4, logo Honda ngay giữa cụm đèn tròn. Đèn hậu sau hình tròn nhỏ với phần giữa lõm vô trong. Xe có phuộc lò so hai bên, ống xả đặt cao mạ kim loại bên ngoài, miếng ốp trang trí với logo Honda Design ngay bên trên lốc máy.
Các mẫu xe Grom50 concept đều sử dụng cặp lốp 120-80/12 với thiết kế rãnh thích hợp cho việc off-road. Grom50 one được thiết kế theo phong cách cafe racer, trong đó cặp kính chiếu hậu với giá đỡ kết nối vào hai tay nắm, yên xe dày với các đường cắt ngang, ống xả được đặt cao, kéo dài ra phía sau đuôi chạy song song yên xe cùng lớp vỏ bảo vệ bên ngoài.
Phiên bản Grom50 two phong cách Scambler có phần bình xăng nhô cao hơn, đèn pha tròn cách điệu với đèn LED trang trí ban ngày cắt ngang. Tay lái nằm ở vị trí cao, thiết kế đồng hồ điện tử cùng ống xả được cắt gọn ngắn hơn, tạo khoảng không gian trống trải hơn cho phần đuôi xe. Các dòng xe Grom50 concept đều được trang bị phanh đĩa thủy lực cho cả hai bánh.
Có thể thấy sự thành công của MSX125 đã thúc đẩy Honda tự thiết kế riêng những dòng xe có kiểu dáng mới đáp ứng những mong mỏi của người dùng. Hy vọng các mẫu xe này sẽ sớm được thương mại và sản xuất.